Ch. Eighteen

110 5 2
                                    

Ch. Eighteen

Tiffany's POV

Nabalitaan ko na nasprain daw si Baekhyun. Di ko mapigilan na hindi mag alala. Pano ba namang hindi, e hanggang ngayon di pa din siya makalakad.

Puntahan ko nalang siya sa ospital mamaya isasama ko si Hyoyeon. Busy kasi si Taeyeon unnie kay Luhan e. May date na naman yung dalawa.

*HOSPITAL

"Room no. 123" po siya Ms. Tiffany Hwang."

"Sige miss, salamat."

"Teka lang po. Pwede po bang papicture?" Ito na nga ba ang ayoko sa public area e. Pero okay lang yun, picture lang naman e.

After mag papicture nung nurse, pumunta na din ako sa room ni Baek. Buti nalang at wala pang masyadong tao.

*tok tok!*

Pero walang nasagot. Agad ko din namang binuksan ang pinto kasi pinapasok din naman ako nung guard.

Si Kai naman nasa labas ng pinto kasama yung mga guards kasi may mga sasaeng fans na nag iintay sa labas kay Kai. Gusto daw magpapicture.

Pagpasok ko ng room ni Baek, nanonood lang siya ng tv. TLP in Tokyo yung pinapanood niya. Muka pa mga siyang badtrip. Ano kayang nangyari dito? :O

"Ah. Ehemmm.."

NO COMMENT

Tuloy pa din siya sa panonood ng tv. Anobayan!

Heller! Baek andito ako oh. Yuhoooooooo!

"Oh Tiffany, andito ka pala."

"Ay anak ng palaka!!"

Nagulat naman ako kay Kyungsoo sa pagsulpot dito sa loob ng room ni Baek.

Hinila ko siya sa isang sulok at kinausap.

"Oy Kyungsoo. Ano bang nangyayari dyan kay Baek? Di ako pinapansin e. Para na kong tanga dito."

"Ah. Eh kasi... nagpupumilit siya na sumama sa The Lost Planet Bangkok kaso di siya pinayagan ni Manager."

Ah kaya naman pala. Ano ba yan. May pahed ba 'tong si Baek? May sprain pa siya di ba?

"Yaan mo, ako na ang kakausap sakanya."

---------------------------

Lumapit ako sa may tabi ng kama ni Baek at umupo sa may upuan.

"Uhm. Baek?"

".............."

"Ano kasi... wag ka ng sumama sa TLP Bangkok. Alam mo naman na may sprain ka pa di ba? Baka lumala yan. Ayoko na magkasakit ka. Ayoko na lumala yan. Nag aalala ako sa'yo."

"Talaga? Nag aalala ka sakin?"

Nagulat naman ako at biglang umimik si Baekhyun.

"Oo nag aalala ako. Bakit, bawal ba?"

Nagulat nalang ako ng bigla akong yakapin ni Baekhyun nang mahigpit na mahigpit......

"Ah eh.. Baek, di na ko makahinga."

"Ah sorry. Namiss lang kasi kita e."

*Dug dug dug dug* bakit ganito? Ang bilis ng tibok ng puso ko? May sakit na ata ako. Ano 'to?!!!!

"Ah Baek... Nagdala ako ng fruits. Gusto mo bang ipagtalop kita ng apple?"

"Ah osige. Kagatan mo na din ha." Sabay upo ni Baek sa kama niya. Bigla namang nakaradam ako ng kakaibang war sa loob ng tyan ko.





In short, natatae ako. Hahahahahaha!






Nasan na ba kase si Hyoyeon? Haaaaay...





"Baek, una na ko ha. Nagtext kasi sakin yung stylist ko. May photoshoot daw kami."





"Ang bilis naman. Ah. Sige ingat ka ha. Mahal.... Mahal na ang pagamot ngayon sa ospital kaya mag ingat ka."





"Oo naman Baek. Pagaling ka ha. Babye!"






Wohoo! Takbo sa C.R. dalian mo Tiffany!!!!!





*BOOOOOGGGSSSSHHH!

Ah shet. May nakabunggo pa ko.

"Mianhae."




"Baby girl? Is that you?"




( Vote . Comment )

He's the one (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon