Chapter Six✔
"TAGUAN NANG feelings pala toh, ano ako? Tanga? Halos mamatay na nga ako sa para lang ipakita na minamahal kita! Oo! Mahal kita! Ba't ba kasi napaka sweet mo araw-araw? Pinagtimpla na nga kita nang kape tuwing umaga, nagluluto nang pagkain sayo tuwing umaga, hapon o gabi man, binibigyan nga kita nang good morning, good afternoon, good evening kiss, Hindi mo parin gets eh." Galit nang dalaga sa malaking frame na mukha ni Lavish.
Oo nga, okay na sila, parang mag-asawa talaga, ba't ganun ka sweet sa kanya ang binata? Halos mamatay na siya sa kakaluto at gising nang umaga kaya lang la epek.
Ano ba gusto niya?!?!?
"Arghhhhhhhhhhh!" Sigaw nito sa sobrang galit, biglang bumukas ang main door at nabigla ang binata nandoon. "A-anong gina-g-gawa mo d-"
"What the fuck Chandria! The hell was wrong with you?" Napakurap-kurap ang dalaga. "W-wala lang. Trip, trip ko lang. Sandali, kanina kapa diyan?" Umiling ang binata, nakahinga nang maluwag ang dalaga.
It's a matter of honesty and lie.
Wait what?!
"Kalalabas ko lang sa kotse nang bigla kang sumigaw." Bigla siyang nilapitan nang binata at yakapin nang mahigpit, he kissed her forehead. "You made me very worried. Next time please don't do that Chandria." Tumango ang dalaga.
Sometimes he's sweet.
But mostly cold.
"Sorry." Naramdaman lang niya nito ang mainit na hininga niya sa leeg niya, nagsitayuan ang balahibo niya. Napakagat lamang ito nang ilalim na labi niya. Kumawala sa yakap sila at tinignan siya sa mga mata nang binata.
He caress her face and kissed her slowly and gently. "Tch. You made me damn crazy to you Doll Face." Sabi nito sa gitna nang paghahalikan nila. Lavish know he's madly in love with Chandria but loving her is a mistake.
He can put this woman in danger in no time. Alam niyang siya ang isusunod na patayin nang mga magulang niya dahil isa siyang Lopez, he needs to protect this lady with no love involve.
Tumango lang ang dalaga at tugunin ang halik nang binata.
Baka mabuntis ako pag gawin namin yon, makailang ulit na namin kasi ginawa,magpipills na lang ako, hindi, naging mainitin daw ulo mo pag nag pills, edi siya na lang mag condom. Lalaki siya jusko! Syempre gusto niya ang sarap, hindi yung balot ang junjun niya, walang gana yon, sure ako nun. Edi magsesex na lang kami every after nang menstruation, safe daw yon. Hindi, baka uulitin at uulitin niya yon, lalaki siya may carnal needs. Uhmmm magpapacheck na lang ako sa doctor kung madali akong mabuntis o hindi.
Biglang bumitaw sa halik ang binata. "I need to hit the shower, after that, let's eat together outside." Tumango ang dalaga at halikan ang noo niya, pumasok na sa kwarto si Lavish, nang naka pasok na sa kwarto si Lavish agad siyang tumawag sa Greveils hospital para magpabook nang appointment kay Doctor Blare.
"Tomorrow? 8:00 am...Okay... Thank you."
Ibinaba na ni Chandria ang telepono. Timing rin na lumabas ang binata na shorts lang ang suot at tinutuyo ang basang buhok nito. "Close your mouth, Beautiful, it's better not to do it everyday but your lips is inviting me to kiss you until we're naked."
Naglabi ang dalaga at lumunok, his body, his abs, his face, shit! She needs to see the doctor at para malaman na kung mabilis siyang mabuntis o hindi, maka-ilang ulit na kaya nilang ginawa yon?
Baka ngayon bubunga ang hindi dapat bubunga, hindi pa siya handa bilang isang ina. She never thought of a family, with a handsome and loving husband and children.
Baka nakabuntis na ito nang iba, he already done that in every women came into his life, he's a man, his carnal needs were important in a man cycle.
But she felt sad, the same time hurt. Bakit ba kasi ganito? Gusto niya makasama ang binata, this Enemy with sex benefits is sucks! She wanted more than that.
"Hey. You okay?" Tumango ang dalaga. "May AIDS kaba?" Nabigla ang binata sa tanong nang dalaga. "AIDS? Fuck! I'd rather die if I had an AIDS at isa pa, last month lang ako nag pa check up and I'm safe. Why? You're afraid baka nahawaan kita? I'm a healthy man Chandria." Pinalo nang dalaga ang braso nang binata.
"So? Paki ko naman kung healthy ka? I'm afraid to die, idiot, and besides, I'm thinking if we can do it again or not." He chuckled.
"What's wrong if a husband and wife will do sex? Besides it's a natural and normal for the both of us." Pinukol niya nang masamang tingin ang binata. "Ex.cu.se.me. Alam ko yun, I mean is dahil baka madali akong mabuntis."
Lavish snake his hands on her waist. "Beautiful, isn't that husband and wife would make after their wedding?"
"Ikaw talaga! Hoy! May kinain ka yata na gusto mong magkaanak?" Tumango ang binata. "Hmm-mm, you know guys this days ayaw magka-anak, buti nga may natitira pa na kagaya ko."
"Aah ganun? Hindi nga natin mahal ang isa't-isa magkaka-anak? I doubt that you'll never leave me." Nakita niya ang pag-iba nang mood nang binata. "Nagugutom na ako. Get dress."
Umalis ang binata papunta sa kwarto nito para magbihis.
"May sinabi ba akong mali?"
-
EWAN NANG DALAGA BA'T biglang nag-iba ang mood nang binata. It seems like his eyes were coated by scared. Nakatalikod ang binata, kaharap niya ang closet niya.
He never felt like this way before. It made him fucking effin' worry about the decision he made. Bigla nalang nakaramdam siya nang isang mainit na yakap sa beywang niya mula sa likod.
As he turned around, his emerald green eyes stared into a beautiful pair of eyes. "Galit kaba sakin?" Umiling ang binata. He caress her face with his warm hand and captured her lips. Hindi tumigil ang mga labi nila.
Iniyakap nang dalaga at mga braso sa leeg nang binata, Lavish snake his hand on her waist. "Promise me, you won't leave me." Sabi nito sa pagitan nang mainit na halik nila.
"We can't make promises, can we babe?" Umiling ang binata at ngumiti. "Just this once." Tumango ang ulo nang dalaga at ngumiti sa binata. "I promise."
"That's good to hear Baby."
-
A/N: Edited!
BINABASA MO ANG
Obsession Chains III: 𝓛𝓪𝓿𝓲𝓼𝓱 𝓛𝓪𝓴𝓸𝓽𝓪
Любовные романыDark. Handsome. Sexy. Hot. What else are you looking for? Aside from his looks and body, his intelligence as a lawyer and a student who graduated Zuma Cum Laude in one of the billionaire's school world wide at The Great International Law University...