LastMy head hurts so much and when I open my eyes, I found myself inside a Glass Cage .Kahit medyo blurred saking paningin pero kitang kita ko ang mga armadong mga killer shadows na abala sa paglagay ng mga locks sa Glass Cage na kung saan nandoon ako nakakulong.
Ipinilig ko ang ulo ko. Inilibot ko ang paningin ko at doon ko nakita ang mga naglalakihang machines, mga injection, bags ng mga dugo at mukhang wires na ang laman ay pula na sa pagkakaalam ko ay dugo .Sinundan ko ng tingin ang wires na yun at doon ko nakita ang isang babaeng nakakadena na puno ng mga wires sa mga pulsuhan at leeg nya. Sa pagkakaalam ko, nandito ako ngayon sa isang laboratory.
Nakasuot sya ng kimono --SAIKYÕ SENSEI??
"HAHAH, enjoying the view my niece?? "
"Who is she? "kabadong tanong ko. At pilit na iniinda ang sakit na aking nararamdaman sa aking buong sistema.
"Hahaha, hindi mo kilala kung sino yan?? "nagpipigil tawang sabi nya sakin at tinuro si Saikyō Sensei.
I knew her but what is she doing here??
"I'll give you a little hint "
"Kadugo mo"
Kadugo mo, Kadugo mo.....
Nanigas ako, a-anong i-ibig nyang sabihin? Ka-ano ano ko sya? Anong meron ni Saikyō Sensei at ako? Bakit kami konektado??
"Look Hell!! "napaigtad ako dahil sa sigaw nya and when Iook at her, mas lalo akong nagulat ng iangat niya ang ulo ni Saikyō Sensei.Walang maskara, walang sagabal, maputla, at nanghihina.
Napaluhod ako, kamukha ko sya. Kamukha ko si Saikyō Sensei, sa lahat pala ng pangyayari dito sa eskwelahang to ay may kambal pala ako? Kambal?
"Hahaha, ano? Alam mo na? "
I can't help but to gritted my teeth. Nangigil akong hawakan ang demonyong yan. Sinubukan kong tumayo sa pagkakasalampak .
"Walang hiya ka!! Demonyo ka Hera, Demonyo ka!! Pakawalan mo sya kung ayaw mong ako ang papatay sayo!! Bitawan haauuuuuaaa"napahawak ako sa dibdib ko ng mapagtanto kong hindi ako makahinga.
"See this remote? Itong berdeng button sa left side ko ay nagdadala sayo ng buhay. Isang pindot ko lang nito, mawawala ang oxygen 'g nasa loob ng glass cage na yan Hell! haha, and the red button sa right side ko ay isang pindot ko lang nito mapupuno na ng tubig ang kulungan mo! HAHA "
Sinuntok ko ng pagkalakas lakas ang Glass Cage ngunit hindi parin ito nacracrack o ano mang tanda na mabibiak ito. This Glass Cage is pretty tough. Malapit na talaga akong mawalan ng hininga. Shit this!
Para akong baliw na hinahampas hampas ang glass cage .Pinagsisipa ko ito na umaasang mabibiak. Kailangan kong makawala rito!Pinagtatawanan rin ako ng mga Killer Shadows at mukhang nasisiyahan na pinapanood ako. Pinanlilisikan ko sila ng mata .Mga Demonyo sila!!
Kailangan kong makawala rito! Kailangan kong iligtas ang mga kaibigan ko--Saan ang mga kaibigan ko??
"Hera!! Saan ang mga kaibigan ko? You demon! Saan ang mga kaibigan ko?!!"Takas hiningang tanong ko sa kanya at pinanlilisikan ko sya ng mata. Hindi ko na mapipigilan ang bugso ng nararamdaman ko. All I want to do now is to kill that spunk!
"Nasa tabi tabi lang sila ,Ija"
Nakaramdam ako ng galit .Kung hindi lang sana dahil sakin, walang mangyayaring ganito.
BINABASA MO ANG
Classrooms of Saikyō[COMPLETED ]
Mystery / Thriller" I told myself, I might as well take all the risk because it's the only remedy I know for you to stay with me forever. " Not just a typical classroom story. Highest Ranking: #12 in Mystery Thriller 00-00-18 This is under revision.