Chap 35

1.3K 43 1
                                    


Lady Nightmare's POV

Andito kami ngayon sa Hidden Area kung saan kami lang na mga nakakataas ang pwedeng pumasok .

Well ,w'ere searching this girl who's making S-High a sh*t.Tiningnan namin yung babaeng nagbato sa CCTV .Who is she ?

Pinalaki pa namin at wait-Did she just wore the C-W's Logo ?So it means ,the suspect ay taga-doon .?

Humarap ako kay Saikyō Sensei kung saan naka-upo lang sa kanyang precious swivel chair .Tsk .

Pumunta ako sa kanya at nag-bow .

"Saikyō Sensei ,alam na po namin kung saan nagmula ang babae " Sabi ko sa kanya .

"Where?"

"Sa C-W-" Naputol ang sasabihin ko ng biglang nasalita sya .

"Redī desupaia" (Lady Despair)

Biglang lumakas ang tibok ng puso ko .N-nagbalik na sya ?Pero kailan?Sh*t!We must ready .Ang dami nang mga traydor na bumalik at alam kong may masama syang intinsyon .F*ck!

"W-what ?Lady Despair i-is back ?Impossible,Watashi wa desupāru jō ga sudeni shinde iru to ommotta no desu ka?Sore wa nan-nan mo no kotodeshitanode ,shinji rarenai hodo desu"(What?I thought Lady Despair is dead already ?It's been years ,so Unbelievable )sabi ko .Di ba pinatay na sya ni Saikyō Sensei noon ?B-but H-how did sh-?

"Yes ,i saw the traitor while ago "

Sh*t.Sana hindi pa nya natatagpuan ang susi.

***


Your ka-outside thinker nagmamahal ,

©Izzybheir

Classrooms of Saikyō[COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon