Ngày hôm sau~~~~Hôm nay chính là ngày mà các mẹ "mỳ ý" nhà ta sẽ phải thi Học Kì. Nhưng mà năm nay cả đám sẽ không thi trên giấy như mọi năm nữa (mà nói toẹt ra là mấy ổng sợ cả đám lại chơi trò "dán phao vào lưng giám thị" hay "đọc kết quả trên loa phát thanh" như mọi năm í mà (2 trò "tủ" của lớp tao đó)) Yeah, và theo ý "hiệu trưởng", năm nay cả lũ sẽ thi.....leo cây với phần thưởng là 1 điều ước từ ông hiệu trưởng. Cả đám sẽ phải leo lên cái cây sừng sững cao nhất trường với độ cao 6969km mà đỉnh của nó dẫn tới hành tinh kave (chi tiết xin vui lòng đọc tại một nơi nào đó).Ngoại trừ hai thanh niên "No tea no life", fangirl quá khích và ông tướng ngồi tự kỉ vì...méo leo được, tất cả đành ngậm ngùi tham gia. Dĩ nhiên, khi đám tâm thần trốn trại này mà đi leo cây...không chơi đểu.....mới là lạ.
Đầu tiên phải kể đến...Ben. Dĩ nhiên, với "1 mẩu" như ổng thì chả mấy chốc leo lên ,lên, lên mãi mà mới có được....10 cm. Và cái kết cục là Ben phải vào vẽ nấm với Bạc.
Tiếp theo là đến anh Pup, riêng ổng thì cầm đống dây rợ cuốn chằng chịt vào cây từ đó là leo lên. Nhưng khổ nỗi là lúc đó Jeff đang đứng dưới và phóng nguyên cây bộ sưu tập dao lên. Thế là đứt dây, Pup tạch cmnr.
Còn Toby lại không chơi trò "phóng rìu", mà cậu vác nguyên đôi rìu của mình ra mà...bổ cây. Chặt được 2/3 rồi thì tự dưng "Dên" từ đâu ra đạp cho Toby sml vào xô máu của Bloody Painter khiến xô máu đổ lênh láng vào kẹo của Jack cười xong lại khiến Jack Cười ức cmn chế ụp nguyên xô kẹo vào người Pianist khiến một đàn gõ khiến từ đâu bay tới mổ ổng tới tấp nên ổng đành phải từ bỏ sự nghiệp vác cây đàn organ lên đỉnh của mình. Khổ nỗi cây đàn đấy lại rơi cho trúng mặt chị Zero trong khi nó đang bật nhạc của Zero Nàiiiii.
Hoddie cũng tham gia vào cái "đội chặt cây" nhưng méo hiểu sao mới đốn được nửa cái cây thì cái "ống nhựa Tiền Phong - nhà hỏng ống chưa hỏng" hàng sale off 50% Trung Của chất lượng cao nát cmnr.
"Đệt, bố mày kiện thằng sản xuất"Còn Masky thì sao? Thay vì đi nhong nhong với Hoodie như mọi khi, méo hiểu sao lần này ổng lại lạc trôi cmnr ra tiêm mỹ phẩm. Rồi....anh chợt nhận ra....
"Cuộc đời mình cần mặt nạ dưỡng ẩm chống nắng Hazeline cải tiến mới"Je vẫn đang leo cây như một vị thần thì tự dưng có mẹ nào chơi ác móc thẳng mắt bé ra ném cmnr xuốn đất. Thế là Je lại phải tụt xuống và tiếp tục sự nghiệp bán mắt thần thánh của mình~~~ Clockwork thấy thế thì cũng phải thông cảm và an ủi cho Je (dĩ nhiên, bả cũng nằm trong cái tụi móc mắt con Je, không thông cảm mới là lạ)
Eyeless Jack hôm nay bằng một cách vi cmn diệu nào đó lại éo thấy được đường thế là đi đến đâu sml đến đấy, trèo cây lại trèo lộn thế là ra chơi với mấy ông tướng kia luôn.
Judge Angel cũng đang chơi trò "cầm kiếm chém cây", nhưng với sức mạnh buff của con tác giả, cái cây đã nuốt cmnr cái kiếm của chuỵ và bả phải chịu chung số phận với EJ.
Riêng Jill cũng "cầm cây mà chặt cưa", í lộn, cầm cưa chặt cây thế méo nào lại cưa lộn vào cây....cột điện. Thế là bả bay vèo phát trúng nóc Rạp xiếc Trung Ương và cắm rễ ở đó luôn....
Jason thì vẫn đang trèo cây như thường, tự dưng "họ hàng của ổng" (aka Jason Vorhess) ra chặt mịa nó cây và ổng ngỏm luôn.
Vine vẫn trèo như một vị thần với những "dụng cụ hỗ trợ" (aka sết toy) Tuy nhiên...trèo được nửa đường rồi....ông mới nhận ra một "chân lí"....
"Lịt, đống này hàng fake cmnr"
Và ổng ngã smlError thì vẫn cứ đè cây mà trèo như thường. Nhưng khổ nỗi với khả năng mù đường thần thánh cấp độ Zoro của mình, bả đã lạc cmnr sang Bắc Cực...
"Gấu Bắc Cực Sống Ở Nam Cực Là Có Thật~~~"Riêng 5 anh em nhà Slendy quất nguyên một chiếc xe tăng mới cứng chôm được ở bộ quốc phòng. Khi "5 anh em trên một chiếc xe tăng" đi được 1/4 quãng đường thì cây gãy mẹ và mấy ổng té sml.
Còn Liu, ổng đã hỏi một người (thực chất là con Gương) cách để đặt bom. Thế là khi vừa đặt xong, Luna, Nikke và July cũng đi đến và bị nổ cho tơi bời hoa lá, còn Liu thì ngồi đó xem Infinity War phiên bản OC.
Trong khi Slendy đang cố so chiều cao của mình với cái cây, từ đâu, Smile Dog cưỡi một chiếc trực thăng "mini" đến, tiếp đất bằng 4 chân (bộ ông là mèo hả) và ổng thắng.
"Quyết định rồi, phần thưởng cho ta chính là một chuyến du lịch Việt Nam 6969 ngày. Bái bai"—————————————————-
Ngay ngày hôm sau, Thời sự phiên bản con Gương đưa tin:
"Kính thưa các quý vị và các bạn và kính chào các quý bạn và các vị, hôm qua, ngôi trường Creepypasta thần thánh đã xảy ra một vụ nổ gây thương vong hàng loạt (thực chất là có mỗi cái cây nổ), học sinh hiện đang phơi nắng như xác chết ngoài sân còn cán bộ y tế, bao gồm Smiley và Ann vẫ đang ngồi trong phòng điều hoà xem Cô dâu 8 tuổi. Sau đây...__"
#Con tác giả bị hành hung bởi tội đưa tin nhảm.
—————————Nhảm cùng con Gương—————————
Truyện viết càng ngày càng nhạt thì phải
Chap sau phỏng vấn, cho tau câu hỏi đê, hỏi tau cũng được
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta-Lớp học ám sát
HorrorMột cái lớp học nhoi nhoi của một lũ tâm thần trốn trại ...... Ships: JaneJeff, BenSal, EjNina, HelenDina, TobyClock, JackJill WARNING: Kon Mi này ngu về Creepypasta lém nên gạch đá Mi sẽ nhận sạch :P Đừng đọc chùa nhé! Có gì thì để lại comment góp...