Hannah POV
Gumising ako ng maaga at ako palang ang gising saamin kasi feel ko na agad pumasok ng maaga... Uhmmm wala lang hehehe maliligo muna ako at mag aalmusal na ako pagkatapos nun aalis na akooo...so ayun tapos kona gawin lahat yan at nag reready nalang ako pumasok kasi nakapag almusal na
ako at nakaligo kaya papasok na ako...maglalakad lang pala ako kasi wala akong pamasahe kaiyak ang buhay...so ayunn nag lalakad parin ako pero habang nag lalakad ako nakita ko
si taehyung at nung nakita nya ako ngumiti din sya at pumunta saakin "sabay na TAYO"-Sabi nya wow may kami pala huhuuwaa
"uhh ohh sige"-sinabi ko ng pabebe hehehe kaya ng malapit na kami sa school tinanong ko sya
"may GF kaba?"- tanong ko
"meron"-sabi ny at parang nasaktan ako kaya tinanong ko kung "sino?"-tanong ko diba wala akong hiya pero nung sinabi nya na "oo, kasi ikaw yun e"- sabi nya kaya tumingin ako sa mga mata nya at sya ay biglang ngumiti at ngumiti na din ako "soo tayo naba?"-tanong ni taehyung at wowowowowow (A/N:nakakakilig na tooo WOOO😂)"Uhmm oo?!"-sabi ko hindi na ako nag inarte kasi si tawhyung ay mabait naman at maasahan kayaa yumn KAMI na oo KAMI na wohoo (A/N: krimstix pa moree hannah).~~~~~nasa schoooooll na~~~~~~
Kaya pumasok na kami at dumiretso na kami sa classroom at umupo at habang umupo may announcment si ser(sir*) "the dance night will start next 2 days better get ready okay class!?"-sabi ni ser diba nakaka nosebleed tsk pero ano daw DANCE NIGHT whatttt ehh sino mag papaertner lang hiya to si mr.lee ehh kutusan ko kaya to dejk sya yung strick teacher namin na ang sarap sarap kutusan diba may ganon. "i will post a list so you can know who is your partners"-sabi nya na halos magdugo na ilong ko (dejk) pero sino kaya magiging kapartner ko tsk sana si... T..aa..ee..hyung hayst ngayon lang ako nag ka bf sana ito na yung una at huli gumaganon ehh chè titignan ko muna yung mga listahan...
List of partner's:
Rose-blink
Hannah-Taehyung
Jimin-Christine
Hoseok-Jessica
Jungkook-Ellice
Suga- Armys
Rm-Armys
Irene-reveluv
Lisa-blink
Jennie-blink(wala po akong maisip na ishiship tyaka ayaw ko pong shiniship sila sa ibang grp:)
Nung nakita ko yung list bigla akong nagulat na kami ni taehyung ang magkapartner para sa dance night. Ps.wala pang nakakaalam na kami na ni taehyung kasi pang biglaan peroo..basta. "uyy hannah kayo daw magkapartner ni taehyung"-narinig ko at lumingon ako dun sa boses na yun at nakita ko si rose "oo bakit?"-sabi ko "hindi mo ba alam?!"-sabin nya at kinabahan ako kaya napasabi ako ng "ANO YUN?!!"-ng pabigla "kasi anoo...may girlfriend na si taehyung..."-at sinabi nya yun may girlfriend na si taehyung uhmm excuse me🙌 ako yunn eh "ahh oo ako yun bakit naman "- sabi ko at yung mukha nya ayy nagtataka na ewan "Huh anong ikaw? Ehhh si JIMIN yung girlfriend nya ano kaba akala ko alam mo ehh walang hiya ka!"-sinabi nya ng patawa ano si jimin ahh lalaki yun ehh kaya tumawa nadin ako kasi alam ko naman na nag jojoke lang si rose at "syempre joke lang oii ikaw yung walang hiya ehh hannah paano naging kayo ni taehyung kwento mo naman biliss"- sabi ni rose paano nya nalaman "paano mo pala na laman na kami na?"-sabi ko at bigla nya akong binulungan "kasi si taehyung may nahulog at kinuha ko at ang pag kakita ko pangalan mo akala ko nga ninakaw mo tapos inabot ko sung singseng tapos tinanong ko siya bakit may pangalan ni hannah tapos ngumiti sya na sinabi na mag propropose daw sya sayo tapos pinuntahan kita tyaka ko sinabi yung joke ko diba nakakatawa..kinabahan ka no akala mo may iba agad si taehyung nohh?"- sabi nya ang haba naman ng kwento nung babae nato pero pag propropose daw si taehyung saakin okay kunwari hindi ko alam wala akong narinig.
Taehyung POV
Okay so ngayon may dala akong singseng para kay hannah kasi mag propropose ako hala sht nahulog *lë drops the ring like sht* ayun may nag abot si rose tinanong ako kung bakit may hannah hindi nya ba alam debali ako lang magsasabi na kami na... Pagkatapos ko sabihin pumunta ako sa canteen at bumili ng ice (tea)tae*😂 kasi fav ni hannah yun at tyaka libre na...Rose POV
Ang sosyal ng kaibigan ko may mag propropose na sakanya ehh sakin *tumingin sa ulap sabay sinabi na "SANA MAHULOG KA SA LANGIT!!!!" sinabi ko ng pasigaw tapos habang nakatingin ako sa langit may nahuhulog nga sht napapikit nalang ako at tumama ito sa mukha ko ARAY bola kasi ehh "SINO BA NAGLALARO NITO!!"-sinabi ko ng galit kasi sobrang sakit e tapos habang sinabi ko yun may lumapit na lalake "ayy miss sorry ah *sabay kuha sa bola"-hala ohh si kyah ampogi huehue.Hannah POV
Hayat ano ba meron kay taehyung kasi pansin ko everytime na pupunta kami sa canteen ang daming tumitili na babae teka search ko nga profile nito *searching*sabay click sa picture nya at nakita ko yung likes nasa million na ano bato si V teka oo nga no ang tnga ko sa BANGTAN TO teka parang naging kaibigan koto dati pramis pero uhmm parang lang naman hayaan na nga pero si v to ng bangtan omaygash ngayon kolang na realise na si taehyung ayy ARTISTA omayy asaan na ba yun~hinahanap si taehyung at nakita din~
"taehyung bakit hindi mo sinabi saakin na ikaw pala ay artista at ikaw si v ng bts?"-sinabi ko kasi nakita ko na sya uhhmm "may naalala kana?"- sabi nya yan nanaman tayo dyan sa may naalala ehh "uhmm wala inistalk ko lang profile mo tapos na notice kita ikaw pala ay members ng bangtan"-sabi ko.
Taehyung POV
Akala ko may naaalala na si hannah sana pag nagkaroon sya ng alaala hindi nya maalala si MIN YOONGI.•••••••••••••••••••
tapos na nasa 1k+ tong words ko hooraaayy hahahaha rhank you sa pag babasa KAANO ANO KAYA NILA SI MIN YOONGI ANO KAYA MERON SAKANYA?? nakapagtataka kaya abangan ang susunod ay may BIG REVEAL NEXT (tine-buang ITO YUNG STORY KO HELLO!.😊🌵
YOU ARE READING
7Days With Him
Fanfiction[kim taehyungxkim Han nah] {Ranked #9 in 'btslove'} Start: 12/25/17 Editing: ...