Phần 5

140 1 7
                                    

Như trước xem như độc phát sơ kỳ đâu.

"Tiên sinh." Cố Nhược Ly vọt vào Noãn các, bên trong năm vị đại phu đều nhìn nàng, Cố Nhược Ly cùng mọi người nói, "Nếu nọc độc còn dừng lại ở vị trung, không thể bị tiêu hóa cùng hoàn toàn hấp thu trong lời nói, chúng ta có phải hay không có thể tiến hành rửa ruột cùng tẩy tràng?"

"Tẩy?" Phùng quân hỏi, "Như thế nào tẩy?"

Cố Nhược Ly qua lại tiêu sái , ôm thủ: "Đem nước muối sinh lí quán tiến vị trung, tái thúc giục phun." Nàng dừng một chút, nói, "Liền giống như qua đế tán thúc giục phun như vậy, bất đồng người trước chỉ dùng để nước muối sinh lí tẩy trừ, người sau chính là đem vị trung gì đó nhổ ra, cũng không thể đạt tới tẩy trừ mục đích."

"Về phần tẩy tràng, đạo lý cũng là giống nhau." Cố Nhược Ly nói, "Ta cần một cây nhuyễn quản, nếu có thể dịch áp liền càng thêm hảo." Nàng nghĩ đến Hoắc Phồn Lâu ở đồng an đường hậu viện làm cho người ta làm kia khẩu áp lực tỉnh, chỉ cần một chút áp lực, nàng có thể đem nước trong quán tiến đại tràng bên trong.

"Này..." Dương Văn Trị cùng hàn cung hai mặt nhìn nhau, "Này, như vậy được không."

Cố Nhược Ly không biết, nhưng là nàng phiên nhiều như vậy thư đều không có giải độc phương pháp, mà bình thường dược nàng cũng không dám cấp Phương Triều Dương dùng, lập tức, đây là tối bảo hiểm biện pháp .

"Ta muốn thử xem." Cố Nhược Ly kiên định nói, "Diêm thủy không phải dược vật, đối nhân thể không có thương tổn hại!" Nàng nói xong, nhìn mắt mọi người, nói, "Các ngươi chờ ta tin tức, ta đi chuẩn bị."

Cố Nhược Ly nói xong, xuất môn làm cho nụ cười đi thỉnh Phương Bổn siêu cùng Sầm Sâm đến.

Một lát sau nhi hai người lại đây, Cố Nhược Ly phân phó Sầm Sâm: "Lần trước ta gọi là của ngươi cất pháp ngươi có nhớ hay không?"

"Nhớ rõ." Sầm Sâm gật đầu, Cố Nhược Ly nói, "Vậy ngươi hiện tại đi giúp ta làm nước cất, càng nhiều càng tốt. Còn có, sở hữu dụng cụ đều phải tiêu độc."

Sầm Sâm gật đầu xác nhận, Cố Nhược Ly làm cho Thu Hương mang theo hắn đi phòng bếp.

"Phương đại phu." Cố Nhược Ly nói, "Ngài có thể giúp ta nghĩ biện pháp lộng một cây ống trúc, còn có có thể pít-tông áp lực đồng." Nàng nói xong, Phương Bổn siêu đi Noãn các, cho hắn vẽ hé ra nguyên lý đồ, "Quản Tử có thể làm thành ngũ thước dài ngắn, bên ngoài đồng lưu móng tay lớn nhỏ xuất thủy khẩu, bên trong mộc côn mũi nhọn lưu mộc phiến, trừu lạp khi có thể phun ra xuất thủy đến."

Nàng có thể dự đoán được , chỉ có loại này giản dị phun nước khi thủy đồng .

"Này hảo làm." Không đợi Phương Bổn siêu nói chuyện, phùng quân lên đường, "Huyện chủ nói thực đơn giản, tại hạ cái này bang ngài đi làm."

Cố Nhược Ly nhãn tình sáng lên, Dương Văn Trị đã muốn giải thích nói: "Hắn gia tổ truyền thợ mộc, phụ bối đều là người giỏi tay nghề!"

"Này thật sự là quá tốt." Cố Nhược Ly cùng phùng quân nói lời cảm tạ, phùng quân trả lời, "Huyện chủ không cần khách khí, khi không đợi nhân, tại hạ cái này trở về làm đến, thiên hắc tiền nhất định cho ngài lấy đến."

Kiều y có độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ