Kurt's POV
"Ugh!Kurt!Im c-cumming!"
Ewan ko dito ako dinala ng sarili ko,now I'm f*ck*n' this girl what is her name?She's the one who I played before the one who get on our way when me and Wif----Rhian back on Uni.
What's her name again?Kendra?Karen?Khaindice?Yeah!Its Candice or whatever.
But I don't get myself by doing this thing.
Ugh!I'm cumming too.
Di ko nilabas may condom naman.
"Ugh.Sh*t your Good in bed Kurt."then humiga siya sa tabi ko...
"As always."sagot ko....
----
Nakatulog na 'tong si Khaindice?
Pero ako hindi,tiningnan ko yung phone ko.It's 12 midnight sh*t I bit my tongue.
Is somebody is thinking of me?I wish its Rhian.But why I wish that she is thinking of me, for her I'm just a piece of sh*t right?
Kaya nga sabi niyang layuan at iwasan ko na siya.
SH*T!
Tumayo ako at nagdamit tapos lumabas na.
May pasok pa pala bukas-mamaya.
----
Rhian's POV
Kakaisip ko kay Kurt inabot na ko ng 12 midnight ano kaya ginagawa niya?
Siguro may kasama siyang iba.
Kasi bakit ko ba kasi nasabi yun edi sana masaya kami,eh pano pala kami magiging masaya eh di naman niya ko mahal 😭!
Tsaka nasabi ko na di ko na pwedeng bawiin tsaka may pasok pa bukas.
ZzzzzzzzZzzzZzzzZZzzzzz~
----
Rhian's POV
Were here in the University...
I'm with Trin and Ced I think they're MU--Mutual Understanding.
I'm happy with them pero sa kin-hindi.
Pero kelangan ko magpretend.
Naglalakad kami ng.
"Rhian bakit mo nanaman suot 'yang salamin na yan.Diba sabi ko sayo tanggalin mo na yan.Tss."napatingin ako kay Trin.Tapos nag fake smile.
"And Rhy bat di mo kasama si Kurt at-"napatigil si Ced sa sinabi ni Trin.
"Wtf?Bat kasama niya si Khaindicesungot?Rhian my problem ba kayo ni Kurt?Sabihin mo baka may matulong kami?"tanong ni Trin.
Sasagot na sana ako ng lumapit yung haliparot sa amin.
"Ohh.Guess what,I know Kurt will be mine if you think mapapasayo siya.Mangarap ka na lang sabi ko na nga magbebreak din kayo ng babe ko.Tsaka sigiro nagsawa na siya sayo.Bitch!"
Aba't g*go tong babaeng 'to,pero calm down Rhian.Asawa mo si Kurt don't be affected sa sinasabi ng iba.
"Hala,akala mag wowork out yung relationship nila?"
"Akala ko din 'di na cassanova si Kurt"
"Sayang ang KurtIan couple."
"Di sila bagay ni Khaindice."
Bigla akong mabuhayan sa sinabi ng mga tao.Pero-
"You know Rhian you're such a loser 'cause you cant get Kurt!'Cause hes mine!Mine!And FYI he never loved you and he never do!"napatingin naman si Kurt sa Khaindice.
Tapos.
Tears falls.
Ang sakit.
💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔
Sobra kulang pa ang mga broken hearts na yan para ipakita ang nararamdaman ko.
Parang biglang natauhan si Kurt sa nakita niya.
"Rhi-!"pero di ko siya pinatapos.
"Ahm.Ced alis na tayo.Baka makalbo tong babaeng nasa harap ko."tapos naglakad na kami pinunasan ko na yung luha ko.
Narinig kong nagmaktol ang malandi.
----
Andito kami nila Ced sa bahay kasi may bibisita daw sa school,so kelangan mag dress daw yung babae mag make up etc ang arte.
Its 4 am ang aga nila diba?
6 daw pasok namin kaya maaga sila ngayon di ko ng alam susuutin ko eh...
Ay eto na lang....
Tinaas ko yung brown na dress pero biglang kinuha yun ni Trin na naka blue dress na hanggang tuhod.Same sila ni Ced na naka blue tux.Couple na ba.hahaha!
"Oh bakit Trin?"tanong ko.
"Kasi,ikaw wala kang alam sa FASHION no offense ah.Pero may plano kami ni Ced diba?Nag so so called snobbing kayo ni Kurt.Bakit di kaya natin pagselosin si Kurt,I mean magpapanggap kayo ni Ced na KAYO then 'pag magselos yun edi love kaniya.Yey!"tapos pumalakpak siya.
Napakamot na lang ako ng ulo...
"Ehhh.Trin?Nasabi ko kasi kay Kurt na bff ko si Ced.Sure he would never believe on us."sabi ko.
"Eh.Rhian ganito yun di ka ba nanonood ng mga movies may mga bff na nagiging more than it.Kunwari ganun kayo ni Ceddie."napangiti ako to talagang bess Trin na to.Madiskarte.Sana nga maging kayo ni Ced kasi BFF din kayo!
-----------------------------------------------------------
Next chappie na po ang continuation...
So weyt!!!
Taray ni otor at may pa pasyon pasyon pa.Hahaha!
Hahahahahahahahahahahaha!
Vote!
Comment!
Support AMTAC!
-KSJTMG
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE TO A CASANOVA
RomanceKSJTMG's. Rhian Trixie Park and Tristan Kurt Ahn's journey as a couple who married solely because of their parents. With their contradicting ideas and beliefs will they find a way to stay sane and love each other wholeheartedly?