Rhian POV
Ano ba 'to umulan pa.Tsk!
Wala akong matutulugan nito baha kasi eh,paano ako makakauwi nito tapos wala pa 'kong susi na kay Mama kasi 'di naibigay sa akin T^T.
Saan ako matutulog ngayon?
"Rhian,dito ka na lang matulog."sabi ni Tita Heart kaya napalingon ako.
"H-huh?Tita saan naman ako matutulog?"tanong ko naman.
"Sa kwarto ko,hunny."sabi ni Jin sabay yakap sa hita ko.
"Heh!Manahimik ka nga bata kapa 'no.You're just 6 years old.Wifey,doon ka sa room ko.Asawa kita,'di ba?"tanong niya at niyakap ako from behind kaya namula ako bigla.
Trip niya ba talaga akong tawaging asawa o may-aish!Never mind.
"Ahm,okay."sabi ko na lang.
Syempre saan ako matutulog 'pag tumanggi pa 'ko 'di ba?
"Oh sige,pupunta na ako sa kwarto nami ng Daddy niyo.Matulog na kayo."sabi ni Tita Heart at umalis.
Bigla namang lumungkot ang mukha ni Jin.Hala!Ang lungkot niya.
"Ahm,Kurt patulugin na natin si Jin doon.Please?"tanong ko at ngumuso.
"Tss.Manggugulo lang 'yan.Hayaan mo na siya."sabi ni Kurt.
"Sige na please,I'll do anything.Please."sabi ko ulit.
"Anything?"tanong niya at hindi ko alam pero tumango ako.
"Then,kiss me."sabi niya tapos yumukod pa siya tama nga ang iniisip ko!
"Pwede iba na lang?"tanong ko.
"No,you said that you'll do anything."madiin na sabi niya.
Wala na 'kong magagawa,para kay Jin din 'to!
Tumingkayad ako ang tangkad niya kasi.
Hinalikan ko na siya sa lips lalayo na sana ako nang...
Bigla niya akong hinawakan sa waist at sa likod ng ulo ko tapos hinalikan niya ako pabalik kaya napapikit na lang ako.
Nang maubusan kami ng oxygen ay bumitiw na 'ko.
"Yuck,you two--ugh!Let's go hunny!"sabi ni Jin at hinawakan ang left hand ko.
"Can you take your hands off of my wife,ang bata mo pa chansing agad."sabi niya at bigla akong hinalikan sa cheeks at inakbayan.
Ikaw nga 'tong chansing eh.Pero kinikilig ako.Kyahhhh!
Pagpasok sa kwarto biglang humiga si Jin sa kama.
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE TO A CASANOVA
RomantikKSJTMG's. Rhian Trixie Park and Tristan Kurt Ahn's journey as a couple who married solely because of their parents. With their contradicting ideas and beliefs will they find a way to stay sane and love each other wholeheartedly?