~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~CHAPTER 2: STAKLER? RAPIST? OR MAGNANAKAW?~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
***QUEENY POV***
Dito na ako sa scul. WOW.
Garabeng laki ng scul na ito..
nagpark ako dun sa pinadulo ng parking lot. Palabas na ako ng car ng…
BZZZZZZZ…………. BZZZZZZZZ…………….
Kinuha ko ung cp ko sa bulsa.. “cnu nmn kaya tong tumawag sa akin? Unknown number.”
From: 09**********
(__ __”) sasagutin ko ba to? Baka importante to.
Me: Hello? Who’s this?
Siya: Taray pa rin queen ah. Wla pa ring pinagbago?
Lintek na to. Sabing cnu ba to? Bwesit.
Me: hoy. Kung cnu kamang anak ni pontiu pilato.. wla akong tym sau.. bye
Siya: wag mo ibaba. Bhala wla sau susundo diyan. C nikka to anu kaba?
O_O nikka?
Me: Ni..Nikka? Querante? Ikaw yan bes?
Siya: Ay, hindi.. stalker mo to… Anne Curtis pangalan ko at hindi nikka.
-_- baliw.
Me: Funny. San ka ngaun? Excited kong tanung.
Siya: Nasa hallway. Ikaw san ka?
Me: sa parking lot. Bes, pede mo ba ako hintayin dun sa main entrance ng campus. Garabeng laki nmn pla nito.
Siya: ok meet there at exactly 7:15 a.m. ok? may aasikasuhin muna ako.
Me: no prob. Cge. Bye
. Pinasok ko ung phone ko sa bag.. ^_^ kailangan ko muna mag paganda syempre first day of school dapat ako ang center of attraction ngaung araw.. kinuha ko ung sun glasses ko at bumaba sa car.. lalakad plang ako sa daanan.. maraming boys na kaagad ung tumitingin at naglalaway sa akin.. may narinig pa nga ako na nag chichismisan e.. laki tainga.. maging chismosa muna ako ngaun.
WOW, tol sexy… mukhang artista.
Oo nga… yummy..
O_O anu daw? Yummy.. tumingin ako dun sa dalawang lalaking pinapantasyahan ako.. bigla nmn nilng iniwas ung tingin nila at pumunta sa ibang direction. Manyak.. tsssk.. O well, ayaw ko nmng ispoiled ang maganda kong day no.. tinuloy ko lng ung paglalakad ko…
Excited akong lumakad papasok ng campus. Garabe tlga tong scul na ito. Kaya nmn pla isa to best school sa Pilipinas. Ang Malaya University. Daming mga estudyanteng labas pasok sa entrance. Dumiretsyo ako dun sa may couch. Tiningnan ko ung oras sa cp ko. 7:03 na pla. Maya maya nandito na rin si besie. Well, hindi ko pa pla sainyo nakukwento si Nikka. Friend ko siya since elemtary plng kami. More than friends ang turingan namin sa isa’t isa. But, lumipat ng tirahan sila at napadpad dito sa manila. Since then madalang na kami magusap. At ngaun… ^_^ kasama ko n nmn siya.