Còn ai nhớ cái ông hiệu trưởng này không nèo~~~~
Mà nói trước trong cái vụ Học sinh trao đổi này chắc chắn sẽ có vài "thành phần đặc biệt" đoá.... Còn đó là ai thì.... đọc rồi biết.....
----------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay sẽ rất là bình thường nếu cả trường không ầm lên một tin đồn:
MỘT CON HỌC SINH TRAO ĐỔI NGÁO ĐÁ NÀO ĐÓ ĐỊNH ĐẠP CỬA PHÒNG HIỆU TRƯỞNG, CỬA BẰNG THÉP LẠI BỊ KHOÁ NÊN NÓ GÃY CHÂN NHẬP VIỆN CMNR
Trả lời câu hỏi của CLB Phóng viên, ông hiệu trưởng Sờ-mai-dog nở một nụ cười tươi như hoa (héo), giơ ngón giữa thần thánh
"Chả hiểu học sinh ngày nay bị sao mà đứa nào đến cũng phá hoại của công. Đừng tưởng mình là Hội trưởng, Lớp trưởng, Sao đỏ,.....(10 phút sau)....ở mấy cái trường khỉ gió nào đó mà qua đây là bố láo nhá! Bây giờ bố mày thay cửa sắt rồi đó, ngon thì đạp đi!....(Còn dài)....
----------------------------------------------------------------------------------
Còn về cái đám mì ý đang ngồi bẹt trên lớp xem lai-sờ-chim thì bỗng cảm thấy lạnh sống lưng.....
CHÒI OI....CON LẠY 9 PHƯƠNG TRỜI, CON LẠY 10 PHƯƠNG ĐẤT, CON LẠY CHÚ BÁN THÚNG, CON LẠY BÁC BÁN CHIM, CON LẠY TIÊN LINH TINH, CON LẠY THẰNG CU TÍ .....CHO NÓ KHÔNG VÀO LỚP CONNNNNNNN!!!!!!!!
-Bọn nó sẽ vào lớp mình - Bà tác giả khốn nạn chui từ đâu ra và phán nguyên một câu làm lũ kia bắt đâu một dàn đồng ca về số thập phân vô hạn tuần hoàn...
"NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO"
Ngán ngẩm nhìn cái lũ đâng hét như gặp I-Ét, con Gương ngó lên cái đồng hồ (tuy dù đã bị phá huỷ gần hết bởi giọng "hót" oanh vàng) mà thở dài lắc đầu thườn thượt. Haizz, rối cuộc cái lũ kia bao giờ mới chịu đến đây, your time is up mama nó rồi.....
-------------------------Còn về một lũ "nào đó"---------------------------
-Cố lên anh em, sắp đến rồi!!! - Một giọng nói khá trẻ con vang lên trong không khí.
-Lạc đường thì nói là lạc luôn đi. - Một cô gái có vẻ khá chững chạc với mái tóc đen dài tới ngang lưng nói.
-Rốt cuộc tụi mình đang ở đâu???? - Lần này lại là một cô gái với một con mắt bị thế bởi một viên ngọc
-Đứa nào bảo đi đường tắt này nhanh hơn thế? - Một cô gái có vẻ đang "cos" Cô bé quàng khăn đỏ phiên bản Creepypasta nói
-Error, ơ... mà sao bọn mày lại cho một con mù đường dẫn đường thế!!! - Bây giờ là một cô gái tóc xanh da trời nhạt
-Vậy bây giờ có muốn đi không? - Chàng trai duy nhất trong nhóm nói.
Và cả lũ lại tiếp tục cái công cuộc tìm dường thần cmn thánh.....
--------------------------------------------------------------------------------
Yeah, đã thánh nào đoán ra "thành phần đặc biệt" mà tao nói đến là ai chưa, tung hint rồi đấy....
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta-Lớp học ám sát
HorrorMột cái lớp học nhoi nhoi của một lũ tâm thần trốn trại ...... Ships: JaneJeff, BenSal, EjNina, HelenDina, TobyClock, JackJill WARNING: Kon Mi này ngu về Creepypasta lém nên gạch đá Mi sẽ nhận sạch :P Đừng đọc chùa nhé! Có gì thì để lại comment góp...