~~~CHAPTER 4: CONTRACT?~~~

45 2 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~CHAPTER 4: CONTRACT?~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

***QUEENY POV***

KRING……………… KRING………………..

Kusot kusot mata… anu ba nangyari kagabi?

“ahhhh……”Nag strech pa ako ng braso bago umupo ng maayos sa kama. Naka pa weird tlga ng dream ko kagabi.. sooooo creepy..  tiningnan ko ung paligid sa kwarto wla nmng tao. Sabi ko na gna ba e

^^ its all just a nightmare…

“makakaenjoy na ako. ^^” .. tatayo na sana ako ng may biglang nagsalita sa tabi ko.

“gcng kana pla?” O_O tiningnan ko ung sahig..

“WHAT? IKAW? PERO PAANO?” sabay dinuroduro ko siya. Bwesit na to… akala ko ba panaginip lng to? E bakit nandito siya ngaun?

“OO ako nga…. Kanina pa ako dito sa sahig naka higa.. tagal mo nmn magcng.. malelate kana o.” sabay bigay sa akin ng clock.

O_O OMAYGUSH!!! 7:00 na?

“7:00 na? bakit hindi mo man lng ako gncng?” tanung ko sa buang na to.

“Bakit naman kita ggc---“ hindi ko na siya pinatapos mag salita kac alam ko lahat ng salitang lalabas sa bibig niya ay puro kabwesitan.. arghhh

“manahimik ka! Lumabas ka dito sa kwarto ko… maliligo ako… bilis! Ay hindi pla.. lumabas ka pla dito sa CONDO ko… Layas.!” Utos ko sa kanya.. -_- bakit kac nandito siya in the 1st place…

E hindi ko nmn siya kilala dba? Wow.. fc tgla..

“Ayoko nga… sabing kailangan ko ng tulung mo e.” pagpupumulit niya.

-_- kagabi pa ako nabwebwesit sau ha… kinuha ko ung unan at tinapon sa kanya.. nasalo nmn niya.

Sabi ko na nga ba e.. nagiimagation lng ako kagabi…

“hoy! Lalaking may saltik… wla na akong oras kausapin ka..! nagmamadali ako kaya please lng chuppee.. maliligo na ako.!” Sabay tulak sa kanya palabas ng kwarto ko.

“Kapal ng mukha.. aishh.. bad3p.. HOY! Wla pang lalaking nangahas sumama sa akin matulog na magkatabi no!.. kapal mo!.” Nabwebwesit tlga ako sa kanya. pagkalabas niya.. agad agad kung sinarado ung door.

 Super laaaate.  Na tlga ako. Kailangan ko na magmadali

Tumakbo na ako sa closet at kinuha ung uniform ko at nilapag un sa kama.. nagsuot na rin ako ng bathrobe…

Nagmadali na akong pumasok sa banyo para makaligo..

Garabeng late na ako.. hay naku…. Dahil sa kanya namn kaya ako nalate nagicng…

After 10 min lumabas na ako sa kwarto nakasuot pa rin ako ng bathrobe hangang ngaun..

Lumapit na ako dun sa salamin and fix my hair.. syempre maski malate ako dapat look presentable pa rin ako…. Aayusin ko muna mukha ko bago ako papasok.

“garabe ka tlga… maski late kana.. nagawa mo pang magpaganda.. tsss tsss.” -_- dyan na nmn siya..

“bakit ka ba nakikialam ha? Pake mo nmn kung anu ang gusto ko gawin.. umalis ka nga dyan..” sabay tingin ulit sa salamin.. O_O OMG! Naka bathrobe pa rin ako hangang ngaun..

“KYAAA!!!!!!!: sigaw ko. >/////< Nakita niya ang iniingat ingatan ko.. OA lng queen? Nakabathrobe ka kaya? Ay naku basta..

“OI! Bakit anung nangyari sau? Ok k lng?” wlng hiya ka -_-

Falling for a ghost (revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon