Ehem, time skip đến sáng hôm sau....
———KTX Nam———
"Đoàn quân Việt Nam đi, chung lòng cứu nước, bước chân rộn vang trên đường gập gềnh xa....."-Đoè moè, mới sáng sớm ngày ra mà thằng cha nào đã bật quốc ca là sao???- Eyeless Jack vừa ngái ngủ vừa nói
-À, đó là nhạc chuông báo thức của tao đấy - Jeff vừa tắt nhạc chuông vừa nói tiếp - để thể hiện tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam thôi í mà.
-Mà sao mày lại gọi tao dậy vào lúc này? - EJ gắt
-Ơ....ngày nào tao chả dậy vào lúc này?
-Mày dậy thì cũng phải cho người khác ngủ chứ!
-Thích thì bố mày cho mày ngủ luôn, thằng không mắt!
-Có ngon thì nhào vô!
Thế là cả 2 thằng lại lao vào đánh nhau...
-Sắp có đánh nhau, sắp có đánh nhau, đề nghị bà con đi sơ tán gấp - Hoodie
-Khi sơ tán, đặc biệt ưu tiên trẻ em và người tàn tật.- Masky
-Ặc, sao ai cũng xát muối vào vết thương lòng của con vậy trời.... - Lost Silver ngồi một góc vẽ nấm.
-Ai đó ngăn cản bọn điên này dùm con với!!! - Câu nói từ Liu, thằng hiện giờ đang "bình thường" nhất cả căn phòng. Còn cái khung cảnh hiện giờ trong phòng thì...hừm....xem nào: Jeff và EJ vẫn đang đánh lộn như 2 tên khùng, Toby lại còn lên cơn phê thuốc.....í lộn, cơn giật giật làm mọi chuyện càng rối rắm thêm, Masky với Hoodie chạy loạn khắp phòng và keme Lost Silver đang ngồi vẽ nấm. Còn cái lũ "rạp xiếc" á, chuồn từ sáng rồi. Ông trời ơi....sao ông nỡ đối xử ác với con vậy.... (Ông trời: Cái giề, ta ác bao giờ, đi hỏi cái con Mi í)
Còn bên KTX nữ thì....cũng loạn không kém...
-Dậy đi! - Jane đang cố lay mấy con sâu ngủ bám giường mang tên Gương, Nina và Jill dậy
-5 phút nữa đi mà~~~ - Nina
-Dậy đi, 20 phút nữa vào học.- Jane bật loa công suất "khủng"
-Thôi Jane, để tao lo vụ này cho - Clockwork bước đến và bắt đầu bài "kinh cnm thánh - Mấy đúa có dậy ngay không thì bảo, không là đi xử trảm tập thể bây giờ, hay là thích ăn tẩn,....( đã lược bớt N* từ )
-Hôm nay là ngày nghỉ mà cũng không cho người ta ngủ một chút là sao,ĐỒ ĐIÊN! - Con Gương do đang mơ ngủ nên "nhỡ" miệng chửi đại tỉ Clockwork là "đồ điên"
-Á à cái con này, hôm nay mày gan lắm đó nha con - Clockwork bẻ tay răng rắc và bắt đầu vào đập gương túi bụi khiến cả lũ (trừ Mi) chuồn hết đi chuẩn bị.
Bắt đầu với tiết 1: Ngữ Văn
-Ê, Pianist, mày có vở văn không tao mượn học tí. - Jeff
-Kia kìa... - Pianist -Ôi đoè moè...
-Chuyện gì vậy? - Laughing Jack *hóng hớt-ing*
-Tao đưa nhầm cho nó....
————Trên bục giảng————
-Jeff, lên đây đọc thuộc bài "Qua đèo ngang" cho thầy - Zalgo -một ông thầy dữ hơn quỷ (thì ổng là quỷ mà) và là người duy nhất sau Slendy trị được cái lớp trời đánh này - nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta-Lớp học ám sát
HorrorMột cái lớp học nhoi nhoi của một lũ tâm thần trốn trại ...... Ships: JaneJeff, BenSal, EjNina, HelenDina, TobyClock, JackJill WARNING: Kon Mi này ngu về Creepypasta lém nên gạch đá Mi sẽ nhận sạch :P Đừng đọc chùa nhé! Có gì thì để lại comment góp...