Chap 34

1.4K 49 6
                                    

Spg


Beatrix's POV

Andito ako sa dorm ko ..Sh*t .Nakakabanas ang mukha ni Von Nikko ,taena .

Habang naghahanda ako ng mga kagamitan ay biglang may kumatok sa dorm .Pumunta ako sa pintuan pero bago ko buksan ay nagtanong pa ako .

"Name" ako

"Tsk .It's me Bitch!Ashton" Ashton .Kina-carrier na nya yung pagtawag sakin ng bitch ah?Langya .

Padambong ko itong binuksan .Pch .

"What do you need Addict " matamlay kong sabi sa kanya .Tiningnan ko sya at tinitigan nya lang ako .Problema nya?Tinaasan ko sya ng kilay ,mukhang nabalik sya sa kanyang katinuan dahil nag-iwas sya ng tingin .Hayst.Ba't biglang namula yung pisngi nya ?

"Nothing "ay peste .Anong kailangan nya sa akin ?Wala?

"Peste kang addict ka .!Ano bang kailangan m-hindi ako nakatapos sa aking sasabihin ng biglang tinulak nya ako papasok ng dorm .Ni-lock nya yung pinto.Wah!A-anong gagawin nya?

"Sh*t!Why did you pushed me you drug addict " sigaw ko sa mukha .

"Someone is watching us ,i feel it " sabi nya ng pabulong .Ako nga rin eh ,mukhang may nakamasid sa malayo .

"Same ,I feel it too "

"Destiny " bulong nya pero hello.Hindi ako bingi para hindi makarinig .Tsk .Anong destiny?Isang Ashton naniniwala sa Destiny ?F*ck;

Tumingala muna sya at tumingin sa akin .Bigla syang ngumiti no ,ngumisi sya .Anong plano nya ?Lumapit sya sa akin na nakangisi .Wah!Umatras ako .

"What do you think your doing ?"Kabadong sabi ko sa kanya .Mas lalong lumapad yung ngisi nya ng makitang kabado na ako .Sh*t!

" What do you think I'm doing ?"ay sh*t!Sinagot nya ng tanong ang tanong ko .Peste.

Habang paatras ako ay hindi ko namalayan na nasa likod ko na pala ang kama .Sh*t!Paatras pa ako ng paatras hanggang nakahiga ako sa kama .Paksh*t!Lord help me .

"Better" sabi nya .Err!Kinikilig ako na iwa-wahh;Ano ba itong iniisip ko.?

Lumapit pa sya ng lumapit hanggang nasa dulo na sya ng kama .May kinuha sya sa bulsa nya tsaka nya ako kinubabawan .Wah!Manyakis ka Ashton .Malilintikan kitang sh*t ka .

Inilapit nya yung mukha nya sa akin at hindi ko alam ng biglang may isang malambot na bagay sa aking labi .Wah!Ano to .Ba't gumagalaw ?Sh*t!Is Ashton just kiss me ?H*ck!

Ginalaw nya yung labi nya sa labi ko .And I found myself kissing him too .Sh*t!Ano ba to?F*ck!Itutulak ko na sana sya ng may isang part sa utak ko na wag daw .

Ilang minuto rin nya akong hinalikan hanggang sa tinapos na namin .Wah!Walang nangyari ha?Pareho kaming kinakapos ng hininga at f*ck dahil pulang-pula na ang mukha ko ngayon .Umalis sya sa pagkukubabaw sa akin at humiga sa tabi ko .Peste .

"Do you like my gift ?" Sabi nya sakin ?What the?Anong gift nya?Yung halik ?

"Taena ,hindi regalo yung paghalik mo sakin .Manyak ka"
Sabi ko sa kanya tumayo ako .

Pupunta na sana ako ng CR ng may sinabi sya.

"That's not what I mean ,Haha ,Do you like my gift for you ?Check your neck " Ay sh*t!Anong sabi nya 'Check My neck'?Kinakapa-kapa ko ang leeg ko at mukang may kwentas ?W-what's this? "Yan ang regalo ko sayo " ngumiti sya akin.Wah!Ang lakas ng tibok ng puso ko and I think there's a thousand of butterflies on my stomach.

Hindi ko namalayan ng biglang tumakbo na pala ako papuntang Cr .

Ashton's POV

Nakakatawa tLaga yung reaction nya .And i Found her cute when she's blushing .

Hindi ko nga alam sa sarili ko kung bakit ko sya hinalikan eh?Hayst .Trixa ,what kind of potion you putted on me ?Your making me crazy .

Ibang -iba ang feeling ko noon nung kami pa ni Heaven at ngayon .Sh*t!My heart is pounding so effi'n hard and there's a millions of butterflies on my stomach .F*ck!

I gave her a gift .Yeah ,hindi ko alam kung bakit basta binigyan ko sya .I think kasya ito sa kanya at bagay sa kanya .And I'm right .She's pretty cool wearing my precious gift .I love it-wait !Anong sabi ko?Nevermind .

Tsk .Tumayo na ako sa pagkakahiga sa kama nya but before that suminghot muna ako sa unan nya .Hmm ,smells good.Peste. nagiging manyak ako ng dahil sa kanya .Her pillow is filled with her scent .Hmm .Bango .

Dali-dali akong tumayo at lumabas sa pintuan .Hindi ako magpapaalam sa iyo Trixa dahil babalik pa ako .

Nakangiti akong lumabas sa dorm nya .Hindi ko mapigilan ang sarili kong ngumiti .

I miss you Heaven but sorry I think I'm in -love with your evil twin sister .

***

Nagmamahal,

©Izzybheir

Classrooms of Saikyō[COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon