Chapter 12

50 2 1
                                    

Isabelle's POV

Ayan simula umaga hanggang hapon nasa school ako tapos pag uwi ko saktong paguwi ko talaga babalik nanaman ako sa malolos....para pumunta sa club....dahil may naiwan ung good cousin ko na gamit....hayss pabaya kasi eh hahahaha char.

Ayun,habang habang papunta kami sa club susko ang traffic....kung sa edsa sobrang traffic syempre di mawawalan ng traffic dito sa bulacan....pero alam ko naman na lahat ng lugar is traffic HAHAHA dumadami na kasi ung mga private and public vehicles.

30 mins na nandito pa din kami sa middle of the route going club....haysss 6:00 pa ata kami makakapunta eh HAHAHA jk lang mga past 6 lang.

Ayy wait shet may naalala ako kanina:(

[FLASHBACK]

Habang nagiintay ako ng jeep.Biglang nakita ko mga friends ko sa school nasa jeep.Tapos nginitian ko lang sila,nung tumingin ako sa kabilang side nakita ko ung ex-crush ko tska ung mga kaibigan niya jusme....malapit na sila sa akin kaya bigla akong tumawid....

Di ko alam sa sarili ko kung bakit ako umiiwas sa kanila....basta bigla ko na lng sila iniiwasan....or siguro kaya ko sila iniiwasan dahil nahihiya lang ako sakanila or dahil naging crush ko ang tatlo sa kanila...yes tama ang nabasa nyo tatlo ang naging crush ko sa kanila....

Ung isa si Mel a.k.a. Kambing HAHAHAHA!!!kambing ang tawag ko sa kaniya dahil he looks like a goat.maliit ang ulo then nakabrace tapos ang bibig niya parang goat mouth HEHE then payat.PAYATOT TAWAG KO MINSAN SA KNIYA.di ko nga alam kung paano ko siya nagustuhan eih HAHAHAHA

Sumunod naman si Chad,siya ung pinaka gwapo sa kanilang tropa.Rich kid and playboy....May gf siya kaibigan nung classmate ko.Nung nalaman nila na naging crush ko si Chad nagpaparinig sila lagi sa akin....ung puro Chad ung name na binabanggit nila kapag nakakasalubong or nakakasabay nila ako.diba nakakainis din?nainis na ako eh masyado kasi nilang pinupush na crush ko pa din si Chad kahit na nakamove on na ako.

Then ung huli,si Daven,naging close din kami ni Daven pero mga 2-3 weeks lang....nakaakbay ko na ung boy na un eh HAHAHAHA kasi kasabwatan ko siya nun kay Mel kaya medyo naging close kami.di niya alam na naging crush ko siya dahil ang alam lang niya crush ko non si Mel at hindi siya.

Ayun ung story ko sa mga NAGING crush ko HEHEHEHE

[END OF FLASHBACK]

So eto nandito na kami sa club,infairness di kami umabot ng 6 sa daan HAHAHAHA

Nung pagkapasok ko sa club shett una kong nakita si Zion*_* KILIG AKOOO...ANG GWAPO PA DIN NIYAAAAA!!!!DAMNNNN!!!!

Madaming nashookt sa hair ko kasi nagpashort hair ako.tapos sabi sakin ni Scarlett.

"Cute mo naman sa short hair mo:)"

"YIEHH thank you:[)"sabi ko naman tapos nandun pa si Zion nung sinabi ni Scarlett un sa akin. Hehehehe

Nung nakita ako ni Victoria....sobrang saya niya HAHAHAHA habang papalapit kami sa isa't isa....

"ISABELLE!!!!!"-victoria

"Sabi na nga ba eh namiss mo ko HAHAHA"

"HAHAHAHA syempre naman...uy tara sa cr may kekwento ako"-victoria

"Osige"

Habang nasa cr na kami.

"Uy bakit ala si Kuya Tyler?"

"Di daw magtetraining eh"-victoria

"Luhhh whyyy?"

"Idk tanong ko sa kapatid niya?"-victoria

"Psh wag na...oh ano ba ung kwento mo?"

"Ahhhh crush ko si Jb..."-victoria

"WHAAAA?!seryoso ka ba?"

"OO!"-victoria

"Bakit ka nafall dun jusko sa dinami daming lalaki dyan bakit siya pa napili mo?!"

"Di ko din alam ehhhh"-victoria

"Ay nakooo!!!bahala ka sa buhay mo...mas ok pa sa akin si Vincent kaysa kay Jb"

"Hayssss ayoko na magmomove on na ako"-victoria

"Waw line ko yan HAHAHAH jk.....o bahala ka magmove on ka"

"Hayssss bakit ba kasi ayaw mo kay Jb?"-victoria

"Baka lang kasi paglaruan ka lang niya...concern lang ako bahala ka hahahah"

"Yehhhh sweet aman HAHAHAH"-victoria

"Che HAHAHAH"

Garaaa saddd naman kung kelan nasa club ako wala si kuya tyler:(nung last ko din punta dito wala din siya eh....HAYSSSS:(((( but medyo ok lang sakin kasi nandito si Kuya Zion!!!!

Promise di ko kayang Iwan si Zion!!!HAHAHAH kahit di niya ako minahal:)mahal ko pa din siya HAHAHAHAHODIBA TANGA KO HAHAHAHAHA

A's/n:hi guysss bitin lang ng kaunti HAHAHAH pero may quote ako sa inyo HAHAHAH "if you truly love him you will never find other"ayun HAHAHAHAH LABYOU GUYSS GODBLESS:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still Into You[On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon