Chương 53

1.1K 72 8
                                    

Tiểu Văn càng ăn, cái mũi của nàng càng dính nhiều sợi kẹo bông, nàng còn không quên đem cây kẹo giơ cao cao lên, hạnh phúc nói "Giai Giai cũng ăn, ngon lắm a!" Ai ngờ Lý Giai tại những chỗ dính kẹo trên gương mặt Tiểu Văn nhẹ nhàng gặm gặm một cái, xấu xa cười cười, "Ta không thích ăn kẹo, ta thích ăn ngươi." Tiểu Văn mím môi cúi đầu nhớ lại, mơ hồ nhớ được hình như Seven cũng cùng nàng nói qua điều gì đó tương tự như thế, cái gì mà nhất định phải đem Giai Giai ăn tươi, ách! Nghĩ tới, nguyên lai ăn tươi chính là muốn làm chuyện xấu a, Tiểu Văn lập tức đỏ mặt ủy khuất bỉu môi, tràn đầy mạnh mẽ nói: "Không thể, là ta muốn ăn Giai Giai ! Hừ !"

Lý Giai bị hình dáng nhỏ bé đùa vui đến mở cờ trong bụng, ôm lấy Tiểu Văn xoay tròn một vòng, lại trên cái cổ mềm mại của nàng hôn nồng nhiệt, sau đó thấy hai bên đường đi có người qua lại mới luyến tiếc thả Tiểu Văn xuống, Tiểu Văn vừa mới bị xoay tròn đầu óc choáng váng, mới vừa đặt chân xuống đứng không vững, nắm chặt kẹo đường nghiêng ngả, như một kẻ say rượu đáng yêu. Lúc này Tân U cùng Seven đã đi tới, Seven vừa nhìn đến bộ dạng Tiểu Văn, lập tức vuốt ve gương mặt của nàng, "Ngươi khiêu vũ điệu gì a ?" Tiểu Văn không vui đẩy tay Seven, trốn sau lưng Lý Giai tiếp tục ăn kẹo, Seven bỉu môi vê vê ngón tay vừa chạm qua Tiểu Văn, cau mày nói "Ngươi trên mặt đều có gì đây a? Như thế này dính dính ?" Lý Giai chỉ chỉ cách đó không xa, rất tự tin hướng về các nàng giới thiệu, "Chính là kẹo bông a, ngon lắm, các ngươi cũng đi thử đi !"

Tân U buồn cười nói, "Chúng ta lớn như thế còn ăn kẹo, để người khác nói là trẻ con a."

Lý Giai rất không đồng ý, "Dù sao cũng đã tới nơi này chơi, trẻ con một lần có gì là bất hảo, Tân tỷ tỷ, đừng quá để ý tuổi của mình a, ngươi vẫn còn trẻ a, Seven ngươi nói xem, có đúng hay không ?" Seven thiểm động lập tức lựa ý hùa theo nói "Đúng vậy, đúng vậy, lão bà của ta rất trẻ, Lý Giai cũng còn kém xa so với ngươi."

"Ai nói! Giai Giai mới là trẻ nhất a! Seven hỗn đản già nhất ! Là lão bại hoại!" Tiểu Văn lập tức đứng ra nói giúp Lý Giai, không thể nào để Seven ức hiếp Giai Giai a. Seven cắn môi vỗ vỗ đầu Tiểu Văn, "Lo ăn kẹo của ngươi đi !" Sau đó lôi kéo Tân U đi mua kẹo bông, Lý Giai ở phía sau che miệng cười trộm, Seven thật đúng là hội nắm chặt các cơ hội tại trước mặt Tân U phá hủy hình tượng của nàng, so với Tiểu Văn còn trẻ con hơn. Tiểu Văn mở ra song chưởng nỗ lực ôm lấy Lý Giai, vẫn còn tức giận nói "Giai Giai yên tâm, ta sẽ không để Seven khi dễ ngươi, ta sẽ bảo vệ Giai Giai!"

"Cảm ơn Tiểu Văn, ngươi thực tốt." Lý Giai trong lòng ấm áp, vô cùng hạnh phúc cũng không có để ý đến bàn tay nhỏ bé của Tiểu Văn đang nắm kẹo bông dính bẩn đang gắt gao nắm lấy y phục mình, Tiểu Văn ngẩng mặt chu cái miệng nhỏ nhắn, giậm giậm chân, "Không phải, Giai Giai lúc này phải là hôn mới đúng, ngươi cảm động hẳn là nên hôn ta." Hơi thở gấp gáp, Lý Giai vui vẻ, nhéo nhẹ cái mũi của nàng hói "Ngươi lại từ đâu học được cái này a?"

"Trong TV nói a, không tin ngươi có thể hỏi Seven, Seven cùng ta xem, còn giúp ta giải thích a !"

"Ngươi lại cùng Seven học lung tung gì đó." Lý Giai đành phải cúi đầu hôn nàng, Tiểu Văn lúc này mới thỏa mãn buông tay ra, mà cũng hiếm khi lần đầu tiên khen ngợi Seven, "Kỳ thực Seven cũng có đôi khi đều không phải chán ghét như vậy, tựa như có thể đem Giai Giai cứu ra cũng là nàng dạy ta phải làm thế nào."

Manh nữ cùng kỹ nữ - Yêu Tinh Trong ChaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ