4

508 28 1
                                    

Habang nagsasalita sya bigla akong nahilo at parang may naaalala ako...
Bigla akong may narinig na boses na parang familiar kaya akala ko hilo lang
yun kaya pinabayaan ko at pinatapos ko si taehyung sa sinasabi nya. Okay lang daw sakanya na ko ang kapartner nya para sa dance night.

Taehyung's pov
Bakit kaya ako inapproch ni Hannah...bakit ako napapaisip ng ganto baka kasi wala pa syang kapartner. Pero gusto ko din naman na kapartner siya baka hindi ako makasayaw sa sobrang kilig ko.
End

At biglang nag bell at umakyat na kami sa classrom habang si taehyung ay kasuno ko lang...

Hannah's pov
Napansin ko lang kay Taehyung na bakit sya naka ngiti... Anong nasa isip nitong lalaking to.
End

Umupo na kami sa upuan namin at tumayo ako at biglang hinawaka ni taehyung ang kamay ko at nagulat nalang ako na parang. may nag nakaw ng cellphone ko at tumayo sya na palapit saakin at nilagay nya ang kamay nya sa ulo ko "May lagnat ka ba hannah?" -kinakabang tanong ni taehyung at bigla akong nag tataka kung bakit naman sya nag aalala saakin at bigla ko sya tinulak papalayo saakin at sinabing "hindi ako nilalagnat" -ang sabi ko pagkatapos kong itulak si taehyung at tumango nalang sya at bumalik sa upuan nya at ako nag lalakad papunta sa silidaklatan para makuha ko ang libro ko. Tapos na yung 2 subject at pumunta na ang pangatlong teacher namin at sinabing "class free time tayo"-sabi ng teacher namin sobrang tuwa nag ingay ang klase at ako ay kinausap ko si tose at nag daldalan kami at napatingin ako kay taehyung.

Hannah's pov
Wow himala nag susulat si taehyung free time naman bat hindi niya kausapin si jimin. Kung ako nalang kaya kumausap kay taehyung kaso nahihiya ako baka importante yung ginagawa nya kaya naisip ko na hindi na muna sya kausapin bisy e.
Endddd

Ang saya ng free time parang ayaw ko na tuloy mag aral hehehe joke lang yun. Ang haba ng daldalan namin ni rose puro may code name yung tawag namin "Hannah?"- tanong ni taehyung at bigla akong napalingon at sinabing "bakit?"- tanong ko na nakatingin sakanya "pwede ba tayong sabay kumain mamaya at hatid na kita pauwi?" - sabi ni taehyung na nakangiti "oo syempre pwede kaso baka gabihin kapa pag hinatid mo ako pauwi" - sabi ko na habang nakangiti "hindi okay lang naman na ihatid kita kahit gabihin ako basta nakauwi ka ng maayos hannah 😊" - sabi ni taehyung.

Taehyung's pov
"hindi okay lang naman na ihatid kita kahit gabihin ako basta nakauwi ka ng maayos hannah"sabi ko na kinikilig sa loob looaban ko at tumango nalang si hannah kaya nginitian ko nalang sya at biglang tumayo ang titser namin at may pumasok na isa pang titser na si mr.Lee at sinabi naming lahat "good evening mr.lee"- sabi naming lahat habang nakatayo at may inanounce na aomwthing si mr.lee about sa mga rules at pagkatapos rescess nanamin kaya bumaba nakami papunta sa canteen at kumain kaming dalawa LANG ni hannah.

Hannah's pov
Alam ba ni taehyung na crush ko sya kasi parang alam nya talaga kaya nya ako inaya na kumain kaming dalawa lang so ayun hindi ko kasama si rose dahil kasama nya sila lisa at jimin kaya kaming dalawa lang muna ni taehyung at yung ibang student kada dadaan sa pwesto namin akala nila nag dadate kami sa loob ng school...duhh crush lang ibigsabihin hinahangaan ko si taehyung pero gusto ko din yung moment na kami lang ni crush hehehe kilig ako kanina pa. At ayun tapos na kami kumain isang subject nalang uwian na ihahatid na ako ni taehyung at nag bell na kaya dumiretso na kami sa classroom at umupo.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Guys abangan nyo yung text huehue salamat sa pag basa at pag boto. 💖✨

7Days With HimWhere stories live. Discover now