Ch. Seven

193 7 0
                                    

Ch. Seven

Tiffany's POV

"Welcome back guys! It's time for the SNSD members. Hmmm? Please come here Taeyeon and.. wait... who's that girl beside Baekhyun and Chanyeol?"

"She's Tiffany!" Omo! Ako pala tinutukoy niya. Pinagigitnaan kasi ako ni Baek at Yeol sa upuan e. Haaay na ko! Kinakabahan na ko. :3

"Newest member? Okay come here.."

"So, you're the newest member of SNSD? So how's your feeling that you are now part of this group?"

"I'm very glad and proud of myself." Wala akong masabi. Nakaka-speechless.

"Oh that's great! You're very dazzling Tiffany! Hmmm? Let's proceed to you Taeyeon. How are you? How's your lovelife?" Dazzling daw ako? Yieee. Flattered naman ako dun. Bait ni Yura or should I call her 'unnie Yura'? :"">

"I have no lovelife since then." Manhid life kasi ang meron kay Taey e. Napaka-manhid talaga!

 Natapos na yung interview namin ni Taey. Kung ano-ano pa ngang tinanong samin e pero di naman mahirap sagutin. Ipapalabas daw yon sa Channel 94. Almost 2 weeks din daw na mag-i-stay dito si unnie kasi wala naman daw siyang next na project.

 Napag usapan din namin ng mga girls kanina na maglalaro kami ng game mamaya. Spin the bottle daw. Alam niyo ba yun? Kung hindi, sorry kayo. Bwahahahahaha! Ang unfair nga ni unnine Yura e, ang hindi daw pumili sa truth or dare ay iinom ng isang shot ng whisky. Grabe di pa naman ako sanay uminom. Pipili nalang ako sa 'truth or dare' na yan.

----------

Baekhyun's POV

  Nag start na yung pausong game ni noona Yura. Dapat daw kasi ay kasali lahat. Unfair di ba? Nakakatamad naman. May sinabi pa nga siya e, ang di daw sumali ay i-bablackmail niya tapos ibo-broadcast daw niya sa lahat ang negative sides ng EXO at SNSD. Oh, di ba no choice.

"You spin the bottle Yeol." - Yura

 Pinaikot na ni Yeol yung bote.. First one, kay Sehun tumapat yung bote. Si noona Yura nga lang pala ang magtatanong. Wala pa daw kasi siyang alam masyado sa SNSD at EXO.

"Sehun, truth or dare?"

"Truth!" Whoa! Lakas ng loob ni Sehuna ah. Di ba niya alam na mahirap sagutin ang mga tanong ni noona Yura?

 "Sinong pinakamaganda sa SNSD?" Sino nga ba? Lahat naman kasi ng SNSD ay maganda e. Pero si Tiffany pa din ang pinaka-maganda sakin.

"Si...." Ang tagal mag isip ni Sehun. Siguro 10 mins. na kaming naghihintay ng sagot niya... "Si.. Yoona. Iba kasi siya sa lahat e." Wow ha! Panong iba Sehun? Di ka nag se-share samin. Andaya!

He's the one (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon