Warning: SPG. The following scenes are displaying sexual activities and not suitable for readers below 18 years old. Viewers discretion is advised.
(edited version. 06-17-24)
Kurt's PoV
Shit, what the fvck ikakasal na 'ko sa taong 'di ko gusto. Tangina naman oh, kainis!
Nandito ako ngayon sa bar fvcking again--that's normal to me.
"Kurt ahh! I'm cumming!" hinayaan ko lang na labasan siya. Wala ako sa mood.
Umupo ako sa kama tapos lumuhod naman siya and starts working on my d*ck.
"Mmm." ungol nito.
Bigla na lang nag insert sa utak ko 'yong mukha no'ng Rhian?
Hoy, Kurt paano mo natandaan ang pangalan ng babae bukod sa Mama mo wala na ah!
Ugh! I don't get myself the fvck!
Ugh! Lalabasan na 'ko.
"Mmm--ahh!Fvck!"
Fvck! Heaven.
----
Wedding Day
Rhian's PoV
The worst day is today at wala na 'kong nagawa kahit anong pilit ko kay Mama wala pa rin eh. Wahhh! Bakit pa kasi sa manyak na 'yon?!
Dito lang sa garden ng bahay namin gaganapin kasi baka malaman ng school na sinakal--este kinasal kami. Kaunti lang nandito si Ced, Trinnie, Mama, Tita Heart, Tito Carlo tapos 'yong 3 kaibigan daw ni Kurt na sina Jaedy, Ronan, and Mark.
Ito na, patapos na rin.
"Do you accept Rhian Trixie Park as your lawfully wife in sickness and in health, for richer and poorer, to love, and to cherish?" grabe si father ang haba ng sinabi akala mo naman mahal namin ang isa't isa.
"I do." napatingin naman ako kay Kurt na nakangisi sakin. Loko 'to ah tapos biglang bumaba yung tinggin niya sa dibdib ko. Manyak!
Sinampal ko naman siya na kunwari pabiro pero ang lakas nun pero walang tunog. Ano titingin ka pa?
"You, Rhian. Do you accept Tristan Kurt Ahn as your husband in sickness and in health, for richer and poorer, to love, and to cherish?"
"I-I d-d-do." grabe kinilabutan ako sa words na 'yon ah.
"I now pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride!" sabi ni Father.
Wtf?! May ganun pa? Ayy--oo nga pala. 'Wag mo 'kong hahalikan sa labi. Baka kunin niya first kiss ko?! Tsk. Binigyan ko siya ng subukan-mo-kong-halikan-sa-labi-patay-ka look.
Hinalikan niya 'ko sa pisngi at may binulong.
"Prepare for the honeymoon wifey, I will kiss your lips." sabi niya kaya bigla naman akong kinabahan.
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE TO A CASANOVA
RomanceKSJTMG's. Rhian Trixie Park and Tristan Kurt Ahn's journey as a couple who married solely because of their parents. With their contradicting ideas and beliefs will they find a way to stay sane and love each other wholeheartedly?