Cielo's Pov.
Nakalipas na ang dalawang linggo matapos ng birthday ko. Hindi ko talaga yun makakalimutan kase.... That was the best birthday party ever.
Naginvite kase yung king bs at saka na rin si Torish. Dumating sa birthday ko si mama atsaka yung iba ko pang mga kapinsan.
--SABADO--
Nakaupo lang ako sa sofa namin at nagcecellphone. Hindi ako nagoopen ng facebook kase ang dami kong bashers.
"Ate.."
Lumapit sa akin si Hans na gayak na gayak."Oh Hans ... Pasaan ka? Bakit parang bihis na bihis ka?"
"Meron kase kaming meeting ni Nate. Lately kase sumali na rin si Nate sa Dance club namin... Nagtataka nga ako kung bakit eh"
Now that I think about it... Bago pa man din magconfess sa akin si Nate... Nakita ko kung gaano syang kagaling sumayaw.
Hihi^^ ang cute naman...
"Sigeh. Ingat ka"
"Uhm... Ate... Habag wala ako... Maglinis ka naman ng bahay...."
SILENCE
Tama ba ang narinig ko?
MAGLINIS DAW AKO NG BAHAY?Well apparently... Since laging wala si mama ...si Hans yung naglilinis at nagluluto para sa AKIN.
Pero ngayong aalis sya.
PAGLILINISIN NYA AKO?!
"Hans naman.... Alam mo namang --"
"Hindi ka marunong maglinis ng bahay? Ate, ang laki laki mo na. Wala ka pa ring alam? Pano ka na nyan..."
.......
--FASTFORWARD--
Habag padabog akong naglilinis...
Bwisit na Hans na yan!
Paglinisin ba naman ako ng bahay!
Pumasok na ako sa mga kwarto kwarto at nagwalis... Hanggang sa ... Nakarating na ako sa kwarto ni Hans.
"WAAWW!!! ANG KALATTTT!!!"
Kung makapaglinis sya sa salas..! Sariling kwarto nya hindi nya malinis!Nagkalat pa yung mga pinaghubadan nya eh!
Isa isa kong pinaglalagay sa tubalan yung mga tubal nya atsaka na rin nagwalis.
"Oh... Ano naman toh?"
Habag nagwawalis ... Merong isang maliit na kwaderno ang nakakalat doon sa may baba ng bookshelves nya.Nilimot ko syempre.
Atsaka tinignan.O_O
Ito yung binigay kong diary sa kanya nung 6 years old pa sya eh! Hindi ko aakalaing buhay pa rin ang diary na toh...
BUBUKLATIN ko na sana kaso... Parang masama naman ata na magbasa na lamang ng diary ng iba....
Teka..! KAPATID KO NAMAN TOH EH..
Kaya ayos lang na basahin ko! Atsaka ... Kunti lang naman ... Hihihi^^(FIRST PAGE)
BINABASA MO ANG
°MARKED BY KING BS°
ChickLitthere are 4 types of students In Seita High. 1.rich 2.Handsome/Beautiful 3.Greek/Nerd and last.... 4. The King Bs