Hắn cũng ha ha nở nụ cười, mấy ngày liền đến nặng nề cứ như vậy bất tri bất giác hòa tan rất nhiều.
Xe là từ Chu Tranh tự mình giá , chậm rãi đi ở trên đường, trên đường so với trước đó vài ngày đã muốn có nhân khí, nhưng quốc hiếu vị quá so với chung quanh bạch phiên như trước vị trừ.
Chu Tranh không dám đi quá nhanh, người đi đường đều né tránh ngươi ở một bên, theo thiên hương lâu đi ngang qua khi, hắn giống như cảm giác có người ở nhìn hắn, không khỏi ngẩng đầu nhìn thoáng qua, liền nhìn đến cửa sổ thượng có nhân Ảnh Nhất hoảng mà qua, hắn ngẩn người lại trành trong chốc lát, người nọ không có tái xuất hiện.
Hắn lẩm bẩm một câu vội vàng xe chậm rãi đi rồi, mà mới vừa rồi cái kia cửa sổ sau nhân lại đi ra.
Dài nhỏ mặt mày, ngũ quan xinh xắn, mặc nhất kiện đỏ sậm vân văn áo cà sa, lẳng lặng lập , giống như bức hoạ cuộn tròn bình thường, quá mà hắn hơi hơi câu thần cười, dẫn tới ngẫu nhiên hướng hắn nhìn lại tiểu cô nương đang cầm mặt kinh hô một tiếng, hơn nữa ngày đều na không ra tầm mắt.
------ Đề Ngoại nói ------
Ngày hôm qua hậu trường động kinh không biết như thế nào làm cho, nhiều truyền nhất chương giống nhau như đúc , ta phản vài cái đồng học 520 tiểu thuyết tệ, nhưng là hôm nay sáng sớm nhìn đến đặt lượng, cảm thấy ta muốn là một đám phản, sẽ là cái đỉnh đại công trình, cho nên chờ ngày mai biên tập đi làm ta hỏi nàng xử lý như thế nào.
Có đồng học nói dùng hôm nay thay ngày hôm qua nội dung, nhưng là cứ như vậy ta hôm nay chẳng khác nào đoạn càng , cũng không được. . . .
Ta ngày mai hỏi cấp mọi người trả lời thuyết phục, không được liền từng bước từng bước lui tiền cáp. . . Bằng không ta liền thêm một cái phiên cộng thêm ở bên trong, tóm lại không thể mất trắng này 520 tiểu thuyết tệ lạp.
Sao sao đát, mọi người
☆, 175 cố nhân
Các nơi sứ thần lục tục đến kinh thành, Triệu Huân càng phát ra công việc lu bù lên.
Mười nguyệt mười tám, Thánh Thượng đưa tang táng cùng phiền thị cùng nhau táng nhập đế lăng, Triệu Lăng ở đế lăng trai giới thất ngày mà về.
Năm nay mùa đông tựa hồ không có lạnh như vậy, đến mười cuối tháng trong kinh còn không từng hạ tuyết, Cố Nhược Ly ở đưa linh cữu đi phía sau bắt đầu bắt tay vào làm xử lý Trương Bính Trung hôn sự, đem sân một lần nữa sửa chữa vừa lật, mua thêm rất nhiều gia cụ, nàng không đi y quán cả ngày liền kéo Bạch Thế Anh ở tiêu thị trong nhà vội vàng việc này.
Nếu bằng không, liền mang theo châm tuyến cùng Bạch Thế Anh đỉnh đầu ngồi, Bạch Thế Anh đọc sách, nàng tắc giống như khuông giống như dạng bắt đầu làm quần áo.
Bạch Thế Anh thả thư nhìn nàng, thấy nàng thùy mi mắt thần sắc còn thật sự làm bắt tay vào làm lý , tinh tế ngón tay thượng trát đều là vết máu tử, nàng tựa hồ nhạc này không bỉ, đắm chìm ở nữ hồng lạc thú trung.
Nhưng là, không hiểu , Bạch Thế Anh đã nghĩ đến nàng làm nghề y khi bộ dáng, bình tĩnh, bình tĩnh, mà cũng không là trước mắt này tiểu nữ nhi gia bộ dáng, tay nàng cũng không nên cầm tú hoa châm, nắm tam lăng châm khi, nắm giải phẫu đao khi đẹp hơn.