chapter 27: The search

40 2 1
                                    

Cielo's Pov.

"Ugh....Cielo...."
Lumapit sa akin si Torish with teary face.

Wait ... May word bang teary? Lolol







"Ui! Anong meron.. Bakit tamlayin ka?"
Kung kani kanina lang kasaya saya ng mukha nya.







"Cielo,nawawalan na ako ng feelings kay Hans!!!"


Talaga??? Then thats great. News^^

Hindi na nya kelangang umasa pa.

And tama ang hinala ko!~~



"thats great^^"



"NO ITS NOT!! SINCE NAPASALI AKO SA THE SEARCH NA YAN.... Feel ko....... Nagkakafeelings ako kay William..."

Hindi ba natutuwa na sya na napasali sya sa the search? Whats with the sudden change?













Silence












"Thats...great^^"
Sagot ko ulit



"No its not! I mean mabait si William halos sa lahat ng tao... Pero nangako ako kay Hans na.... Gagawin ko ang lahat para mapan--"


"look Torish. This is your chance.... To move on sa devilish kong brother. Kung kay Hans wala kang chance kay William... There is a posibility na magkatuluyan kayo!"



"your right! Masyado pang bata si Hans. Im just going to clear my feelings for him. Thanks Cielo^^"

Lumapit sa akin si Torish at niyakap ako.

Bilis naman nyang magmove on?




"nga pala Cielo... Panoorin mo ako ha.. Last practice na namin ngayon.... Kelangan pumunta ka sa school ng mga 6:00 pm! Start na yun ng The search!"







"Ok..."





Reply ko sa kanya tapos doon na ulit nya kinuwento kung gaano syang kasaya kay William.



<THE SEARCH>

Nakasuot ako ng plain na dress white. Pero nakajacket naman ako.

Ayokong makita ako ng iba kong classmate since sinabi ko na hindi ako manunuod ng the search.

"Cielo?"

Biglang nanaas ang balahibo ko ng may tumawag sa akin.


Sa pagtingin ko doon sa tumawag sa akin.


*phew

Si Ashton lang pala.


°MARKED BY KING BS°Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon