Đại hội thể thao bắt đầu ngay sau một ngày gần nhất, trước hôm đó Hanami bị ốm rất nặng ho sốt liên miên, nhưng ngày trọng đại này cô cũng gắng sức đôi chân mình để đi đến trường.
Không khí hôm đó thật sôi động, sân cỏ được làm sạch, sân trường thì rải rác những ruy băng rực rỡ sắc màu. Lòng không thôi háo hức, Hanami phóng thẳng một phát lên lớp, vừa đến nơi, cô đã nhào vô hai người bạn.
- Miyato - chan, Akari - chan mình khỏi ốm rồi nè!!
- Ồ! Hanami đến rồi hả, cậu khỏi thật chưa, trán vẫn còn ấm nè. Miyato vừa hỏi vừa xoa tay lên đầu cô.
- Khỏi thật rồi mà.
- Con gái thi bóng mềm còn con trai thi bóng rổ đó. Akari thêm lời.
- Vậy hả, chắc mình chỉ ngồi xem thôi nhỉ hihihi. Hanami cười nắc nở.
"Đề nghị các em xuống tập trung để xem đại hội thi đấu" Chiếc loa cạnh góc tường vang lên.
- Đi thôi!.
Lớp tôi chẳng hiểu làm sao mà thi đấu vào được tận vòng trung kết cả nam cả nữ. Lần này chẳng hiểu sao người đánh chính vòng trung kết bị ốm, tất cả đã mệt rã người, chỉ còn Hanami vẩn nhởn nhơ tưng tửng.
- Kiriyami - san, em vào đánh thay đi. Cô giáo đề nghị.
- Nhưng cô ơi, cô nhờ Akari và Miyato..
- Hai em ấy làm trong ban y tế rồi, còn mỗi em thôi, đừng sợ cô đọc bảng thành tích của em về môn bóng mềm rồi, đi đi trận đấu sắp bắt đầu rồi.
- Vâng. Vừa đi Hanami vừa lết đôi chân không muốn đi chút nào.
Lúc cầm gậy, hai tay run tầm tã mồ hôi. Khi súng được bắn bắt đầu trận đấu, quả bóng lao về phía Hanami, nhắm mắt nhắm mũi liều một quả đánh linh tinh. Lúc nghe thấy tiếng đài.
"Home run, Kiriyami Hanami đã ghi một bàn trông thấy, lớp 11K1 vô địch môn bóng mềm năm nay!!"
Nghe thấy đó Hanami hạnh phúc vô vàn, cả lớp ra ôm cô tung hô, lúc đó những lo toan, muộn phiền đã tan biến chỉ còn tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.
- Hanami giỏi thật đó!!.
Sau khi đánh bóng mềm xong, tưởng trừng sẽ thắng môn bóng rổ nhưng lầm to, lớp tôi đã thua đậm khi mà Watabaya lơ là và sử dụng bạo lực khi thi đấu.
- Akari - chan, ra an ủi Harato đi. Miyato dục.
- Không cần đâu cậu ấy lo được mà. Akari dấu đi cảm xúc.
- Thích người ta mà không nói, thiệt lắm đó. Miyato đùa.
- Mì....ình không c...ó.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Tháng ba mùa hoa nở -
Short StoryMỗi năm, mùa hoa đó sẽ đến. Tôi cùng cậu lang thang, cảm nhận mùa hoa đó, trái tim ấm dần theo năm tháng, cho tôi những cung bậc cảm xúc. Rồi sau mỗi mùa hoa cậu lại nói với tôi: " Năm sau lại chờ mùa hoa đến nhé! " Chỉ biết cười và gật đầu. Năm sa...