A's/n:sorry guys matagal ako makapagupdate hehehe:)
Isabelle's POV
Texting with Katana:
"Uyy Katana ala pa ako regalo kay Zion"
"Haysss wag mo muma problemahin yan sa march pa naman birthday niyan"
"Si Kuya Tyler meron nang footsocks dadagdagan ko na lang mg panyo or bench"
"Ayan baka magamit pa ni Tyler yung bibigay mo sa knya...eh kung bench and damit or socks na lang bigay mo kay Zion..."
"Bahala na haysss...jusko dami ko reregaluhan nsa 10 persons huehuehue"
"Yesss naman mahal mo tlga kame eh"
"Syempre naman sino namang nagsabing hindi"
"WAhhh bsta sakin doraemon hahahah"
"Oo na hahahah"
.........
1 month na ako di nagtetraining namiss ko na sila...di na kse ako masyadong dumadalaw busy kasi:|Ughh i have a plannnn....i would like to surprise kuya Tyler to him birthday but its sunday bawal ako...so kelan ko ibibigay ung regalo??its either in jan11 or jan 14?hayssss i dont know pa when will I give the gift....
Texting again with katana...
"Heyyy diba hindi ka naman na nagtetraining muna...sa jan 11 or jan 14 ka magtraining bibisita ako...:)))namiss ko na kyo eh hhaha,im pretty sure you missed me too heheheh"
"Ah sige sige.....miss na kita miss ka na din niya hhahah"
"Lol dont try to fool me you cannot fool me heheheh"
"Hahahahah asa ka naman hahahah"
"Nagpaloko ba ako sa sinabi mo?hndi diba?hahahah"
"CHE HAHAHH"
"Uy btw....bka after new year pa ako magpabrace:|||pero pipilitin ko ulit sila mama na bukas na lang hahahah kaya ko naman ksi ung sakit mararadaman ko ehh ung sakit nga sa puso ko nakakaya ko ung ngipin pa kaya na masakit...hahahahah"
"Hugot queen hahahahha"
"Dont just call me hugot queen just only call me QUEEN because im the Queen of anything HAHAHA"
"OKEY MWAHAHAH"
"So alam ko na mamuhay here at qc hahahah...kaso mamimiss ko ung masc and my relatives sa bulacan:(((no i dont want to leave bulacan hahahah charrr..."
"Tsss hahahah so tao ka na? HAHAHAH char mwahh"
"Sama sama naman tayo nila Liza na mag aral dito sa Qc eh same school rin papasukan natin hahaha kaya walang kalimutan;)"
"Wahahahahah excited na ako magsleepover together with you and Liza"
"Heyyy 3 years pa hahahh too excited you btch jjahaha"
"Wait..why are you calling yourelf??
"LOL IM NOT BTCH"
"Yes you are hahahah CHARRR MWAHMWAHHHAH"
"CHE—wait zion was calling me•_•"
"Haluhh bumabalik hhaha char...okey take your time talking to him"
Oshett tumatawag si Zion....
Zion Is Calling......•_•shookt akoo!!
"Answer or not?!—okay i will answer it"
"Hello?"
Zion on the phone(call)
"Hi Belle!!!may sasabihin lang ako...ahmm pede ba kita makusap bukas sa club??""Ah ehh...sige uuwi naman na ako bukas ng tanghali eh"
"Asan ka ba?"
"Nsa qc ako eh"
"Ahh sige sige 4pm dw training bukas kaya usap tayo bukas ng mga 3pm para mahabahaba ung oras nating paguusap"
"Ah sige sige"
"Sige na un lang see you tomorrow bye sweet dreams"
"Bye see you too.....sweet dreams din"
Oopsss end of call...
Oshett maguusap kme jusko wag ka magblush bukas sa harap niyaaa pls lang Isabelle Crabtree!!!
"Kat maguusap daw kami ni Zion bukas sa club"
"Bukas?eh diba nsa gc ka???
"Tanghali alis namin dito kaya makakapunta pa ako..kay ako sumangayon"
"Ahhh anong oras ka pinapapunta?"
"3 para daw mahabahaba ung paguusap nmin"
"Ah sige sige punta din ako bukas hahaha"
"Okieee—uy shemayy sana hindi ako magblush sa harap niya...."
"HAHAHAH SANA NGA!!!"
BINABASA MO ANG
Still Into You[On-Going]
TeenfikceAko si Isabelle Crabtree,ang babaeng umaasa kay Zion Flynn,ang lalakeng pinakagwapo sa swimclub namin...ung lalakeng minahal ko ng todo.Nang madesisyonan ko na kaylangan ko nang umamin sakanya ay mauuwi lang sa wala...pero kahit nauwi lamang iyon sa...