Chap 1: Học sinh mới

3.2K 128 55
                                    

Đây chính là ngôi trường Creepypasta- Ngôi trường nội trú dành cho những sát nhân có khả năng trở thành Pasta chuyên nghiệp.(Làm sát thủ cũng phải đi học chứ bộ).Thôi kệ, lết xác qua cái lớp A troll, bựa, lầy, éo cần học cũng tốt nghiệp hết cả lũ nào....

Lúc này cái lớp rất chi là "ngoan" như mấy tiết học bình thường khác cho đến khi mặt bánh bao bước vào:
- Các em, hôm nay lớp ta sẽ có 1 tên lùn.....í lộn, một học sinh mới, em vào giới thiệu đi, thầy lên họp, hiệu trưởng cần gặp.

Một thằng nhóc mặc một bộ đồ màu xanh lá của Link bước vào NHƯ MỘT VỊ THẦN và ngã sấp mặt NHƯ MỘT THẰNG ĐẦN, tay cầm 1 cái máy tính và.....

- CHARLIEEEEEEEEEEEEEEE- Sally hét lên một tiếng khiến ai cũng phải giật mình.
-Chuyện gì thế Sally? - Clockwork

—————Sally's flashback—————

Một hôm nào đó
Như bao hôm nào....
Chú đồng chí nhỏ
Bỏ thư vào bao.

Vụt qua mặt trận
Đạn bay vèo vèo
Thư đề " thượng khẩn"
Sợ chi hiểm nghèo.

Bỗng loè chớp đỏ
Thôi rồi....Lượm ơi (lạc mama nó đề tài)

"Phạch" cái cầu dao cuối cùng ở căn nhà của 1 nạn nhân xấu số nào đó đã được dập xuống.Sally định toan bước đi thì cô bé bỗng khựng lại.....Hình như....có ai đang đến thì phải? 36 kế, chuồn là thượng sách, Sally nhẹ nhàng chạy đến nấp vào góc mà lại quên mất một điều quan trọng là.......cô bé không đi săn một mình......

- MỊA NÓ, BỐ MÀY ĐANG CÀY LIÊN QUÂN DỞ MÀ ĐỨA NÀO CẮT WIFI (chùa) CỦA BỐ HẢ???- Ben vùa nói vừ sửa cái wifi cùng cái bản mặt "đứa - nào - đi - qua - là - anh - thiến" của ổng. Thôi, Mi dzọt đây, chưa muốn ngủm đâu...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
15 phút sau.....
-Haizzz, cuối cùng cũng xong... Ủa, cái gì thế này?-Ben vừa nói vừa chọt vào 1 "cái cục nâu nâu gì đó" ở dưới đất.
- A, ra là gấu bông, thôi, nhặt được của rơi, tạm thời đút túi. Đi cày Liên quân tiếp đê!!!
-Charlieeeeee!!!- Ai đó nuốt nước mắt ngược vào trong.....

————— End flashback —————

-Còn cậu gì gì đó nữa, trả gấu cho tôi đi- Sally
-Ơ, đồ tôi nhặt được là của tôi mà- Ben
-Đâu có, là gấu của tôi mà, ĐỒ BEN CHẾT CHÌM!- Sally
- Thế thì cậu nổi chắc.-Ben
-Đương nhiên, tôi biết bơi mà.- Sally

Bỗng nhiên.....
- Ê mấy đứa, lát nữa..... OMG, em là học sinh mới hả, cảm ơn, cảm ơn em nhiều lắm, em đã truyền cho thầy 1 nguồn cảm hứng thời trang mới! Thầy nhất định sẽ không phụ lòng em đâu.- Cả lũ đang đơ-ing thì ông giám thị Trenderman đã phóng đi lúc nào không hay...

2 phút sau~~~

- Hế nhô các học sinh "yêu quý" của tôi!!!- Trenderman bước vào với một bộ đồ đậm chất "quái vật". Au nên tả thế nào nhỉ: mái tóc màu vàng dài được uốn lọn tỉ mỉ, cái váy xanh dài đến đầu gối và đôi giày đã bị ổng vứt đi một chỗ nào đó.

-Oẹ- Cả cái lớp đơ một lúc rồi thi nhau nôn ra cầu vồng

- Thầy hoá trang thành ai vậy?- Jeff hỏi với một cái giọng điệu rất chi là "tỉnh" (mặt ảnh còn ghê hơn nhiều)

-Wendy (có chế nào biết Wendy trong Peter pan không?), có cậu nhóc này làm Peter pan rồi thì thầy phải đóng Wendy cho nó đủ bộ chứ!

-Ặc- Cả lớp chết lâm sàng lần 2

(Mi*từ đâu chui ra đá bay Trender đi*: Thằng lùn đấy là Ben Drowned chứ không phải Peter Pan nhé!!! Người ta đang xem phim dở mà cứ phá đám.)

—————Típ nào—————

- Ít ra tôi chìm nhưng vẫn cao hơn cậu 3 cm.- Ben
-Tôi cao hơn cậu 0,1 cm mà!- Sally
-Không, tôi cao hơn cậu 0,0001 cm!- Ben
-Tôi cao hơn!
-Tôi!
-Không, là tôi mới đúng!
-.....
.
.
.
.
Và như thế, từ một cuộc cãi nhau đã biến thành 1 trận chiến. Ben cầm tất cả các món đồ điện tử cậu có thể vớ đuọc quăng vào Sally. Tuy nhiên Sally cũng đâu phải dạng vừa. Cô bé nhẹ nhàng né những món đồ đó một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên: "Bụp"- Một chiếc bóng đèn đã đáp xuống ngay đầu của chị Mi một cách rất "đẹp mắt". Và...........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đại chiến thế giới thứ 3 .......... Bắt đầu.......

Mirror cầm thanh katana lấy đà định vụt lên chém Ben thì lại nhỡ quệt gậy vào xô máu của Bloody Painter làm máu chảy lênh láng khắp sàn lớp. Bloody Painter cầm xô máu #2 đổ vào Mirror nhưng lại chệch hướng vào Laughing Jack khiến ảnh biến thành 1 "chú hề 3 màu". Vậy là "chú hề 3 màu" của chúng ta lại ụp nguyên cây xô kẹo phóng xạ vào tô thận của Eyeless Jack khiến Jack ném quả thận đang ăn dở vào Jill. Thế là Jill vác nguyên cây cưa máy to bự chảng của mình ra nhưng lại nhỡ cưa trúng dây rối của Puppetteer khiến ảnh "nhỡ" cuốn dây đến mức suýt thắt cổ Liu. Jeff chạy đi "báo thù" cho anh trai mình thì lại đụng trúng mặt bà chằn Jane ở giữa đường. Nina chạy ra "giải cứu" cho Jeff thì bị Jane sút bay ra đằng sau đụng trúng Toby làm cu cậu phi nhầm chiếc rìu vào mắt đồng hồ của Clockwork. Đang chạy đuổi Toby thì con dao của Clockwork "nhỡ" găm vào cái "ống nước huyền thoại" của Hoodie làm ảnh quệt nguyên cây cái ống nước khiến chiếc mặt nạ của Masky bay đi nửa vòng Trái đất. Masky rút từ trong túi ra 1 khẩu AK 47, không hiểu nhắm vào đâu mà lại làm cái kiếm của Judge Angel gãy ra làm đôi. Bà chị Angel cầm 1 nửa thanh kiếm còn lại chạy ra chém Masky thì lại lệch hướng chém vào 1 phím đàn của Pianist khiến ổng vác nguyên cây đàn Organ phang nhưng lại tuột tay nên nó đã "nhẹ nhàng" đáp vào tủ đồ chơi của Jason và Vine thế là 2 ổng cũng nhập cuộc luôn. Còn Lost Silver đang bà lạch bạch "chạy" đi mách Slender thì lại té sml vào tô thận (+ kẹo phóng xạ) của Eyeless Jack và...... "BỤP". Tô thận hiện giờ đã yên vị trên đầu của Slendy...

Thôi rồi... Lượm ơi.......

"MẤY ĐỨA CÓ THÔI NGAY ĐI KHÔNG THÌ BẢO, BEN VÀ SALLY NGƯNG CÃI NHAU NGAY, CÒN CÁI LŨ KIA NỮA, NGƯNG CHOẢNG NHAU ĐI! NÁT CÁI LỚP BÂY GIỜ"- Slenderman

Đang định "giáo huấn" (a.k.a tẩy não) cái lũ kia thì......

-Mời tất cả các học sinh xuống làm lễ khai giảng

-Yeah, được quẩy rồi- Một lũ "nào đó"

-Haizz, sao lại khai giảng vào đúng cái lúc này cơ chứ?- Slenderman thở dài

Creepypasta-Lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ