Chương 34

1.1K 78 1
                                    

"Ai, thật là ngươi, ta vừa nhìn đã thấy giống." Hàn Tân bỏ qua những bằng hữu bên cạnh, chen chúc trong đám đông qua bên Lý Giai, đi tới trước mặt của Lý Giai cùng Tiểu Văn. Lý Giai lơ đãng nhíu mày, sau đó cười cười nói, "Ân, ta tới đây đi dạo."

"Thật đúng lúc." Hàn Tân ngắm Tiểu Văn, "Muội muội ngươi a, thật là một hài tử hảo khả ái."

"Ân." Lý Giai thuận miệng nói, Tiểu Văn vừa nghe liền mất hứng, cong môi lung lay tay Lý Giai, "Ta không phải muội muội Giai Giai." Lý Giai bất đắc dĩ nhìn Tiểu Văn, sau đó ngẩng đầu nói với Hàn Tân, "Chúng ta còn có việc, xin lỗi, xin phép đi trước."

"Ai ? Ha Ha, vì sao nàng nói không phải muội muội ngươi a?" Hàn Tân vẫn còn chưa bỏ ý định, không hề đếm xỉa đến ý định muốn đi của Lý Giai, tiếp tục trò chuyện thêm. Kỳ thực Hàn Tân thuận miệng hỏi, muốn cùng Lý Giai kéo dài thêm một chút trò chuyện. Ai ngờ ngắn vừa hỏi xong, Tiểu Văn liền thành thực trả lời "Bởi vì Giai Giai là Giai Giai, tỷ tỷ là tỷ tỷ, tỷ tỷ hảo hung ác, Giai Giai tốt lắm, thích Giai Giai..."

"Được rồi, đừng nói nữa." Lý Giai có chút không kiên nhẫn đẩy Tiểu Văn một chút, lại đối với Hàn Tân, "Không tiện, ta xin phép đi trước."

"Đừng đi, dù sao cũng gặp nhau, ta mời các ngươi ăn cái gì a." Hàn Tân nhanh chóng ngăn cản đường đi của Lý Giai, Lý Giai biểu tình càng ngày càng không nén được giận, nàng vốn ban đầu đối với nam nhân này không có ấn tượng, tuy rằng Hàn Tân đã từng giúp nàng, nhưng lại mang theo một loại không khí rất khiến người ta chán ghét. Hiện tại nàng đã không cón còn bất luận lý dó gì phải chịu ủy khuất, phải xuống nước lấy lòng nam nhân, "Chúng ta thực sự còn có việc, hảo ý của ngươi ta xin lĩnh." Lý Giai ngữ khí băng lãnh lễ phép trả lời, nhưng người bình thường đều cũng nghe ra được bên trong ẩn hàm sự khó chịu, nói xong thì nàng liền lôi kéo Tiểu Văn trực tiếp đi thẳng.

Hàn Tân xem thường bỉu môi, ai, nó thật không biết xấu hổ, cho rằng tự mình tài ba. Hắn vừa ở trong lòng chửi rủa, vừa trở về với đám hồ bằng cẩu hữu ( bạn bè không tốt) bên kia, bọn chúng hết sức thô tục ở sau lưng trêu chọc Lý Giai.

Đi rất xa, Lý Giai mới thở ra, hơi thở trở lại bình tĩnh, bởi vì sự xuất hiện của Hàn Tân mà thoáng cái tâm tình nàng đều vô cùng buồn bực, sau đó nhìn bốn phía, thấy có một quán ăn khác, cảm thấy Tiểu Văn hẳn là phải vui mừng, liền lay lay tay Tiểu Văn hỏi, "Còn đói không? Bên kia còn có đồ ăn ngon lắm..." Nàng kỳ quái phát hiện, Tiểu Văn cũng không giống như mọi ngày, nghe được đồ ăn ngon liền lập tức cười vui vẻ, sau đó vội vã muốn đi ăn, mà lại như đang cúi đầu không nói gì, Lý Giai khom lưng xoa xoa gương mặt Tiểu Văn hỏi, "Thế nào lại không nói gì rồi ? Không muốn ăn sao ?"

Tiểu Văn suy nghĩ một chút, ngoan ngoãn gật đầu trả lời "Muốn ăn." Nhưng trên mặt vẫn là không có nụ cười, nhìn xem như ngơ ngác. Lý Giai có chút nghi hoặc Tiểu Văn khác thường, nàng cấp Tiểu Văn đồ ăn nóng, Tiểu Văn cắn một miếng nhỏ, có chút hơi nóng, nàng nhẹ nhàng thổi phù phù, sau đó lại nếm thử rồi mới đem vào miệng, Lý Giai lấy từ trong giỏ xách ra một khăn tay lau miệng cho Tiểu Văn, mặc dù có chút lo lắng Tiểu Văn làm sao vậy, nhưng lại nghĩ đến Tân U còn chưa ăn cơm, nàng liền lại mau chóng mua một ít thức ăn, vội vàng mang đến văn phòng.

Manh nữ cùng kỹ nữ - Yêu Tinh Trong ChaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ