(5 years LATER....)Cielo's Pov.
5 taon na rin ang nakalilipas...
Im quite happy with my life...Pero ... Right now...
"...yo"
Im so damm pissss
"Hmmp!! Anong oras na! Sa halip na ako yung malelate sa date natin ikaw pa dito yung late?! Tapos may pa Yo-Yo ka pa dyan! Ano ako tropa?!"
Asar kong tanong.
". . . BWUAHAHAHAHA!!!!"
*ANNOYED*
"pakyu ka."
Sabi ko tapos tinalikuran ko na sya."W-Whoaa! Wait hahaha.. Nakakatawa ka lang kase magalit... Atsaka... Diba sabi ko mga 9:00 ka pumunta dito?? Ehh.. Mga around 7:00 ata ay pumunta kana agad dito ehh kaya--"
"SHATTAPP!*BLUSH* H-Hindi ako naghintay ng ganung katagal! A-Anyways... Tara na!"
Ngumiti na lamang si Ashton atsaka na kami nagsimulang maglakad.
Oh..! Anong nangyare kamo sa ibang members ng king bs??
First lets start with William... So currently his dating Tifany.. At mukha naman silang masaya...
Sunod ay kay Nate... tinurn down ko si Nate.
And he doesnt look sad at all. Kase sabi nya ... Simulat sapol alam nyang hindi ko sya gusto.Thats why....
Nate's Pov.
" Torish wait lang! Bestfriend tayo diba~^^"
"waahh! Leave me alone! Pupunta pa ako kayna Cielo!"
"Okay, im going to tag along!"
"Nate, stay out of this... Youre starting to annoy me"
Nanggigigil na sabi ni Hans.
"Hahaha whateves Hans~ Di ako interesado sayo~ oh.. Wait up Torishh"
Cielo's Pov.
Well it looks like si Torish naman ang naging target ni Nate.
They may look like playboy pero... Right now... Theyre trying their best para kalimutan na ako.
And Im happy about it.
Oh and Also! Bati na kami ni Torish. Umamin sya sa akin na nagselos sya back then pero.. Sabi nya sa akin sinampal daw sya ng salita ng pari sa simbahan kaya magbabagong tao na daw sya.
And si Zack....
I also turned him down...
I mean lahat naman sila..
Si Zack tinuloy na lang nya ang career nya bilang isang famous na baseball player.
And as for Maxine.... Shes safe^^
Engage nanaman si Maxine... Hindi kay Zack ... Kundi kay Rouvic.
Sinong mag aakalang crush na crush ni Rouvic si Maxine?!
Si Joel?
Well..! Isa na sya ngayong famous boyband!
Hindi rin sya mukhang nalungkot.. Infact masaya sya na naging kami ni Ashton...
BINABASA MO ANG
°MARKED BY KING BS°
ChickLitthere are 4 types of students In Seita High. 1.rich 2.Handsome/Beautiful 3.Greek/Nerd and last.... 4. The King Bs