Torish's Pov.
*KNOCK* *KNOCK*
-.-
KNOCK KNOCK
URGGHH..
Bumangon na ako sa kama atsaka pinagbuksan ng pinto si mama.
"Mama naman ... Ke aga aga ng gigising kayo-.-"
Tapos bumalik na ulit ako sa kama."Bumangon kana Torish.. Pupunta dito sina Cielo!"
Dun namilog ang aking mata.
Sabay bangon
"Bakit daw?!"
"wala! Namiss ko lang nanay nya. Magkukwentuhan kami... Bumangon ka na dyan at bumili ng ating makakain."
Ginawa ko yung sinabi ni mama.
Ginawa ko na rin yung morning routines ko bago ako lumabas ng bahay para bumili ng kakainin namin.--ON THE WAY--
Nakapag grocery na ako. Ang kelangan ko naman ngayong gawin ay bumalik syempre!
Lalala~
Makikita ko na ulit ang kapatid ni Cielo.
Apparently... Last time na nakita ko yung kapatid ni cielo ay nung mga 6 years old kami ni Cielo tapos 5 year s old si Hans.Sa sobrang bata pa nya... Mukha syang BABAE!
XD
Hahahahahaha! Hindi ko talaga makalimutan nung mga araw na binihisan ko ng pambabae na damit si Hans at kung gaano ko syang inaasar.
Iyak naman sya ng iyak.
Para talagang BABAE! Hahahahaha!
Masaya akong naglalakad ng may biglang humawak sa balikat ko.
"Torish?? "
O_O
That voice...
Sa aking pagharap.... Dun ko nakita ang nakangiting mukha ni Brett Litt.
"Woah pare... Sino naman yan?"
Tanong nung mukhang adik na kaibigan ni Brett."sya yung kaibigan ng girlfriend ko:)"
Girlfriend? Is he ... Referring to Cielo?Teka! Hindi naman nya girlfriend si Cielo!!>:(
"OUCH!"
bigla na lang hinigpitan ni Brett ang pagkakahawak sa balikat ko."Now,.... Matagal tagal ko na ring hindi nakikita si Cielo. Sabihin mo kung nasaan sya... Para walang masasaktan."
T-Tulong....
"B-Bitawan....mo ako!"
Ng makawala ako
dun ako tumakbo.Pero naharangan ako ng kaibigan ni Brett.
Dahilan para mapapunta ako sa mga bisig nya.
Yak puta! Amoy putok!!>_<
"Woah! Ayos ka lang??"
Hinawakan ako sa magkabilang balikat nung putok guy tapos tinignan."Brett ang cute ng isang toh. Akin na lang ha?"
O_O
W-what??!!
"Bitawan nyo ako! Tulo--"
Bago pa ako sumigaw ... Bigla akong nakaramdam ng matalas na nakatusok sa may leeg ko... Pero hindi pa toh nakalubog
.
BINABASA MO ANG
°MARKED BY KING BS°
Chick-Litthere are 4 types of students In Seita High. 1.rich 2.Handsome/Beautiful 3.Greek/Nerd and last.... 4. The King Bs