Tạm biệt và hẹn gặp lại!!! NGUYỄN VŨ QUANG MINH

106 8 6
                                    

Hôm nay ngày 26/12/2017
Lớp của au chính thứ chia tay một người bạn, đã thế lại còn đột ngột...................thực sự rất chua sót đó😔😔! Mặc dù chỉ là con trai thôi nhưng đối với au cx như mn trong lớp, cậu ấy là bạn của chúng tôi.
Sự chia tay đột ngột này khiến au ko khỏi bàng hoàng nhưng lại mừng cho cậu ấy. Chỉ là au không có thời gian để mua quà tặng bạn ấy nữa rồi...........au chỉ có thể tặng bạn lời động viên duy nhất :" cố gắng lên nhé!". Au tự cảm thấy mình yếu đuối, đây là lần thứ 3 au chia tay bạn bè. Lúc au chuyển từ quê sang thành phố để sinh sống, au cx tổ chức một buổi tạm biệt các bạn tại lớp, vừa bước vào au liền chư một quả bong bóng bị kim chọc thủng........vỡ òa lên khóc như một đứa trẻ lên ba!! Chạy lại ôm cô giáo và nhận được vô vàng lời chúc tốt đẹp từ những mần non trong lớp, đó có lẽ là lần cuối cùng au bước chân vào cửa lớp đó bên trong tràn đầy sự hối tiếc. Lần 2 là lúc cuối lớp 5 sau ngày bế giảng....lại một lần nữa òa khóc trong lời nói tràn trề niềm yêu thương của cô giáo và những lời hứa cũng như lời chúc của các bạn...........thực au khóc rất nhiều! May thay cái người mà au không bao giờ ưa được lại chính là liều thuốc an thần cho au. Sẽ ko nói tên! Nó trêu au, làm trò trước mặt au làm cho au cười va quên đi mọi nỗi buồn, ko chỉ nó mà cả mấy đứa khác cx vậy!!!! Cơ mà lần này au đã cố gắng nở nụ cười.........một nụ cười động viên mà au đã rất cố gắng để nặn ra để cho cậu ấy ko còn lo lắng hay phải buồn phiền nữa. Cậu ấy rất tốt, phải gọi là cực tốt........cứ nghĩ rằng có thể học cùng cậu ấy đến hết năm học nhưng ko! Số trời đã định, ko thể thay đổi được nữa. Biết rằng cậu ấy mãi mãi ko thể đọc những dòng này nhưng phận làm lớp trưởng va bạn của cậu, mình muốn thay mặt cả lớp nói một điều......
" cố lên nhé Minh B! Qua môi trường mới đứng để người khác bắt nạt vì là con trai mà đúng ko? Gắng học thật giỏi nghe chưa? Mình còn chưa biết cậu học sinh gì nhưng còn 1 kì nữa tuyệt đừng bỏ cuộc được ko? Hứa với mình nha ^^ à còn nữa này. Minh B à! Tìm ra mục tiêu của bản thân và cố gắng giờ là vừa rồi đó, đưng có bánh bèo nữa, ở đó sẽ không có được vị lớp trưởng luôn khoan dung cho mọi hành động của cậu như tớ cx ko có ai chép bài rồi cho cậu mượn như tớ, ko có ai hùa theo trò nghịch của cậu như Nam và Đức Mạnh, tâm sự với cậu như Hậu hay trêu choc cậu như Thịnh đâu! Nên nhớ, cố gắng hết sức mình vượt qua mọt rào cản nha! Chào tạm biệt va hẹn gặp lại trên ngôi trường cấp 3
Thân gửi Nguyễn Vũ Quang Minh"
Liệu có ai biết ko? Viết vừa au vừa......................khóc😢😢😢
              Cảm ơn đã đến với lớp
                  Anh chàng bánh bèo-Minh B

[Fanfic-TFBOYS] Tất Cả Là....Định Mệnh(hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ