About himself
Tên: Aron Wolf
Tên thật: Alfredo Ajello
Nickname: Silent crow
Tuổi (trước): 15
Tuổi (sau):??? (Unknown)
Giới tính: nam
Ngoại hình: không thể nói là lực lưỡng, nhưng cơ thể chắc chắn. Phần tay có vẻ bị bó bột trước khi đến nơi, đằng sau lưng có nhiều vết sẹo nhưng nhìn nó như bị đánh bằng roi hoặc cây gậy nung đỏ lên(kiểu của những kẻ phát xít), mái tóc xanh rêu, đôi mắt trái ngược lại là màu xanh của biển.
Tính cách: im lặng, như rừng. Ngoài ra có vẻ rất thích thiên nhiên, đi đến đâu cũng khiến ai giật mình vì ko tạo ra 1 tiếng nào.
Height: 1m65, có thể là 67 nhưng ko tính tai.
About family:
Family: dead (chết trong chiến trường)
Sibling: none
Children: no
Other relative: bà ngoại.
Pets: no
Friends: ded
Enemies: có vài kẻ mafia đến tìm để đòi nợ.
School/Work/Home
Education: học chỉ được đến lớp 8-9. Nhưng rồi bị ép đi chiến trường.
Own or rent: có 1 cái nhà nhỏ ở trong rừng nên sẽ coi là sở hữu.
Living space: toàn cây là cây. Nhưng ít ra nó cũng biết điều dọn dẹp. Nhưng nếu là ở nơi nó đang làm thì khác là khác, vì ở quán ko đc nuôi cây nên đàng nuôi cây giả :'v
Work space: toàn dính đất hoặc nước. Còn ở quán thì toàn rác, gan, mắt, máu,...
Psychology:
Fear: bố mẹ ruột quay lại tìm và kéo nó đi, cuộc sống, nó.
Secret:
-đã từng yêu 1 cô gái bình thường và làm nó *cough* có thai *cough*
-sau khi chiến tranh xong, mới được nhận tin từ bố mẹ ruột rằng đứa bé và người con gái mà cậu yêu, bây giờ đang sống 1 cuộc sống tốt hơn của anh.
-chiến tranh thế giới 2 kết thúc, mới biết rằng mọi người trong gia đình cậu chết hết. Nhưng cậu không biết khóc hay nên cười.
-thích được xoa đầu nhưng không dám nói.
IQ: 90-95
Eating habits: với Aron, nó quen với đồ hộp và sự nghiêm khắc trong chiến trường thế nên rất là khó với nó khi ngồi ăn nhiững đồ làm. Mọi người cũng có giúp đỡ nó (bằng cách giữ mồm nó rồi nhét vô, ko cho nhè ra).
Hobbies: chơi guitar, tập thể dục, trồng cây và chăm sóc cây,
Other:
Talent: giết chết 10 tên mà ko tên nào biết, có thể hù được hầu hết mọi người, trốn đi cũng giỏi.
Flaw:
- nhìn có vẻ nghiêm nhưng đôi lúc cũng có nổi loạn 1 chút
- không dám nói rằng mình chơi giỏi guitar (cho đến khi bị phát hiện).
Strength: cũng ngang bằng với shizuko. Có khi ngang ngửa với Aki, nhưng còn yếu ở phần tâm lý của mình. Cần quên đi những nỗi đau và để nó ở sau nếu không thì nó sẽ thành điểm yếu mạnh nhất của nó.
Backstory sẽ update sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oc's Life
RandomNơi mà mọi thứ bắt đầu. -hầu hết đều là oc của me -đôi khi đăng đống ảnh cho nhìn cái mặt that's all!