Kurt's POV
Napabalikwas ako sa pagkakahiga dahil wala na akong katabi,si Rhian?!
Kurt ano bang nangyayari sayo,bakit mo ba siya hinahanap?!
Ewan ko sa sarili ko pero parang napapalapit na 'ko kay Rhian lagi na lang siyang nasa utak ko!Maski kapatid ko pinagseselosan ko na dahil hinalikan niya.
At lalo na't dahil wala akong nakamang mga babae those eight days let's say nine days,pang nine kagabi.
Kasi nag-aalala ako na 'pag iniwan ko si Rhian mawala siya o may umagaw sa kanya sa akin.
Di ko naman alam na nagiging possesive na 'ko sa asawa k--I mean kay Rhian.
Pero sobrang saya ko eh,noong hinalikan niya 'ko.
Basta pero-aish!Nevermind!
(A/N:Sabihin mo na Kurt baka mag create ako na aagaw kay Rhian sayo.Bahala ka.)
Oo na,ano parang...
masaya ako 'pag kasama siya.
'Wag kayong ano pero ang saya ko kasi pag kasama siya as my wife kasi parang nalalabas ko yung ugali ko na 'di ko nalalabas sa iba.
"Kurt,let's eat I prepare our breakfast.Bilis."bigla namang pumasok at nagsalita si Rhian kaya nawala bigla 'yong pag-de-daydream ko.
Ang gand--panget ay basta ewan!
"Okay,wifey."sagot ko tapos bumaba na din ako.
Ang daming food pinrepare niya talaga 'to,ideal wife talaga siya.
"Pst!Kurt,bilis lalamig 'to oh."sabi niya tapos ngumuso siya naalala ko tuloy 'yong sabi niyang bukas na lang 'yong kiss kaya napangiti ako.
"Hoy,bakit ka nangiti?"tanong niya kaya lumapit ako sa kanya.
Nandoon din pala si Mama umalis na si Papa dahil sa work.Tapos si Jin nakain na.
"Iyong kiss huh?"bulong ko.
•///////•
'Yan reaction niya.
"Ah...eh..."
"Joke lang,but you owe me one."bulong ko at hinalikan siya sa cheeks niya.
"Good morning!"bati ko pagtingin ko kay Jin ang sama ng tingin sa akin.
"Bleh!Wala kang kiss kay Rhian."pang aasar ko at umupo na kami ng magkatabi ni Rhian.
"Ito,masarap 'yan."sabi niya.
Lagay siya ng lagay ng pagkain flattered na ako parang--aish!
Gay!Word!
"Hey,dude!"napatingin kami sa pintuan.
"Hi,Jaedy,Ronan and Mark."bati ni Mama.
"Hi Tita!"bati nila.
Umupo sila sa mga upuan sa tabi ni Rhian 'yon na lang kasi ang available.
"Hi Rhian."bati ni Jaedy.
"Hi,kain kayo."bati niya at naglagay ng mga pagkain sa plato ni Jaedy.
Bigla namang nag-init ang ulo ko.
"Ano ba!Huwag mo nga 'yan bigyan ng pagkain.May kamay naman 'yan."sabi ko at hinawakan siya sa left hand niya.
"Possesive husband si Kurtie boy."asar ni Mark.
"Tsk.Kainis!"sigaw ko at padabog na pumasok sa kwarto ko.
----
Rhian's POV
Luh?Nangyari do'n kay Kurt.
Selos?Hindi din wala ngang ka amor-amor 'yon sakin.
"Nagselos si Kurt."sabi ni Ronan.
"Nagselos ka diyan?"tanong ko.
"Sundan mo na Rhian."sabi ni Tita Heart.
"Okay po."sabi ko at pumunta na 'ko sa kwarto ni Kurt.
*Knock knock!*
"Kurt,papasok ako huh?"paalam ko at pumasok na ako nakahiga siya tapos nakatalikod sa akin.
Umupo ako sa tabi niya at nag indian seat.
"Kurt,bakit ka nagalit.Na--!"
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kasi niyakap niya ako.
"K-kurt."
"Rhian,'wag kang masyadong maasikaso sa kanila nag..."
"Nag?"
"Nagseselos ako,kasi ano 'di ba asawa mo 'ko.Dapat ako lang,possesive na kung possesive pero 'pag nasa school dapat mag on tayo sa paningin nila.Bawal kang lumapit o asikasuhin ang iba baka--basta..."
'Yon lang pala akala ko mahal mo ko,hindi naman pwedeng mahalin niya ako kaagad.Ako lang naman itong nahulog kaagad.
"Oo,okay."sabi ko at pinunasan 'yong luhang tumulo sa mga mata ko.
I will never expect that you'll love me back.
-----------------------------------------------------------
-KSJTMG
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE TO A CASANOVA
RomanceKSJTMG's. Rhian Trixie Park and Tristan Kurt Ahn's journey as a couple who married solely because of their parents. With their contradicting ideas and beliefs will they find a way to stay sane and love each other wholeheartedly?