Cố Nhược Ly đem sự tình cùng mọi người giải thích một lần, "Cũng không xác định. Chúng ta chính là đoán mà thôi."
"Lo trước khỏi hoạ, chỉ cần có khả năng chúng ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng." Phương Triều Dương qua lại tiêu sái , xoa xoa tay nói: "Vậy nhiều thỉnh vài cái bà đỡ." Nhìn Triệu Huân, "Đi đem mười dặm bát hương bà đỡ đều mời đến."
Triệu Huân vuốt cằm, nói: "Ngày mai phải đi làm chuyện này."
Người một nhà như lâm đại địch.
Cố Nhược Ly phía sau ngược lại lỏng xuống dưới, có thể làm có thể tưởng nàng đều muốn làm, nếu đến lúc đó nàng vẫn là gặp nạn , kia nàng để lại thủ nhất bác, mổ bụng thủ tử... Nàng muốn chết, liền tỏ vẻ của nàng vận mệnh đã như vậy.
Năm cũ thời điểm Bạch Thế Anh cùng trần thuận xương cố ý đi thi chúc, Phương Triều Dương cùng Lý mẹ mẹ vội vàng năm trước đi trong miếu cúng rất nhiều dầu vừng tiền, Triệu Huân đóng cửa từ chối tiếp khách nhất cả ngày đều bồi ở Cố Nhược Ly bên người.
Lễ mừng năm mới thời điểm, cố giải phúc cùng phúc giải hưng đến đây, Phương Triều Dương tị mà không thấy, Cố Nhược Ly ở phòng khách lý cùng bọn họ nói nói mấy câu, hai người bước đi .
Quá hoàn năm, đến chúc tết nhân không tính nhiều, gần nhất là vì Triệu Huân hiện tại thân phận thực xấu hổ, thứ hai, hắn không tốt ở chung tới cửa đến cũng là mũi dính đầy tro.
Mọi người đều là ở cửa thả danh thiếp bước đi .
Đảo mắt qua tháng giêng mười lăm, lưu bà tử liền ở tiến vào, kinh thành hồi âm cũng đến đây, Dương đại phu cùng sầm đại phu qua mười lăm liền khởi hành, tính toán đâu ra đấy tháng sau hai mươi tiền có thể Khánh Dương.
Người một nhà việc chân không chạm đất, cái gì đều phải một lần nữa chuẩn bị.
Lưu bà tử mỗi ngày giáo Cố Nhược Ly làm một ít tay chân thao, nàng phát hiện lưu bà tử khó trách sẽ là nơi này tối nổi danh bà đỡ, còn thật là có một bộ chính mình biện pháp.
Nàng làm thao, Triệu Huân an vị ở bên cạnh nhìn, nhìn chằm chằm của nàng chân, sợ nàng lòng bàn chân trượt hồi đầu tái suất nhất giao.
"Gia!" Tôn Nhận cùng chu tu triệt nâng một đống này nọ lại đây, "Đều là các huynh đệ đưa tới, nghe nói cố đại phu hoài hai cái, mọi người liền nhiều chuẩn bị một ít."
Vừa mở ra, đều là nam đứa nhỏ đùa ngoạn ý, đầu gỗ điêu đao kiếm côn bổng cửu liên hoàn, một cái khác thùng còn lại là quần áo hài miệt còn có báo bị gối đầu linh tinh gì đó... Thụy châu nhìn liền cười nói: "Chúng ta đây không cần làm , hiện tại thật là đủ."
"Huyện chủ." Trần thuận xương cười tiến vào, nói: "Bên ngoài có cái họ tư nhân cầu kiến, nói là ngài bằng hữu."
Là Tư Chương đến đây, Cố Nhược Ly cười nói: "Thỉnh bọn họ tiến vào." Nàng sinh cái đứa nhỏ nháo động tĩnh có phải hay không quá lớn điểm.
☆, 249 tân sinh
"Nói như vậy, này thai là cái nữ nhi." Cố Nhược Ly cao hứng nhìn Tư Chương, "Sinh hạ đến nhiều trọng."