Zion's POV
Kinabukasan....
ETO NA!sasabihin ko na talaga kay Belle etong nararamdaman ko*_*
Marereject ba ako or hindi???aysss kinakabahan ako....
3pm na sakto at dumating na si Belle...aga ko dumating kasi nakakahiya naman kung ako pa ung late hano...
"Hi Belle"
"Hi"
"Hmm Belle dun tayo sa garden"
"Ah sige"
"Hmm ok sisimulan ko na......Isabelle Crabtree,oo alam mo na dati di kita gusto...nireject kita dahil wala naman akong nararamdaman sayo....but kinabukasan,hindi ko alam kung bakit ba naguiguilty ako sa ginawa ko sayo....naguiguilty ako...di ko alam gagawin ko.....pero kesa sa dec 31 ko pa toh sasabihin sayo ngayon ko na sasabhin.....Isabelle Crabtree......may gusto ako sayo....im sorry dahil nireject kita,sorry dahil nasaktan kita,sorry sa lahat......oo inaamin ko na,na naging close kami ni Sophie dahil sayo noon dahil alam ko na magkaibigan kayo kaya gumawa ako ng plano na iblock ka niya,magsabi siya ng about sayo.....Sorry Isabelle dahil nung araw...nung araw na un naiinis ako sayo di ko alm kung bakit....pero sinula nang nagkaroon ako ng feelings sayo naguiguilty ako sa mga pinaggagawa ko sayo....SORRY NA TALAGA SANA MAPAGBIGYAN MO KO....."
Isabelle's POV
Shett wag sana pumatak luha ko pls lnggg.....ang sakit nun ahhh...:(((((
"Thank you for telling the truth,thank you for being honest......but im sorry Zion.....nakamove on na ako sayo ayoko na muling umasa sa wala....dahil pagod na ako.....maraming girl dyan para sayo at maraming boy dyan para sa akin....were not meant to be....i prove it.....andyan naman si ate anne bagay kayo.....wag na lng ako.....katulad na rin ng sinabi mo sakin hindi ko din masusuklian ung feelings mo sakin....sorry talaga"
Oshettt ayaw ko na...sinaktan niya ako at sinaktan ko din siya......ano un tie lng? Huhuhuhu d ako nanakit ng damdamin shettt....
"Ahhh ok:((.........—tara na baka nagstestreching na sila"
"Ahh sige:|"
Buti pagkaalis namin nakita ko agad sina Katana,Liza,Helena and Victoria
"MGA BOIIII!!!"sigaw ko...prng hindi umiyak eh hahahh syempre kaylangan muna magpretend na kunwari hindi umiyak para di malaman ng lahat hahahah
"Oyy Belle!!ano,kamusta paguusap nyo ni Zion?"
"Ah ehhh ayos lng...ahh Mamaya ko na kekwento kung ano nagyari"
"Ah sige"-katana
"Wait,umiyak ka ba?"-helena
"Oo nga umiyak ka ba?"-victoria
"A-ahh mamaya ko na kwento after training nyo na..."
"Di ka ba magtetraining?"
"Nope bumisita lng ako"
"Ahh oo nga pla sa summer ka pa babalik sa training:((("
"Huhuhuhu sana nga summer na eih miss ko na magtraining huhuhuhu"
"Sige pagdadasal namin na sana summer na bukas"
"HAHAH LOKO"
"Jk lng un lol"
"OHHH SWIMMERS!!!magbihis na at lumusong 10,2 gagawin ng Mga novese, 20,4 nmn sa mga elite"hayss ayan na si coach jeff....
Habang iniintay ko sila pupunta muna ako sa mall...magstarbucks muna ako.....
****at the cashier****
"Ahmm 1 Espresso then 1 sliced choco cake"
"What's your name po?"
"Isabelle"
"Wow a beautiful name:)"
"Thank you:)"
Naghanap ako ng upuan....nakaupo ako dun sa malapit sa cashier.....4 mins ago ayan na inorder ko...
"ESPRESSO AND CHOCO CAKE SLICED FOR ISABELLE"
Kagad ako lumapit,at kinuha ko na...,
Meanwhile,nsa isip ko pa din ung sinabi sa akin ni Zion....ayoko na maalala un shemayyy MOVE ON NA BELLE MOVE ON NA AND DONT CRY IN A PUBLIC PLACE HAHAHAH NAKAKAHIYA UN :)))
Belle be strong:))kaya mo yan malalagpasan mo din yan.....wag ka magpaapekto ok;)
6:50 na I need to go back....7 kasi ang ahon nila kaylangan ko na pumunta doon.....
Wahhh ang aga nmn mag up ni kuya Tyler....
Pumunta sa aking si kuya Tyler kinausap niya ko...
"Belle umiyak ka ba kanina??"
"Ahhh hindi wala un"
"Hindi.Nkita ko mata mo namumula....ano ba nagyari magkwento ka nga...."
"Osige after mo magshower"
"Oy boi"sigaw sakin ni Kat..ayan na sila
Eh kung sama sama na lng sila habang kinukwento ko hahahah wth storytelling HAHAHAH
"Belle magkwneto ka na"-dumating na si kuya tyler
"Sama sama na lng kayo para isahang kwneto na lng baka ksi pag hindi makabisado ko pa un hindi ko pa makalimutan...."
"Sige sige kwneto mo na"
"Isasummary ko na lng wah....Ganto un ...oo nakita nyo akong namumula mata ko kanina kasi.....nagawa akong saktan ni zion nung wala pa syang feelings sa akin....tpos ung huli niyang sinabi may gusto siya sa akin tpos sorry daw dahil sinaktan niya ako blah blah blah hahah tapos sabi ko katulad din ng sinabi niya sa akin hindi ko din masusuklian ung feelings na nararamdaman niya sa akin...."
"Ayun na un??"-victoria
"Yeah that's it"
"Awww naging crush ka niya kung kelan iba na mahal mo"-liza
"Oo nga eh bwiset ung ganon"
"Hayy nako wait sino ba ung bago mo alm kong may bago ka na eh kaya mo nireject si Zion...sino un"-helena
"Ahhh kilala ko unnnn hahahab bawal sabihin eh"-katana
"Mamaya ko na sasabihin sa inyo secret lng un"
"Hayy ok d ako kasali dyan alis na ko bye"-Tyler
"Hahaha bye ingat"
"Ayiehhh concern siya sayoo hahhha ayieeee "-Kat
"Wait dont tell us si kuya tyler crush mo?!"
"Wala kayong magagawa dahil si kuya tyler ang crush niya BUT di alam un ni Tyler pero alam ni Belle na may gusto sa kanya si Tyler...."-kat
"Jusko kat ingay mo hinaan ko boses mo baka may makarinig"
"Okey po"
"Mas ok pa si kuya tyler kaysa kuya zion jusko..."
"Mas better pa sayo si tyler duhhh..wag mo siya sayangin dahil ngayon lang naging tao yan hahhh ngayon lang nafall sa babae yan after 15 years hahahah"
"Loka loka ka stop it"
"Haysss okeyyy hahahah"
A's/n:so sad ung banda dulo....peroooo humanda kayo sa susunod na chapter hahahah...LABYA GUYSSS
BINABASA MO ANG
Still Into You[On-Going]
Teen FictionAko si Isabelle Crabtree,ang babaeng umaasa kay Zion Flynn,ang lalakeng pinakagwapo sa swimclub namin...ung lalakeng minahal ko ng todo.Nang madesisyonan ko na kaylangan ko nang umamin sakanya ay mauuwi lang sa wala...pero kahit nauwi lamang iyon sa...