About her:
Full name: Aki Namiko
Nickname: snowballs, icy gal.
Sex/gender: girl
Age (trước): 18.
Age (bây giờ): unknown
Height: 1m55
Eye color: warm caramel
Hair color: từng có màu hạt cà phê nhưng sau.. nhiều thứ xảy ra, cô quyết định nhuộm nó sang xanh nhạt.
Ngoại hình: có thể coi cô gần giống như khúc gỗ. Quá gầy do vì không chịu ăn uống điều độ và bị đối xử như 1 nô lệ sau khi bị bố mẹ mất.
Tính cách: hiền thì công nhận nhưng không hẳn là quá hiền. Nhìn bề ngoài có chút hơi ngây ngô nhưng đừng lầm, cô có thể là thiên thần hoặc ác quỷ tùy thuộc vào cách bạn đối xử với mọi người xung quanh. Hơi hậu đậu, cry baby.
Family:
Parents: gone.
Silbing: từng có nhiều anh chị em nhưng hầu hết đều chết vì chiến tranh và nạn đói xảy ra.
Children: ko có
Pets: trước kia cô từng có 1 con cún và thỏ. Nhưng rồi chết hết. Bây giờ cô đang nuôi đống thỏ (mỗi mình mama biết >:v mấy đứa kia thì còn ko biết)
Friends: hầu hết died hoặc dưỡng lão.
Enemies: hm.. có vài người nhưng hầu hết đều chết rồi.
School/Work/Home
Education: học được hết lớp 9 rồi thôi, đi phụ bán.
Own or rent: giống với trường hợp của FC, Aki cũng có sở hữu 1 căn nhà. Đề phòng có chuyện xảy ra với nhà chính thôi.
Living space: toàn plushie khắp phòng với cả sách xung quanh.
Work space: khá là ngăn nắp, đều được sắp xếp đúng chỗ. Đôi lúc hơi bừa vì mấy con thỏ hay làm đổ đồ cô xuống
Psychology:
Fear: nơi hẹp, người chết (do nó giết), quá khứ và 'sắp' husband.
Secret:
-Đẩy thằng 'sắp' husband xuống dưới lầu (hah! Screw you!!)
-Từng được mời đi làm stripper nhưng từ chối vì không muốn làm.
- Đi làm nhiều việc nên hỏi về công việc gì nó cũng thạo.
-Chưa bao giờ được nắm tay, hôn, tặng quà (thằng yếu sinh lý == mỗi nắm tay thôi mà ko làm đc thì đừng có mà chọn con gái me okay?!)
- Thích được ôm chặt vào lòng.
-Hoặc khen rằng cô đang làm tốt lắm,... nhưng không dám nói ra vì sợ mình đang ích kỷ.
-Đã từng cáu đến mức đập nát đồ trong nhà.
-Từng đi làm nhiệm vụ với shizuko và Fc, thề với bản thân là nên chú ý đến hai người đó khi uống rượu. Tỉu rượu kém quá, suốt chết. :'v
IQ: 90-91 thôi.
Eating habits: hay ăn nhiều thứ ngọt, rau củ, tất nhiên là điều độ rồi. Hoa quả là nhiều nhất. Ngoài đó, cô hay ăn đồ ăn ngọt.
Other:
Talent: nhảy và chụp ảnh. Có chút đánh đàn nhưng lâu cô không đánh nên không được tốt cho lắm.
Flaws:
-mắt sáng
-hiền, dễ tính
-giỏi chiều chuộng các đứa em
- cần được bảo vệ
-quan tâm đến mấy đứa nhỏ.
-Quan tâm quá mức.
-Trân thành và chung thủy.
-Luôn có tính tò mò nhưng đôi khi nó dẫn đến nhiều thứ mới và thứ xấu (xấu chiếm 90% mới chiếm 10% :'v)
Strength: aki chỉ mạnh với tầm đánh xa, gần còn ko đc chắc chắn. Chạy và phản xạ còn chậm nhưng đc cái dẻo người.
Backstory update sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc's Life
RandomNơi mà mọi thứ bắt đầu. -hầu hết đều là oc của me -đôi khi đăng đống ảnh cho nhìn cái mặt that's all!