Chapter One (EDITED)

27.6K 434 5
                                    

Chapter One ✔

Ring.....

"Fuck!" Inis na itinapon ni Lavish ang telepono dahil sa ingay nito, sa gitna pa naman siya sa pag gawa nang power point nang mga iba't ibang larawan nang ebidensya na nagpapatunay nang kainosentehan nang kriminal na idedefend niya ngayon.

And as usual ang magaling naman na prosecutor na si Elite ang kakalabanin niya sa kasong ito. Why shes always the prosecutor of the case he handles? Napipikon na ang binata.


He's graduated Zuma Cum Laude in the most expensive Universities in the whole world, but in just one question and answer plus the reasons she used to win the case


He lost.



In a hundred percent, divided to them?


He is sure he must get 40% and the rest is hers.


Balot na frutrasyon ang katawan at isip nang binata, maka-ilang ulit na siya sa gawain niya nang mga ebidensya, kailangan niyang matapos ito bago matalo nanaman siya sa huling hearing.

"Atty. Lakota." Isang katok mula sa pintuan nang opisina niya ang nagpalaki nang irita niya, tatlong araw na walang tulog ang binata.

"Royal fuck! What Ms. Laurel?!" Inis na tanong nito sa kasama niya sa Lawyers office. And the royal fuck word help him to be fancy because of Mace.

Who would have thought Mace is a fucking prince in fucking England? Ngayon lang na mabasa niya sa headline ang revelation ni Gago. "May bisita po kayo."

Kaya pala royal fuck ang ginagamit niyang mura.

"Just tell that person to go to hell."


"Bad luck, I won't."



Biglang nag-akyat nang tingin ang binata sa magandang babae.


Speaking of the goddess of beauty and witches. "Prosecutor Lopez." Sambit niya sa pangalan. "Hi, Atty. Lakota, mind to let me in this extravagant office of yours?" Her eyes were hypnotizing.

"What do you want?" Dahil yata sa pagod at walang tulog ang binata nag sungit ito sa dalaga, No, wrong, dahil pikon na pikon na talaga ang binata sa dalaga.

Mas masungit pa siya sa masungit, no one defeated him like this before! "To discuss something with you." Taas noo na sagot nito.

Discuss? Yeah, he needs to discuss something to her also. Pronto.

"Fine. Only for twenty minutes."


"Too fast."


"Twenty five."


"Same."


"Fine. Thirty."


Ngiti na pumasok ang dalaga, he saw her bare neck dahil sa suot nitong spaghetti strap black dress na pikit sa katawan nito. Her curves make his friend between his thighs alive.

May suot itong cream color na coat, she's wearing a one strap black platform stiletto heels, her hair tied on a ponytail.


Mukha talaga siyang buhay na manika na may half na Greek. His eyes went to her gorgeous, long, flawless legs. Damn that legs!


How will he feel when her legs wrap on his waist and felt her vagina with his length.


Fuck!


Obsession Chains III: 𝓛𝓪𝓿𝓲𝓼𝓱 𝓛𝓪𝓴𝓸𝓽𝓪 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon