G

32 3 4
                                    




Ng dumating ako sa tapat ng hotel ay umiikot parin ang paningin ko, dala dala ang aking bagpack na kinuha muli sa kotse ko. Ngumiti pa saakin ang guard sa hotel bago ako pumasok. Dumaretso agad ako sa elevator at marami rin akong nakasabay pero nanlalabo ang paningin ko sa tuwing titingnan ko silang lahat. Di ko alam kung ano ba ang ekspresyon na pinapakita nila saakin gayung may nakasakay silang babaeng tulad ko na lasing. Nakita kong maraming umalis sa loob ng elevator pagdating namin sa ika sampung palapag. Kahit hawak ko ang aking sintido habang hinihilot ito ng mapansin kong tatlo nalang pala kami sa loob ng elevator na ito.


Dahil sa tatlo na lamang kami sa loob ng elevator ay nagmasid ako sa kasama ko sa loob, pinagmasdan ko ang mga kasuotan nila mula sa sulok sa likod ng elevator na ito, kung saan ako nakapwesto. Una kong tinitigan ang pisikal na pangangatawan ng babae sa kanang bahagi din ng sulok ng elevator. Tulad ko ay may magandang pangangatawan rin ito, at pati damit ay parehas na parehas kami. Kumunot ang noo ko sa inis dahil ang pinaka ayaw ko pa naman sa lahat ay yung may kaparehas na pananamit dahil sa dinami dami ng maaring suutin ng babae ay kailangan talagang parehas pa kami. Lalapitan ko na sana ang babae sa dulo upang tarayan ito, ginalaw ko ang kamay ko ng makita kong ginalaw niya rin ang kamay niya, pati kilos ko ay gaya din nito. Napagtanto kong isa ko palang repleksyon ito.


I chuckled. Napalingon naman ang lalaking nasa unahan ko. Tiningnan ko siya pabalik, napaubo naman agad ito marahil ay nabigla dahil sa ginawa ko. At ang mukha nito ay malabo sa paningin ko, nakakainis pero kailangan ko ng masanay, sumasakit parin ang ulo ko, damn. nakailang baso ba ako ng beer kanina? I heared the man cleared his throat. 


" What are you staring at miss? " 

I smiled. Finally nagsalita rin ito. Nabobored na ako dahil matagal tagal pa bago makaabot ng 21st floor. Kung gaano ka husky ang boses niya ay ganun din ka ganda ang pangangatawan nito, na siyang nakapag paagaw ng atensyon ko. He snapped his finger. Oh god! Hindi ko alam na masyado na pala akong napatitig sa kanya ng napakatagal. Kung kanina lang ay nasa unahan ko ito, ngayon ay nasa gitna na kaming pareho. Tila nawala na yung pagkahilo ko at bumalik na ako sa aking katinuan. 


" well, I'm just enjoying myself"  he looked confused on what i said.

" letting my eyes enjoy the beauty of God's creation. Is that a bad thing? "  tanong ko na tila ba animo'y inosente. I know how to handle this kind of situation, Kaya hindi ko na kailangan pang mahiya dahil sanay na ako sa ganitong encounter sa ibang lalaki.


" No, it's just... I'm not comfortable " he shyly said. so cute. At dahil matagal tagal pa bago ako makarating sa floor na pupuntahan ko, kailangan ko munang pasiyahin ang nag aalab kong katawan sa ngayon.

" Can I kiss you? "

Napahinto ata siya sa paghinga. What now? palagi nalang ba siyang magugulat sa mga sasabihin at gagawin ko? Marahil nga'y di ito sanay na ganito ang sitwasyon. Mukha pa itog nahihiya pero nahahalata ko sa body gestures niya na gusto na niyang sumunod sa mga nais ko. Nakita kong pinasadahan ako nito ng tingin mula ulo hanggang paa.


Hindi ko na ito hinintay pang sumagot at siniil ko na ito ng halik. Hinapit naman nito ang aking baywang gamit ang kanyang kanang kamay at sa kanyang kaliwang kamay naman ay saaking ulo . Kumapit naman ako sa kanyang batok para sa suporta at hindi maputol ang paghahalikan namin. Hinapit niya pa lalo ang aking katawan sa kanya, naramdaman ko pang naglalakbay na angkanyang kamay sa iba't ibang parte ng aking katawan hanggang sa makarating ito saaking legs. Nais ko man ipagpatuloy pa ang aming ginagawa ay di ko na maaari pang gawin dahil ds CCTV camera sa taas, sa bandang sulok na parte ng elevator. Sumakto rin ang pagtunog ng elevator at bumukas na ito hudyat na nasa 21st floor na ako. Before I leave, tiningnan ko muli ang lalaki  at nakita kong nabitin rin ito sa ginawa namin at alam ko na ganun rin ang aking naramdaman, Lumapit akong muli sa kanya upang halikan ito sa huling pagkakataon. Gamit ang aking kaliwang kamay ay hinawakan ko ang pang ibaba nito na tila ba bigla na lamang tumigas. Gosh! That thing is actully alive! 

RAGAZZA CANNIBALETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon