Chap 45

1.2K 36 0
                                    

Beatrix's POV

Naglalakad na kami sa gitna ng kagubatan .We're going to find the black cat .

Sa laki ng gubat na ito ,makikita kaya namin pusa ?Malabong mangyari yan .Pch .

'Sokkkk~~~~'

"Sh*t!" Napasigaw ako ng biglang nabalutan kami ng usok .F*ck!May dala silang smokescreen .

"Quiet .They're sorrounding us ." sabi ni Ashton samin .Hindi ko makita ang mga kasama ko dahil sa kapal na usok na nabalutan kami .Ba't hindi namin yun nalaman kanina ?Sh*t!

Tahimik lang kami .

'Shing~~shong~~'

Sh*t! May mga punyal na lumilipad .Alam ko yun .

"Ouch." Sabi ko ng madaplisan ang pisngi ko .Sh*t?

"C-W ,himala dahil kayo ang nakakuha ng flag " may nagsalita .Hindi ako makahinga !Ang dami nang mga usok .Dali-dali kong kinuha ang panyo sa bag ko ngunit may dumaplis ulit na isang dagger sa braso ko dahilan upang matumba ako .F*ck!Nabitawan ko ang bag ko .What should I do now ?

Tahimik lang akong gumagapang .Where's my bag ?

"Oh-ho-oh-ho" I know na si Channy yun .

"Shut the h*ll out ,John .I know that it's you and your naive co-section .Tsk " sabi ni Ashton .So it's John Saynn na top 2 in highest ranking huh?Pch.

'Cro-ak'

"Sh*t!!!!" Sigaw ko ng may biglang tumapak sa braso ko .Mas diniinan pa nya ito kaya biglang tumaas ang katawan ko .Sh*t

"Oppps ,It's the Saikyō's lost twin ?" Sabi nung tumapak sakin .Hindi ko maintindihan ang sinabi nya yung last word dahil pabulong lang yun .

Lampake .

"Get your filthy feet on my arm ,Bitch!"Sigaw ko sa kanya at pilit na kinukuha ang braso ko na inaapakan pa rin nya .F*ck !

Mas lalo pa nyang diniian yung pagkatapak nya sa braso ko kaya napasigaw na ako .Sh*t;F*ck!

Ginamit ko ang isang kamay ko sa pagkuha ng dagger ko sa aking legs .Kinuha ko ito at dinaplisan ang kanyang binti dahilan upang mawala ang kanyang pagkakaapak sa akin .Mukhang natumba sya .Tumayo ako at kahit hindi ko man makita ang kanyang mukha ay lumapit ako sa kanya .

" Are you going kill me ?"sabi nya sakin .

"What do you think so ?" Sabi ko sabay saksak ng kung saang bahagi ng katawan nya .Nagpapumiglas pa sya ngunit sinaksak ko ulit sya sa leeg nya .'

'Kill if Possible ,Be who you are '

Yan ang isa sa mga sinabi ni Channy kaya alam na alam kong tama ang ginawa ko.I will kill them ,because they're going to kill me .That's life .

Habang sinasaksak ko pa rin sya ay unti-unti nang nawawala ang usok na bumabalot samin kanina .

Nakikita ko na sina John at Ashton na nagsusuntukan .

Tumingin ako sa babaeng sinaksak ko at si TIARA GHO ito .I thought galing sya sa C-A but I'm wrong !She's from C-I and it's f*cking obvious .Tsk .

Ngumisi sya sakin at bago man sya mapugutan ng hininga ay may sinabi pa sya sa akin na hindi ko man maintindihan ,kahit na tagalog ito.

"Maghanda ka na ,because my queen will back and she wil kill you " sabi nya sa akin bago sya mAwalan ng buhay .Pch .Sorry Tiara ,dahil I hate arranging puzzles .Wala akong pake sa sinabi mo .Pch .

May nakita akong natirang smokescreen sa palad ni Tiara kaya kinuha ko ito. Inilagay ko ito sa bag ko .

Lumapit ako sa mga kasamahan kong malapit nang mawalan ng hininga .Sh*t!Anong gagawin ko ngayon ?

"T-trixa!" Sabi ni Sabrin sa akin .Ginamit nya ang kanyang kamay para lang makita ko sya .Sh*t!Dali-dali akong lumapit sa kanya at pinahiga ko sya sa legs ko ."G-get the tiny bottle in my b-bag .N-now"habol hininga nyang sabi .F*ck!Wag ka namang mawalan ng buhay .Tiningnan ko ang mga kaklase ko halos silang lahat na ay sumusuka ng dugo .Oh sh*t!

Kinuha ko ang isang maliit na buti na may lamang maitim na likido sa bag ni Sabrin .Dali-dali akong lumapit sa kanya at ibinigay yun .

Ininom nya ito .Say what!?Ininom nya iyon ?At pagkatapos nyang uminom non ay bumalik na sya sa pagiging malakas. What the-what kind of potion is that? Magic lang ganun?Pch .Saan galing ni Sabrin yang ganyang bagay ?

Tumayo sya at pumunta sa kakambal nya .Tumingin sya sakin kaya napatayo ako at lumapit sa kanya .

"Tulungan mo kong painumin ang mga kasamahan natin " she told me with her cold voice .Pch .Tumango ako at sumunod sa kanya .

Una nyang nilapitan ay ang kanyang kambal .Lumapit ako kay Sabrina at pinahiga sya sa hita ko .

Inilapat ni Sabrin yung maliit na bote sa bibig ni Sabrina .

"Iwan mo na sya dyan ,it takes time para mawala ang lason na nasa katawan nya " sabi nya na ikinagulat ko .What ?May lason sa katawan nya pero san galing yun ?Don't tell me-galing yun sa Smokescreen ?Oh sh*t!

Pero bakit hindi ako nalason ?

Sunod nyang nilapitan ay si Channy na ngayo'y putlang-putla na .F*ck!Dali-dali ko syang pinahiga sa hita at binuksan ang kanyang bibig .Inilapat ni Sabrin yung bote at pinatulo nya yung maitim na likido sa bibig nya .

At pagkatapos nun ay lumapit sya kay Troy at pinatuluan ang kanyang bibig ng maitim na likido .

Tiningnan ko si Ashton na ngayo'y nakahandusay na kasama si John .Tumakbo ako sa kanila .

Tiningnan ko si John at wala syang malay .Alam kong hindi sya patay dahil walang bahid ng dugo ang kanyang damit at tanging ang kanyang mukha lang ang meron .

Dumilat si Ashton .Lumapit ako sa kanya .

"Stay still " sabi ko sa kanya at hinawakan ang kanyang mukha.Ngumiti sya sakin .

"D-don't leave me again ,HEAVEN .I love y-you" sabi nya sakin na ikinagulat ko .Who's Heaven ?

"I-im not Heaven ,Addict!" Sabi ko sa kanya kahit na mukhang hindi nya yun narinig .

Lumapit si Sabrin sa amin at nilagyan nya ng likido ang kanyang bibig.

"Iwan muna natin sila dito ." sabi nya sakin .Tumingin ako sa mga kasamahan ko na walang malay .

"Follow me"

***

Bogoshipda~~
Bogoshipda~~~~~
Bogoshipda~~wah~~wah~

Muah;Muah+

©Izzybheir

Classrooms of Saikyō[COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon