•First day•(lahat ng ito ay first day mo lang kaya pati sya firstday nya din to)
"Oi babae gumising kana umaga na" sabi sakin ng kapatid kong bungal ang "aga aga gigisingin mo ako ano ba" sabi ko sa ate ko at nag salita ang aking mongoloid kong kuya "anong ano ba may pasok ka bakulaw ka talagang babae ka bumangon na at maligo" ganyan sila kaya ayaw ko ng pamilya ko( syempre joke lang kahit ganyan yang mga yan inalagaan parin ako nyan )
, at yun bumangon na ako at na ligo tapos nag handa para sa pag pasok koHannah's pov
6:30am na aalis na ako, mag lalakad nalang ako papunta sa school....*naglalakad papunta sa school* takte napapagod na ako ayaw ko napapasok na sa classroom, may nakitang lalakeng kaklase nya at nag tingin na parang bawil at ayun dun ka pala sa tabi nya pinaupo ng techer mo at hindi ka mapakali sa baho ng naamoy mo sa harapan mo na nahihiya dahil nasa kanan mo si TAEHYUNG, oo TAEHYUNG ang pangalan nya at bigla nya ako kinausap.
Taehyung: hello? Ano pangalan mo hehehehe
Hannah: uhmm ako si HANNAH
Hannah's pov
Yeta kilig ako kinausap ako ang gwapo-gwapo nito ehh chachat ko to mamaya hihihihi lakas trip ko wala naman ako internet ang lungkot grabe mag papaload nalang ako mamaya chachat ko talaga to.Si taehyung ay bigla tumungin saken na parang aso ang kanyang mata ang cute pa nitong lalakeng to ayy wait kakausapin ata ako.
Taehyung: hannah.. May dumi ka sa buhok mo teka kunin ko lang.
*HALA para syang prinsepe na may kinukuha sa buhok ko kung titignan mo talaga si taehyung sa uniform palang bagay na kami...luhh dami kong alam*
Taehyung: bakit may dumi buhok mo saan ka ba pumunta.?
Hannah: uhmm sa..sa jan jan lang taehyung.....
Hiyang hiya ako nun parang nag bublush ako na parang pusa ha ha ha ha baliw ako.
ARAY!
binatukan ako ng kaibigan ko si rose, si rose nga pala ang kaibigan kong kalog pero mabait. Biglang nag salita si rose
Rose: oi hannah anu nanaman yan nakakakilig naman kayo ni taehyung kayo naba?
Hannah: baliw hindi kami, ngayon lang kami nagkita tyaka first day of school kami agad baliw kaba roje?!
Taehyung: yiee kinikilig kanaman hannah, crush mo ako nohh ikaw ha lab mo na ako agad agad wala pangang first day. TSK TSK TSK...
hannah: HALA! HINDI AHHH! itong si roje nga pala kaibigan kong kalog pero mabait.
Rose: ROSE HINDI ROJE.
hannah: ano ba pake mo.
Nagtinginan kami ni rose at bigla kami na tawa kasi naamoy namin yung kaklase namin sa harap sobrang baho nya kadiri at si taehyung biglang tumingin at nag tanong. "bakit kayo tumatawa?" sagot ni rose " wla wla ang baho kasi" tapos parang na gets ni taehyung at bigla syang tumawa.
At dumating ang aming first subject...
.
.
.
.
.
.
.
.
Makalipas ang ilang subject at uwian nyo na nag tricicle kana pauwi at nasa bahay na ako at diretso sa kama sabay kuha ng cellphone at i aad si taehyung sa facebook para ma chat ko sya sa messenger.Inaad sabay accept.
•••••••••••••
Vote for my story guys lab lab
YOU ARE READING
7Days With Him
Fanfiction[kim taehyungxkim Han nah] {Ranked #9 in 'btslove'} Start: 12/25/17 Editing: ...