Ch. Five

160 7 3
                                    

Ch. Five

Taeyeon's POV

"Ooljima Taey." [ Ooljima = Don't cry ]

Naiyak na naman kase ako. E pa no ba namang hindi? E parang may something na kay Seohyun at Sehun. Di ko naman magawang magalit kay Seohyun kase malapit na kaibigan ko yon pati memeber siya ng SNSD. Lord, help me pass this challenges. Please? Pero nakakainis pa din. Dapat ako yun! Lumalalim na talaga ang pagtingin ko sakanya. Dati crush lang pero ngayon? Ugh, I think I really like him a lot.

"I'm okay Fany, don't worry."

"Anong okay ha, Taey? Bakit ka ba nagkakaganyan? Si Sehun na naman ba?! Don't worry Taey, mamahalin ka din nun."

"Di naman ako umaasa Fany *sob* ayoko lang na may lumalapit na ibang girl sakanya *sob*" Ayoko talaga! Gusto ko ako lang! Selfish kase ako e.

"I'm sorry Taey. Ako ata ang may kasalanan e? Edi sana kung di ako nagka-sprain nagpapractice pa sana tayo dun tapos makikita mo pa si Sehun. Sorry talaga."

"Ano ka ba Fany, nababaliw ka na ba talaga? Mas gugustuhin ko pa ngang umalis don para di ko na sila makita. Pati di kita kayang iwan. Mas mahal pa kita kay Sehun, tandaan mo yan."

 Mahal na mahal ko talaga bestfriend ko. Hay, nagkekwentuhan lang kami dito sa kwarto namin ng about 30 mins. then biglang may nag doorbell. Si Sehun w/ Chanyeol. Omg! Destiny ba talaga 'to?

"Hi Tiffany and Taeyeon! How are you Tiffany? Okay na ba paa mo? Di na ba masakit? Saan ba masakit? Dito ba o dito?!" Grabe ha, nakakahalata na ako Chanyeol. Lumuhod kasi siya sa may paanan ni Fany tapos minamasahe niya yung foot ni Fany. Swerte naman ng bestfriend ko. Teka, ano bang role ni Sehun dito? Sidekick ni Yeol? -___-

"I'm okay. Don't worry." Sabi ni Fany habang nakikita ko namumula ang face niya. Haay, inlove na nga bestfriend ko.

"Ah Sehun? Sinamahan mo lang ba si Yeol kaya ka pumunta dito?" Waaa! Ingay mo Fany! Nababasa mo ba ang nasa isip ko? Nakakahiya. Kinuha ko nalang yung cellphone ko para magmuka akong busy. Tapos biglang umimik si Sehun.

"Ahmm, gutho ko kathing yayain thana na lumabath thi Taeyeon." Tama ba yung naririnig ko? Ako? Why me? Bakit hindi si Seohyun? Bakit ako?!!

 Naghiyawan naman sina Tiffany at Yeol tapos tinulak nila ako pati si Sehun palabas ng room.

"Hoy! Teka! Aray! Ano ba kayo!"

------

Sehun's POV

"Bakit ako? Bakit hindi si Seohyun?" Naglalakad kami ngayon ni Taeyeon sa may park na hindi kalayuan sa condo namin tapos umupo si Taeyeon sa isang swing kaya naman pumunta ako doon sa may likudan niya. Ano ba yung sinasabi niya about kay Seohyun? Naguguluhan ako.

He's the one (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon