Ch. Eight

165 8 1
                                    

Ch. Eight

 Tiffany's POV

  Atlast, makakapag pahinga na din ako. Ang hirap alagaan ni Taeyeon lalo na kapag lasing. Grabe! Si Sehun kasi e, hindi na nga si Seohyun ang gusto niya pero si Yoona naman ngayon. Hay na ko! Na-hurt na naman bestfriend ko. Chickboy naman kasi ni Sehun. Bakit ba ayaw pa niyang aminin kay Taeyeon ang tinatago niyang feelings? Arte pa e, halata ko na naman na may gusto siya kay Taey e. Uso na nga ang manhid ngayon tapos uso pa ang torpe. Haaay, makatulog na nga lang ng practice pa kami bukas e.

-------------

"Maligo ka na Taey! Bilis!" Tinutulak-tulak ko pa si Taey papasok ng banyo. Umaangal pa nga e. Sakit daw ng ulo niya. Aba, dapat lang! Nagpakalunod sa alcohol kagabi e.

 Nakapag bihis na si Taey at agad na din kaming pumunta sa practice area. Ang papracticin daw kasi namin ngayon ay yung intermission namin nina Yeol. Mahu-hurt na naman si Taey kasi si Sehun ang partner ni Seohyun. Hay na ko! *manhid alert*

"Sehun and Seohyun papanoodin muna namin kayo ituro niyo sakanila yung steps okay? May kailangan lang akong aasikuhin. Babalik din kagad ako." Umalis na si direk at agad din namang sumayaw sina Seohyun at Sehun. Si Taeyeon naman mukang di affected. Nagtatawanan pa nga sila Luhan e. Close pala sila, di ko alam.

 Tinuro nadin naman kagad samin ni Seohyun yung step para sa girls tapos si Sehun naman sa boys. Agad na ding dumating si direk sa practice namin kaya naman pinakita na namin sakanya yung sayaw.

"Okay guys, may nakita lang akong kulang sa performance niyo. Si Sehun, siya lang ang hindi naka-smile. May problema ka ba Sehun?"

Oo nga no. Napansin ko din yon. Kanina pa siyang ganan e. Lalo na nung umpisang practice palang namin.

 Napagpasyahan ni Manager na itreat kami ng lunch pero sabi niya na dapat isa lang daw ang oorderin namin, majority wins. Nagsimula na kaming mag usap ng SNSD. Ang EXO kasi ay iba din ang oorderin e.

"Manager, hot wings nalang po ang oorderin namin." Said Taeyeon. Muka ngang masaya si Taeyeon this past few days e. Ewan ko kung bakit pero kanina pa nga yan e. Hay na ko! Bipolar talaga ang bestfriend ko. Kagabi napaka problemado. Ang dami pang nainom na whisky. Tapos ngayon ang sigla na niya. Kailangan ko na atang samahan si Taey sa Mental.

*MUCH MUNCH MUNCH MUNCH*

"Sarap talaga ng chicken wings no?" Sabay subo ni Yuri sa food niya. Ang takaw-takaw niya pero ang payat niya.

"Girls, pizza you want?" Biglang dumating si Chen na may dala-dalang tatlong box ng pizza. I think tapos na silang kumain.

 Pagkatapos na ibigay ni Chen yung pizza samin ay may inabot siyang box kay Taeyeon.

"Taeyeon, may nagpapabigay nga pala. Sige girls una nko." At agad din namang umalis si Chen. Sino naman kaya ang nagpabigay non kay Taey? Hmm? Si Sehun ba? Pero parang malabo e.

He's the one (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon