Chap 4: Ngày nghỉ nguy hiểm (1)

1.4K 61 26
                                    

-Chán quá, chán quá,chán quá!!!! -  Cái ngày bắt đầu với lời kêu than của chị Mi

- Cứ tưởng được nghỉ là vui lắm cơ, ai đè lại chán thế này.....- tiếp tục đến lời của Toby...

- Hay là đi mượn game của Ben chơi đi. - ý kiến thần cmn thánh của Pianist làm cả một dàn hóng hớt bao gồm: Jack cười, Pup, Clocky, Toby, Pianist, Gương, Jeff, Eyeless Jack, Jane, Masky, Hoodie, Jason,Vine, Sally kaeos nhau ào ào lên phòng Ben. Cả lũ đang áp tai vào thì bỗng....


- Á.......!!! Lại thua rồi!!! -  Ben hét lên làm cánh cửa sập xuống và.....

- Ôi Dime, lộ rồi....

-Các người có biết tôi phải cực thế nào để cày không hả, thế mà lại vào phá,...(đã lược bớt N* từ)

-Mày cày FNAF Custom night 20/20/20 thua là phải rồi - Mi khá là phởn và đéo thèm care đến bất cứ thứ gì chế Ben nói - Ê, có thông báo kìa.

-Cái lề gì thốn - Ben ấn vào cái thông báo và...


--------------------------------------------------------------------


-Mình...đang ở đâu đây - Jeff là thằng đầu tiên tỉnh lại sau cú ngã trời đánh kia

-Khung cảnh này....quen quen....

-Chẳng nhẽ...đây là....

-Đêm 20/20/20...

-Vậy...chúng ta phải....

-Phá đảo....

-Đêm này......


"PHẬP"


-Purpule Guy?!? Clockwork, Toby, đuổi theo tên đấy. Ben Drowned, cậu kiểm tra camera đi. - Gương bắt đầu lấy lại khí thế sau 1 lúc hoàng hồn

-CLGT - Ben bắt đầu bị đơ khiến cho cả lũ hóng hớt tập trung lại phía camera và khung cảnh họ nhìn thấy chính là..... cả 1 lũ animatronics cho dù có cấu tạo bằng đồng, nhôm, sắt, ion,... nhưng bằng một cách vi cmn diệu nào đó mà cả lũ đã biến thành một dàn trai xênh gái đẹp và Bonnie đang ở ngay ống thông gió bên tay trái!!!


"Được rồi" - Bonnie nghĩ thầm trong lúc đang bò trong ống thông gió và post cái mặt creepy của mình lên camera và khi vừa ngước mắt lên một phát thì đập ngay vào mặ cu cậu là cái bản mặt hãm tài của Jeff (đây gọi là tội đi không nhìn đường). Và cái kết thì ai cũng biết rồi đó.... "RẦM"


Lũ Animatronics bắt đầu di chuyển rồi......Làm thế nào đây..... 


-------------------------------Chuyên mục lổn nhàm của con Gương--------------------------

Hi mọi người, hiện giờ mình đang cần tuyển nốt 1 OC vào cái fic xàm khủng bố này nha.Ai muốn thì ib giùm, tuy nhiên sẽ phải đợi khá lâu đấy.


Creepypasta-Lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ