Chapter Ten (EDITED)

12.7K 223 1
                                    

"OKAY KA LANG?" Hindi kinibuan nang dalaga ang binata, bwiset kasi, parang sinadya ni Lavish eh! How dare he to let that goddamn TV turn on while he's on the shower?!

She hates it! Sa lahat ba naman na horror movie about pa sa manika, natatakot siya dito pati na rin sa madre.

Kanina pa sinusundan nang binata ang dalaga kung saan ito pupunta, sa kusina, sala, kwarto, o sa garden man. It's fucking baf idea. "Chandria please, sorry nah... Doll face please. I swesr U forgot to turn it off." Lambing nito sa dalaga.

Nasa sala sila ngayon, nagbabasa nang magazine ang dalaga habang si Lavish nilalambing siya. Tumayo ang dalaga at hindi inimikan ang binata.


Lintik lang ang walang ganti.



Pumunta ang dalaga sa kwarto nila at naligo sa banyo, lumabas ito suot ang bathrobe at tinutuyo ang buhok niya nang tuwalya. Nakita niya ang binata na madilim ang mukha, nakatingin sa ceiling.

Mabilis na kinuha niya ang ketchup sa kusina at bumalik sa kwarto, inilagay nito sa tuwalya nang binata. Oh, wala pa lang nakaka-alam na takot sa dugo ang mokong ito.

Her mom want him to saw a real operation scene when he ask what does it feels being inside the operating room.

"Ano toh?!" Sigaw niya, bilis naman na umupo ang binata at napatingin sa hawak nang dalaga, namutla ito, namawis, ewan ni-

"Get that fucking away from me! Chandria! I'm warning you!" Bigla na lang tumawa ang dalaga. Natigilan ang binata. "Look at you! It's priceless!" Halatang naiirita ang binata.

Natahimik ang dalaga at itinapon sa basurahan ang tuwalya tsaka pumasok sa walk-in closet. Pinilit niyang hindi tumawa nang malakas.





She wear a see-through, white, spaghetti strap clothe and a high waisted black fitted shorts.

Sapag labas niya, kitang kita niya ang nakaka-akit na katawan nang binata, he is on his topless and shorts. Nakahiga ito sa kama at nakapikit ang mga mata.

Kitang kita niya na iba huminga ang binata, ganun ba siya takot sa dugo? He could be four if he wants, he can fight his fears, but why he can't?

Ipinatong niya yung tuwalya sa bed side table at pangibabawan ang binata, kagat nito ang ilalim na labi at inilapit ang mukha niya sa mukha nang binata.

His hot and smelled mint breath makes her feel hot and bold to kiss his lips.

Deliciously.

Ini-angat nito ang mga daliri sa mukha nang binata at ipinaglandas ito sa ilong niya patungo sa labi niya. She ran her hand to his muscled stomach and started putting small kisses at the crook of his neck.

Down to his chest, to his nipple, she swirl her tongue at his nipple and lick it to his stomach, bumalik ang mga labi niya sa labi nang binata. "Lavish..." Pukaw nito sa binata.

She ran her fingers to his tattoo on his arm. She stop kissing him and whisper seductively on his ear. "Lavish..."

"Hmm?" Inimulat nang binata ang mga mata at nakita ang dalaga nakapatong sa itaas niya. "What the-"

"Promise me, you won't do that anymore." Seryosong sabi nang dalaga. "I told you, I forgot to turn it off, and besides you took a revenge on me that I did cursed a lot. Is that a real blood?" Huminga ang dalaga nang malalim at umiling.

"Sorry, nope it's a ketchup, napikon ako eh." Sagot nito. Lavish smiled and she can't stop her heart beats leap.

Jusko! Araw-araw na lang ba? "Now, look who is at the top of me right now." Lumapit ang mukha nang dalaga sa kanya. "Well, this still part of the-"

Obsession Chains III: 𝓛𝓪𝓿𝓲𝓼𝓱 𝓛𝓪𝓴𝓸𝓽𝓪 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon