Chapter 11

16 1 0
                                    

Isabelle's POV

Dumating na kami sa club....habang naglalakad ako ng paboyish HAHHAH yeahh im slightly boyish in walking and in talking HAHAHA

Habang papunta ako sa cr.... biglang tanong sakin ni Scarlett "Isabelle!magtetraining daw ba si Zion?"umiiling ako kasi di ko alam kung mgatetraining ba yung guy na yun or not....she asked me again "hindi ba kayo nagchachat nun?" Umiiling ulit ako kasi nmn hindi na kami nagchachat nun or usap.....kasi parang nababalitaan ko hindi na daw ako crush ni Zion....pero si Tyler syempre crush pa din ako HAHAHAHA....

Habang nangiintay ako.....im waiting for someone....

After a minute....na shookt ako HAHAHAH....pagkatingin ko sa gilid....DUMATING NA SI ZION!!!!

Oo di pa ako nakakamove on mahirap kasi eh pero gumagawa talaga ako ng paraan para makapag move on.

Nung tumingin ako tumingin din siya sa akin!!!!edi syempre dahil si akong tanga kinilig na dahil ung matagal kong iniintay sa club is dumating na.

Ayun dumating na siya pero ako...di pa ako umaalis sa inuupuan ko....kasi masaya magstay sa tabi ng pool!

Gusto ko minsan mapag isa kasi for me

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Gusto ko minsan mapag isa kasi for me...masaya magisa kasi dun ako nakakapagfocus sa studies ....kaya minsan they asking me bakit daw ako magisa lang bakit di ko daw kasama mga kaibigan ko.....sabi ko naman masaya kasi magisa.....di na sila nakasagot.....pero im being honest guys....ung TRUE FRIENDS ko kasi nasa swim club kaya kung napapansin ng iba lagi ako nasa club kasi nasa club lang ung mga TRUE FRIENDS KO:)

5:00 pm na 30mins-1 hr pa ang iintayin ko para makita si Kuya Tyler HEHEHE yesss mayroon pa akong feelings kay Tyler and kay—Zion.....SHETTTT marami nang nakakaalam na crush ko si Zion miski na sa school namin kasi kinukwento ko sa kanila kung sino crush ko pero dun lang sa mga friends ko sa school.....

Duh!may friends din naman ako sa school namin kaso di lang talaga sila katulad nila Victoria,Kat,Liza and Whaley

Dumating na si Victoria.

"Oh bakit nandiyan ka?"-victoria

"Ah ala lang malakas ung hangin dito eh"

"Samahan na kita"-victoria

"Sige:)"

"Sino ba iniintay mo?"-victoria

"Si kuya Tyler...andyan na kasi si Zion kaya si Kuya Tyler naman iintayin ko hahahaha"

"Sus landi mo hahahaha"-victoria

"Landi na kung landi atleast may chance ako sa isa hahaha"

"Ay nakoooo!!!"-victoria

"Oy victoria streching na daw kayo"sabi ng lola ni Victoria

"Sige po....oh tara—"-victoria

"Sige mauna ka na susunod ako"

"Osigeee"-victoria

Hayssss anong oras na wala pa din siya dito-_-hayssss baka di na siya magtetraining ngayon.....

Ang late na kasi nun is mga 6:00 eh kaso 6:25 na ala pa siya.....

Mag 7:00 na di na ako umasang darating siya at baka busy lang siya ngayon....or umalis sila.....

Kinabukasan.......

Sabado naaaaa!!!!!

Ano bayan di pa ako pinayagan sumama sa club tskkk....

"Belle wag ka muna sumama sa kanila....pupunta pa kayo sa dentist and kakausapin ka namin"-mommy

"Ehh ano ba un"

"Isabelle,huwag ka muna pumunta sa club ala ka naman kasi gagawin dun eh....."-mommy

"Ehhh bakit"

"Wag ka muna pumunta tska para magawa mo ung mga homeworks mo"-mommy

"Hayssss oo na sige"

****convo with my kasweeg****
Me:uyyy guyssss!!!

Kat:waeyooo?

Me:di muna ako pinapapunta ni mommy sa club;((

Kat:bakit?

Me:idk:((sinabi lang nila sa akin

Whaley:ayyy sayang hindi namin makikita ung patay na     patay ka Zion and Tyler HAHAHAH

Me:LOL STAP HAHAHA

Whaley:okie hahahah

Me:uyyyy MAMIMISS KO KAYO HUHUHU

Kat:KAMI DIN MAMIMISS KA DIN NAMIN
HUHUHUHUMWAHHHH

Me:MWAHHH ILY:*

****end of our convo****

Nalungkot akooo sa sinabi ni mommy:(((tagal kong di makikita sila Zion and Tyler....oopsss wait birthday na ni Kuya Tyler sa Jan13 and that was Saturday.....hmmmm......sana payagan ako sumama ulit sa pinsan ko sa Saturday kaso;(may appointment ako sa Dentist ko:(((baka sa friday ko maibigay gift niya....hmmm no.....i have a plan.....ibibigay ko sa friday ung gift ko kay kuya kay coach or to her mommy then i will say na ibigay na lang nila ung gift sa mismong birthday niya.....

Mag fafavor na lang ako kay coach or kay tita vivi.....it's either of two.....

A's/n:sorry for the slow ud :)but hope you'll like it:)MWAHHH GODBLESS:)

Still Into You[On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon