Mưa.
Điều mà ai cũng ghét, nhưng có người lại thích.
Nó ẩm ướt, hủy hoại một ngày đẹp trời để đi cắm trại, đi chơi, nhưng mưa xuống nhìn.. dễ chịu. Dường như mang đi nhiều nỗi đau âm thầm trong họ..
-Catty... Catty.. mình đến chơi nè..
-Mhm... Ai vậy..?
-Creator nè...
-Creator à..mhm.... Creator?!!
Catty vội dậy trong tình trạng còn ngáy ngủ, đầu tóc còn rối, khuôn mặt nhìn như gặp thấy ma, vội vàng ngồi dậy nhưng trượt tay ngã vô vào cô. Tiếng rầm rất là to khiến cho amathyst tỉnh dậy và chạy vội vào phòng của cô, hy vọng không bị làm sao. Khi nhìn thấy creator, amathyst không ngần ngại cắn tay cô và ném vào tường mạnh, mặc kệ cô bị chảy máu hay không.
-A-amathyst! Con bé này! Đó là creator, không phải hạ thủ của Killian!
Catty vội chạy tới chỗ của cô và xem xét vết cắn, may là chỉ cắn nhẹ nhưng khá là nguy hiểm. Cô lấy lọ thuốc mà cô hay mang trong người cho creator uống, đem cô ra nằm trên giường rồi quay ra cho cô bé kia một bài học vào buổi sáng lạnh lẽo.
Buổi sáng luôn là lạnh nhất trong ngày nếu kèm theo cả mưa nữa, tất nhiên cô quen với cái lạnh nhưng cơ thể vẫn hơi run khi gió thổi thoáng qua cơ thể nhỏ bé của cô. Đau.. cô chỉ cảm thấy đau ở thân.. chắc là do bị ném vô tường mà.
-Cat..Catty..?
Cô mơ hồ gọi tên mặc dù chỉ nhìn thấy bóng của ai đó, không chắc chắn đó là cô hay không. Người đó có ngón tay dài nhưng lạ lìng lạnh ngắt như băng, nhẹ nhàng vén tóc cô sang một bên. Dường như họ đang nói chuyện với ai nữa, người kia có vẻ thở phào nhẹ nhõm rồi nhìn cô như thương hại một đứa trẻ mồ côi vậy.
-Cậu cảm thấy sao rồi? Đỡ hơn không?
-Mhm.. mình hơi chóng mặt một chút thôi...nhẽ ra mình phải báo là sẽ đến.. ai ngờ bị một vố đau ghê ..
Creator mỉm cười nhẹ, cố gắng mở to mắt ra để nhìn rõ hơn nhưng đôi mắt chống đối lại cô mà từ từ nhắm mắt lại. Catty nhẹ nhàng đắp chăn cho cô nhẹ nhàng, cố gắng không làm ra tiếng động gì cả rồi đi ra ngoài cùng Aki.
-Đó là creator sao?? Nhìn cô ấy còn nhỏ người hơn con.
-Tất nhiên. Nhỏ hơn cả lũ rất nhiều, khi nào cô ấy tỉnh dậy nhớ bảo cô ấy xuống gặp mẹ ở dưới nhà.
-Nhưng người khác vào t--
Cả hai nghe thấy bước chân chạy của bọn trẻ con khiến cả hai xanh mặt lại. 'bọn trẻ!!' rồi chạy lên phòng, nhưng amathyst nhanh chân nhất, chui vô phòng và không cho bọn trẻ nhìn thấy được creator.. lúc này.
-Chị Catttttt-- ơ Ama? Sao em lại ở đây? Chị Cat đâu? Người đằng sau em là ai?
-Jackie! Con cần gì không? Nếu cần gì this bảo chị Aki giúp cho nha!!
Bọn trẻ luôn là bọn tò mò nhất trong đám, phát hiện ra thì không sao nhưng chúng sẽ bắt đầu hỏi những câu hỏi "như thế nào" chẳng ai muốn nghe cả nên cô luôn luôn phải cần thiệp nếu không cả cô cũng lăn ngất ra nốt.
- mhm... Chuyện gì đang xảy ra vậy?
-C-creator?!! Mẹ, chuyện gì đang xảy ra vậy?!
Catty chỉ biết im lặng và ôm đầu, nhiều chuyện xảy ra trong 1 ngày quá.
------------
-Ahhhh~~ thì ra là vậy.
-Mấy đứa đi chơi không được sao? Nghe thấy Creator đến, mắt sáng lên như gặp vàng vậy. Đi chơi 1 ngày đi.
-Mẹ hứa rồi đó! Đi chơi thôi!!
Và như thế cả lũ kéo nhau đi chơi thật, để lại ngôi nhà yên tĩnh và dễ chịu. Catty định đi làm việc mà cô thường làm nhưng rồi bàn tay nhỏ kéo lại khiến cô nằm xuống nhìn Creator.
-Cậu buồn đúng không?
-Mhm.. chỉ có mỗi cat hiểu mình.
-Cô đơn lắm không?
Creator im lặng nhìn cô thật lâu, như muốn truyền tải những nỗi buồn và cô đơn đến nhưng có vẻ Cat không hiểu được. Cô chỉ biết im lặng, nhắm mắt lại và lại gần với Cat.. tiếng tim đập.. tiếng mưa rơi đập vô cửa kính, rơi xuống mái nhà tí tách. Mọi thứ dường như chậm lại, từ từ khiến cô ngủ lúc nào mà không biết. Cat nhẹ nhàng quàng tay qua bờ vai nhỏ nhắn của cô và kéo lại gần hơn chút nữa, cảm giác này.. được bảo vệ ai đó thật mỏng manh dễ vỡ.
-Mình cũng buồn, cô đơn nữa.. nhưng khi có cậu ở bên rồi.. mọi thứ dường như tan biến đi.
-Thật không..?
-Thật. Mình mừng.. là cậu đến.
-Mình cũng vậy.. Cat... Chúng ta có thể nằm một lúc như này được không?
Catty gật gù, xoa nhẹ đầu cô và đồng ý. Lâu lắm rồi cô mới có thể ngủ yên mà không cần cái gì để ru ngủ cả, cảm giác thật dễ chịu bên trong, như nằm trong đám mây nhỏ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc's Life
RandomNơi mà mọi thứ bắt đầu. -hầu hết đều là oc của me -đôi khi đăng đống ảnh cho nhìn cái mặt that's all!