Taehyung POV
So ayun nga kami na ni hannah hindi parin naman sya nag babago at mabait parin sya ganun parin sya. Sana habang tumatagal may naaalala na sya ata sana maisip nya na yung kaibigan nya datimahal na sya ngayon...
Ano kaya pwedeng gawing surprise para sakanya...uhmmm...trip ko lang i surprise si hannah para wala lang huehue...kaya parang need ko ng help sa ibang members...Hannah POV
OMAYYY KAMI NA SOO ANO NA HANNAH GANUN NALANG WALANG SURPISE KAY TAE NA SOMETHING GANON. Ahhhhhhhhh ano ba magandang surprise kailanagn ko ngtulong kay rose...
asaan na ba yung babae na yun nakakainis na ahh.... Ohh si tae pala yun "taehyung!"-sigaw ko at bigla syang napatingin at gulat na gulat "ohh ha-hannah-"- sabi nya gulat na gulat talaga toh ehh ano ba ginagawa nito" Hannah masyadong boring ang name mo ano bang gusto mo itawag ko sayo??bae babe bebe love honey...jagi~?"-tanong nya saakin wow may ganun na "uhmm tae ano bayan ganyan agad..?!"-sabi ko kasi hindi ako sanay sa ganyang tawag tawag na yan ehh
At bigla syang palapit ng palapit saakin at nilapit nya ang mga mata nya sa mata ko at bigla nyang nilapit ang labi nya sa labi so na parang walang tao sa harapan nya at bigla nya na akong hinalikan at ako ayy paiyak kasi yan ang unang ko kaya ata ako umiyak or something.
Taehyung POV
Hinalikan ko si hannah at bigla syang umiyak kaya tinigilan ko at tumalikod ako at alam ko na first time namin dalawa yun kaya nung tumalikod ako hindi ko muna sya pinansin..."Sorry di na mauulit"-sabi ko ng ang oras ay tumatakbo bago pa sya mawala.Nung sinabi ko yun nakaramdam ako ng yakap saaking bewang at sa gulat ko napatingin ako sa likod ko at nakita ko si hannah na nakayakap saakin habang umiiyak.
"hinding hindi kita iiwan taehyung kahit sumikat pa kayo basta lagi mong tatandaan na mahal kita"-narinig kong sinabi nya na habang umiiyak at ang luha nya ay mga nasa damit ko na at nung sinabi nya yun niyakap ko sya ng mahigpit at sinabing "oo, hannah mahal na mahal kita"-sinabi ko na patulo ang aking luha.
~~kinabukasan~~
Hannah POV
ahhh magandang umaga walang pasok...huh!! Asaan ako!! Hindi ko to kwarto!! Hala oo nga pala kakaiyak ko kagabi nakatulog na ako na yakapyakap si taehyung omayy...so it means na asa bahay nya ako..ohh sht umm so ganto matutulog nalang ulit ako para kunwari patay na ako😂 syempre para malaman ko na si taehyung ba talaga...este sana wala na siya para makaalis na ako dito...
~~~~~~10 MINS NAKATULUG~~~~~~
ayy sheyt palpak baka umalis na si taehyung sobrang antok ko mukhang ewan sabi ko aantayin ko hindi ko sinabing matutulog ako ano banaman yan.
Kaya kailangan kona bumangon parang mag tatanghali na. Bumaba ako at sinilip kung andun si taehyung at hindi ko sya napansin kaya hinanap ko ang kusina para kumain sa sobrang patay gutom ko binuksan ko ng walang hiya.
Kaya nung binuksan ko tumama ang ref sa pader at ito ay nagasgasan na nga tumunog pa yung pagkatama...lagot talaga ako tsk kakain nalang ako...nung kumuha ako ng pag kain at sinara ko ang ref nung tumalikod ako tumama yung ulo ko sa dibdib..DIBDIB NI TAEHYUNG...akala ko wala na siya.
"bat ngayon ka lang nagising. Mukhang nag enjoy ka matulog ahh..."-medyo na cringe ako sa sinabi nya kasi parang yung tanong nya parang may ginawa kami kagabi pero wala ahh....
~~~~~~~~~
Ipag papatuloy ko pag papakilig sainyo Dejk😂
YOU ARE READING
7Days With Him
Fanfiction[kim taehyungxkim Han nah] {Ranked #9 in 'btslove'} Start: 12/25/17 Editing: ...