Thiên hắc thời điểm mọi người lục tục đều đi rồi, Cố Nhược Ly cùng Bạch Thế Anh mang theo Hàn Miêu Miêu thủ đồng an đường, ban đêm đóng cửa ba người vây quanh hậu đường bếp lò nướng khoai ăn, Hàn Miêu Miêu ba nuôi lạp nói xong hồi kinh chuyện, Cố Nhược Ly cùng Bạch Thế Anh nghe.
"Vậy ngươi về sau tính làm cái gì?" Bạch Thế Anh đệ khoai lang cho hắn, Hàn Miêu Miêu thổi khí tê tê hấp nước miếng, "Ta sao? Ta nghĩ về trước gia một chuyến, sau đó hảo hảo đi theo huyện chủ học y thuật, chờ học có điều thành liền thiên nhai Hải Giác lưu lạc đi."
"Ngươi... Không tiến cung sao." Bạch Thế Anh nhìn nàng hỏi, Hàn Miêu Miêu bãi bắt tay vào làm cắn một ngụm khoai lang, nói: "Không có đi hay không, kia đồ bỏ địa phương có cái gì tốt, ta coi liền buồn hoảng."
Cố Nhược Ly cười khẽ, gõ của nàng đầu nói: "Ngươi không nghĩ thái tử?"
"Huyện chủ, ta biết ý tứ của ngươi." Hàn Miêu Miêu đốt đầu nói: "Ta tưởng quy tưởng, nhưng là lập gia đình lại là mặt khác một sự kiện . Ta chỉ yếu nhất tưởng đến ta cả đời đều phải đãi ở một chỗ ta đã nghĩ đã chết. Hơn nữa, hắn không có khả năng thú ta một cái a, tương lai hắn tam cung Lục Viện sinh thượng thất tám mươi con trai, của ta thiên..." Nàng tắc nhất miệng khoai lang, "Ta một đầu đâm chết quên đi, mới không cần như vậy lãng phí chính mình."
Cố Nhược Ly cùng Bạch Thế Anh liếc nhau đều nở nụ cười, cao hứng Hàn Miêu Miêu xem thông thấu, nhưng là lại đau lòng Triệu An Thân.
"Mẹ ta kể , nam nhân đâu ngươi cảm thấy trọng yếu, thì phải là đỉnh thiên trọng yếu, không nam nhân nữ nhân liền không sống được, sẽ không có thể ở trên đời sống yên. Nhưng là đâu, ngươi nếu có bản lĩnh nuôi sống chính mình, kia nam nhân liền một chút đều không trọng yếu, liền cùng cô nương trên đầu châu hoa, là cái trang sức phẩm. Bất quá ta cảm thấy, cô nương đội châu hoa đẹp mặt khó coi vẫn là xem mặt thôi, là đi!"
"Xì!" Cố Nhược Ly cùng Bạch Thế Anh đều nở nụ cười, Bạch Thế Anh nắm bắt Hàn Miêu Miêu mặt, cười nói: "Thật là còn nhỏ quỷ đại. Những lời này chờ tiếp qua mười năm ngươi tới cùng ta nói ta sẽ tin ngươi."
Hàn Miêu Miêu liền kiều miệng, cười hì hì nói: "Hiện tại nói ngài cũng nên tin ta , ta đều đã muốn trưởng thành."
"Vậy ngươi gả cho Lương Hoan đi." Cố Nhược Ly trêu ghẹo nàng, "Thanh mai trúc mã, thật tốt."
Hàn Miêu Miêu cũng phe phẩy đầu, "Không cần, không cần. A hoan khát vọng quá xa đại, ta không thể tha hắn lui về phía sau. Huyện chủ ngài cũng đừng khuyên ta, ta liền một người rất tốt."
Cố Nhược Ly che mặt mà cười đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên có nhân cúi đầu xao vang sân môn, bọn họ ba người sửng sốt, Tôn Nhận đã qua đi đứng ở cửa hỏi: "Ai?"
"Ta tìm đến huyện chủ." Là cái nam nhân thanh âm, Cố Nhược Ly ba người liếc nhau, Tôn Nhận liền mở cửa, lập tức liền xem tới cửa đứng một cái có chút suy sút thất vọng nam nhân, còn có nhất tiệt nữ nhân y đàn ở cửa lộ một góc.
"Thôi nhị lão gia?" Cố Nhược Ly đưa tay lý khoai lang cấp Bạch Thế Anh, đi đến cạnh cửa đi, lập tức liền nhìn đến thôi diên hiếu cùng đội cái khăn che mặt trạm từ một nơi bí mật gần đó nhị phu nhân, nàng nhíu lại mày ngữ khí cũng không tốt hỏi: "Nhị vị có việc?"