10

252 5 7
                                    

TAEHYUNG POV
Tapos na ang 1st at 2nd subject kaya rescess na at tinawag ko si hannah at siguro hindi ako narinig kaya hindi siya tumingin saakin kaya sumama nalang ako sa mga kaibigan ko.

Jungkook- taehyung kayo na ba ni hannah?
Rm-oo nga parang kayo na ano ba talaga?
Jin- wow talaga to si taehyung
"Kaibigan ko lang si hannah un lang un tara na kumain na tayo" sinabi ko sakanila

Nakakapagpataka lang sino ba kasi ang nag kalat?

Bumili ako ng pag kain tapos papunta na ako sa u-upuan ko ng may nabanga akong babae at nahulog ang mga pagkain nya "miss sorry hindi kita nakita" sabi ko sakanya "Okay lang un" sabi ng babae at sya ay biglang ngumiti na hindi nag aalala sa pagkain na nahulog.

Ako nga pala si Boram, Kim Boram
Ako si taehyung sorry ulit ah sige alis na ako inaantay ako ng mga kaibigan ko.

BORAM POV
Ang daming nag uusap tungkol kala hannah at taegyung nakakainis na mag kaibigan lang naman sila eh ito kasi si hannah ang daming alam may lisa naman sya tas kay taehyung pa sya lumalapit.

Ano kaya magandang gawin para makilala ako ni taehyung🤔🤔

Sayang naman ung pag kagkain kung gagawin ko un pero okay lang marami naman akong pera at ayoko ng pag kain sa canteen basta makilala ako ni taehyung.

RESCESS TIME
ito na gagawin kona kuha muna ako ng pag kain tas kunwari na sagi nya ako.

(Nag ka sangaan na sila at hindi naman talaga dapat matatapon ang pag kai. Pero sinobrahan ng ka OA yan ni boram kaya lalo syang nahulog at natapon ang pag kain)

Miss sorry di kita nakita sabi ni taehyung
Okay lang un sabi ko at nag pakilala ako

Ngayon hannah humanda kana kilala na ako ni taehyung at wala ng makakapigil pag naging akin sya.

HANNAH POV
Nakita ko si taehyung na may nabungo syang babae pupunta na sana ako kaso parang napansin ko dun sa babae na lalandiin si taehyung kaya hinayaan ko nalang baka sabihin na nag seselos ako

Bumili kami nila lisa ng pag kain at nakita ko ung babaeng nakabanga kay taehyung sa 7/11 kala ko ba bibili ulit sya ng pag kain dun sa canteen

Girl1: oi boram ang galing mo mag acting kanina
Girl2: oo nga buti di natapon ung pag kain sa damit mo okay ka lang ba?
Boram: guys okay lang ako sinadya ko lang naman talaga itapon ung pag kain tyaka ung sinabi kong bibili ulit ako? Lol never akong kumakain ng food sa canteen kadiri!

ayy wow scripted ang pag bunggo nya kay taehyung hmm i dont care bibili nalang ako ng pag kain namin ni lisa.

____________________________
Hey guys short update😂🤦🏻‍♀️💜💜💜 ill update again promise😛

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

7Days With HimWhere stories live. Discover now