Phần 7

79 1 3
                                    

"Ân." Nàng trả lời: "Chính là có điểm đáng tiếc, hắn như vậy thông minh."

Triệu Huân không cho là đúng, thản nhiên nói: "Chính như ngươi lời nói, con người khi còn sống gặp lâm rất nhiều lựa chọn... Đi thế nào con đường cũng là chính mình quyết định , hắn quyết định hôm nay lộ, liền không đáng gì đáng tiếc."

Nàng cười gật gật đầu, cười cười, hỏi: "Ngươi không đi trong cung, thật sự được không."

"Không có gì không tốt." Triệu Huân trả lời: "Hắn năm đó tạp đồng an đường khi, nên nghĩ đến sẽ có như vậy một ngày... Ta có thể phủng hắn ngồi trên ngôi vị hoàng đế, ta có thể dễ dàng đưa hắn lạp xuống dưới."

Cố Nhược Ly nhìn hắn, nắm tay hắn, trầm Thanh Đạo: "Ta rốt cục hiểu được tiên đế băng hà tiền cùng hắn nói kia lời nói là có ý tứ gì. Có lẽ trên đời này tối hiểu biết của ngươi, chính là tiên đế ."

Tiên đế trên đời khi, Triệu Huân cái gì đều không có đã làm, An An phân phân làm thần tử, mặc dù quyền đại, cũng không thiên.

"Hắn tuyển hắn lộ. Ta tuyển của ta lộ!" Triệu Huân ánh mắt trầm trầm, "Thẩm phu nhân tử tốt lắm, có u ác tính là thời điểm hạ đao ."

Nàng lo lắng nhìn hắn, trong lòng có chút bất an, đứng dậy ôm hắn, nói: "Mặc kệ ngươi làm như thế nào, ta đều duy trì ngươi."

"Chống đỡ hết nổi trì cũng không được a." Hắn nở nụ cười, nói: "Ngươi nhưng là trấn quốc tướng quân phu nhân, đời này đều trích không rõ ."

Nàng nở nụ cười, thấp Thanh Đạo: "Kia có thể đổi ý sao, ta còn là thích làm của ta cố đại phu."

"Ngươi thử xem!" Triệu Huân đang cầm của nàng mặt vừa thông suốt hôn, "Lên trời xuống đất, ngươi cũng trốn không thoát tay của ta lòng bàn tay."

Nàng cười oai trong ngực hắn, một hồi lâu nhi mới nói: "Sáng mai (Minh nhi) giữa trưa chúng ta đi trong cung vấn an tổ mẫu đi, nàng lão nhân gia mặc dù đại nạn không chết, khả rốt cuộc háo không ít nguyên khí."

Ngày đó nàng làm cấp cứu, lúc ấy rất Hoàng Thái Hậu cũng đã có rất nhỏ hô hấp, liền là vì như vậy nàng mới phân phó hàn cung thủ rất Hoàng Thái Hậu, nàng cái gì cũng không nói đi theo ngô chính đi ... Nếu bằng không, vô luận là nàng vẫn là Triệu Huân, cũng không hội như vậy bình tĩnh.

Nàng hiện tại thậm chí hoài nghi, khâu mẹ nói kia nhang vòng là có vấn đề , bởi vì đêm đó hương là Triệu Lăng điểm , ngày hôm sau rất Hoàng Thái Hậu liền ngã bệnh.

Vì có thể cứu thẩm chanh ngọc theo cảnh dương cung đi ra, Triệu Lăng thật là ngay cả chính mình tổ mẫu sinh tử cũng không để ý.

Nàng thậm chí nghĩ tới tiên đế băng hà tiền, hắn cái giá bị đổi tuyến, khi đó chỉ có Triệu Lăng ở bên giường, còn có... Còn có tiên đế một lần nữa ăn thượng cây thuốc phiện, có thể hay không cũng là hắn làm cho người ta cấp ?

Nàng trong lòng phát lạnh.

Hai người rửa mặt ngủ lại, ngày thứ hai Triệu Huân thật sự không có đi vào triều, mang theo Cố Nhược Ly lập tức đi khôn ninh cung.

Kiều y có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ