Inaad sabay accept.
Pag katapos nya ako iacceptsa fb bigla sya nag wave sa messenger at dahil dun hindi ko muna sineen. Kinausap ko si rose.
Hannah: rose alam mo ba krasss ko si taehyung, baka mamaya sagutin ko sya hahahaah.
Rose: HANNAH nag tatanong sya sakin.
Hannah: ano sinasabi?
Rose: On ka daw ba, sabi ko oo kausapin mo na si taehyung bilis.
Hannah: oo ito na ito na.
At yun kakausapin ko na si taehyung kaso bigla sya tumawag, binaba ko. Baka tanongin ni ate kung sino yan. Nakakainis lang yung ganun.
Taehyung: hannah....
Hannah: wae~
Taehyung: naalala mo ba ako?
Hannah: hahahahaha taehyung ngayon nga lang kita nakita ehh.
Taehyung: ganun ba, wala ka ba talaga maalala na kababata mo na gusto mo pakasalan?
Hannah: wala, kasi naaksidente ako kaya wala ako maalala.
Taehyung: kung ganun mag kita tayo
Y/n: TALAGA! OHH SIGE SIGE....
yung time na sinabi ni taehyung na "wala kabang maalala" parang may alam sya sa past ko...
Kinabukasan.. Gumising ka sa sobrang exited na gusto ka kasi makita ni taehyung. Naligo ka at nag bihis na ng iyong damit sabay alis sa bahay at diretso sa school mo. Hindi mo napansin si taehyung ay nag aantay sayo sa gate ng school nyo.
*A BIG FLASSSBAAACCKKK*
** nung ikaw ay bata pa ikaw at si taehyung ay mag kalaro at crush mo na sya matagal na at alam ni taehyung yun kaya nung sinabi mo na crush kita sagot ni taehyung ako din and you promise to each other na mag papakasal kayo...then one day nag lalakad kayo ni taehyung at may padating na track at dahil dun alam mo na masasagasaan si taehyung tinabi mo si taehying at ikaw ang nasagasaan.. Pag katapos nun dinala ka sa ospital and the doctors said your life is dangerous pa kasi hindi kapa nagigising nun then nung naginsing ka hindi mo makilala lahat ng tao sa paligid mo misti ang aking mga magulang kaya habang tumatagal tinutulungan nila ako...at habang tumatagal may natatandaan akong lalaki na papaksalan ako, pero habang tumatagal nasasaktan ako kasi baka pag naalala ko yung mga nangyari noon baka pagsisihan ko( NAKATIRA KAYO SA SOUTH KOREA)**At nung nakita ka ni taehyung bigla sya lumapit sayo at kinuha ang bag mo at hinawakan ang ulo mo na parang bata.
Taehyung pov
Hinawakan ko ulo ni hannah para malaman ko kung sya batalaga to...hala may sugat nga (LE CRIES😭😂 IN THE INSIDE)
EndBinuhat nya yung bag ko hangang papunta sa classroom namin at bigla nyan sinabi na "sabay tayo kain mamaya ah" na may kasamang box smile😁 at ang iyong teacher ay pumasok na ng iyong classroom at nag simula na sya ng lecture.
••••••••••••••
THANK YOU FOR READING VOTE FOR IT AND FOLLOW ME.
HAPOY BIRTHDAY KIM TAEHYUNG I LOVE YOU SO MUCH MALAKI KANA😭😢 PERO MAS MALAKI PA ANG PAG MAMAHAL KO SAYO😘💖💗
AYUN MUNA NGAYOWN GUYS LAB YOU SPECIALY KIM TAEHYUNG💗💖😘
YOU ARE READING
7Days With Him
Fiksi Penggemar[kim taehyungxkim Han nah] {Ranked #9 in 'btslove'} Start: 12/25/17 Editing: ...