CHAPTER 7

1.9K 35 0
                                    

(edited version. 06-17-24)

Kurt's PoV

Hmmm, ang lamig! Pagdilat ko ay agad akong tumingin sa orasan at 6 A.M. na pero parang madilim pa.

Nag-unat ako at tumalikod para mayakap si Rhi——!

"Rhian?!" sigaw ko nasaan 'yon.

Bigla akong kinabahan baka umalis 'yon. Tumayo ako at lumabas ng kwarto at pumunta sa kusina.

Pagpasok ko sa kusina ay nakita kong nagluluto siya. She's freaking hot!

Sexy. I can just wake up every morning like this kung siya lang ang sasalubong sa akin.

Ang bango naman ng niluluto niya. Lumapit ako at marahang niyakap siya, ang bango niya din. Shit, it makes my c-ck erect.

"Good morning, wifey." bati ko habang pinapakalma ang nasa baba.

"Wahhh!" sigaw niya at bigla 'kong natulak sa kawali.

"Aray!" sigaw ko nang mapahawak ako sa kawali.

"Gahh! Kurt, bakit mo 'ko ginulat? 'Yan tuloy halika doon sa couch." sabi niya at pinatay muna 'yong niluluto niya. Pumunta na kami sa sala ang hapdi. Shit!

Kumuha siya ng first aid kit tapos nilabas ang betadine at tinapat sa kamay ko.

Paghawak niya sa kamay ko biglang parang na kuryente ako. Napatingin ako sa kanya na halatang concerned sa kamay ko.

"Kasi naman eh ginulat mo 'ko, 'yan tuloy.sabi niya at ngumuso.

Kurt control yourself, 'wag kang madala sa pag-nguso niya.

"Aray!" sigaw ko ang hapdi nilagyan niya pa ng alcohol.

"'Yan, once na gulatin mo ulit ako baka 'di lang 'yan ang mangyari sayo. Magugulatin kasi ako hehe." paliwanag niya.

Shit! Bakit bigla akong pinagpawisan, malamig naman ah. I can't get myself bakit nagkakaganito ako.

"Oh 'yan na okay na, tara na Kurt kain na tayo bilis 'di masarap 'yon 'pag lumamig. Dali!"sabi niya at tumakbo papunta sa counter.

Sumunod na lang ako. Gutom lang yata 'to kaya ako pinagpapawisan.

Napatitig ako sa kaniya habang naghahanda ng plato, pumasok sa isip ko 'yong ginagawa niya kanina. She's just like my wife——technically she is.

"UyKurt anow chi ka chachainUubushin ko 'to." natawa ako sa itsura niyang punong-puno 'yong bibig tapos pulang-pula pa 'yong pisngi kasi puno ng kanin.

"Tss. Salita pa 'pag nabulunan ka diyan." bulong ko tapos umupo na at kumain.

----

Pagtapos naming kumain ay nagpresinta akong ako na lang ang maghuhugas pero nagpumilit siya kaya wala na akong nagawa.

"Sige na, ikaw na maghugas doon lang ako sa kwarto.sabi ko.

Tumango siya at pumasok na 'ko sa kwarto, kinuha ko 'yong libro niya sa Biology.

Babasahin ko sana nang may nahulog.

*Ced and Rhy*
Feb 14, 2016

Napasimangot ako, boyfriend niya ba 'to? Kaya pala ang lungkot niya, siguro nagpapanggap lang siyang masaya this day. Siguro ay napilitan lang talaga siya na magpakasal sa akin.

Napayuko ako at binalik ko na lang 'yon sa libro tapos umupo, at tinext 'yong sa bar sabi ko kumuha ng babae.

----

Rhian's PoV

Pagtapos ko maghugas nanood ako ng TV hanggang tanghali, hindi siya lumabas baka natulog kaya kumain na lang ako.

Nagbasa rin ako ng mga magazines dito sa sala.

Nang hindi pa din siya lumabas nang hapon na ay minarinate ko na ang pork para sa steak na lulutuin ko. Lumabas ako para magpahangin pero bumalik din dahil masyadong malakas ang hangin.

----

Nang 6 P.M. na nakita ay nakita ko siyang lumabas.

"Kurt, saan ka pupunta?" tanong ko pero hindi niya ako nilingon man lang.

Hindi niya ko pinansin, may PMS siya? Attitude.

Pumasok ako sa kwarto at humiga pero 'di ako makatulog mga 9 P.M. na 'di pa rin, still wala pa rin siya. Hindi muna ako kumain, hihintayin ko siya bago kumain.

Iniisip ko si Kurt, bakit naging ganun 'yon. Wala ba siya sa mood or somethi——!

Napatayo ako nang nakarinig ako ng paglagabag ng pinto.

Sino 'yon?!May magnanakaw ba?

Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Kurt, lasing!

-----------------------------------------------------------

-KSJTMG

ARRANGE MARRIAGE TO A CASANOVATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon